Gửi email thông tin tour du lịch cho tất cả các khách hàng sau khi họ đã thanh toán như thế nào?

Du lịch - Dịch vụ
14:10 23/10/2020

Với tính năng email campaign của Bizfly Email, công ty du lịch có thể gửi thông tin tour du lịch cho khách hàng đã đặt mua tour để khách nắm rõ được lịch trình chi tiết trong tour. Tất cả chỉ cần 02 phút!

Đầu tiên, nhà quản ý cần vào giải pháp Bizfly Email chọn module list and subscribe và lọc ra các khách hàng đã mua tour du lịch và gán vào 1 danh sách:

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Sau đó chọn module template để tạo nội dung cần gửi:

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Cuối cùng, chọn Tạo chiến dịch email campaign:

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Chọn template vừa tạo:

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Chọn thời gian gửi:

Gửi email tự động thông tin tour cho khách đã đặt tour

Khi đó đến thời gian chiến dịch gửi thì khách hàng sẽ nhận được từ doanh nghiệp email có chứa thông tin tour du lịch đã đặt.

 

Xem ngay Bizfly Email

Chúc các bạn thực hiện thành công! 

Bizfly Email là giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích