Gửi tin nhắn Facebook sau 05 ngày tới khách hàng vừa mua sản phẩm để khảo sát chất lượng thì làm thế nào?

Mỹ phẩm
16:12 17/12/2020

BizChat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả.

 

Với các shop hay doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, việc gửi tin nhắn khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm sau khi khách mua hàng sẽ giúp doanh nghiệp có thêm thiện cảm từ khách hàng, đồng thời phát huy những điểm mạnh, điều chỉnh những thiếu sót.

 

Với số lượng khách hàng lớn thì sẽ rất khó khăn cho nhân viên chăm sóc phải nhớ lịch gửi tin nhắn Facebook thủ công cho từng khách hàng. 

Bằng tính năng tin nhắn hẹn giờ, BizChat sẽ hỗ trợ nhân viên chăm sóc trong việc gửi tin nhắn Facebook khảo sát khách hàng sau 05 ngày (có thể thay đổi theo tùy chọn của doanh nghiệp) kể từ khi mua hàng một cách tự động.

 

>>> Xem thêm: Kho kịch bản Chatbot miễn phí đa dạng ngành nghề, tăng tỷ lệ chốt đơn ngay nào!

 

Bước 1: Truy cập giải pháp BizChat từ trang my.bizfly.vn. Trong giao diện Chatbot, chọn Kịch bản tự động > Chọn Kịch bản hẹn giờ.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Gửi tin nhắn khảo sát KH sau 5 ngày mua bằng chatbot

 

Bước 2: Dưới đây là giao diện của kịch bản hẹn giờ, tại đây có rất nhiều định dạng kịch bản như Text, dạng Q&A, hình ảnh,....

Để tuân thủ theo luật của Facebook (từ tháng 3/2020), hãy chọn thẻ tag theo hướng dẫn chi tiết của đội ngũ Bizfly.

Gửi tin nhắn khảo sát KH sau 5 ngày mua bằng chatbot

 

Bước 3: sau khi lưu kịch bản > chế độ thiết lập khung giờ gửi hiện ra. Tại đây, khách hàng có thể chọn gửi theo giờ, ngày,...

Gửi tin nhắn khảo sát KH sau 5 ngày mua bằng chatbot

 

Bước 4: Tại giao diện livechat, khi nhân viên chăm sóc chốt đơn khách hàng xong có thể add thêm kịch bản hẹn giờ này tại khung tính năng bên tay phải.

Gửi tin nhắn khảo sát KH sau 5 ngày mua bằng chatbot

 

 

Sau đó hệ thống sẽ tự gửi kịch bản khảo sát cho khách hàng sau 5 ngày kể từ khi chốt đơn. 

Gửi tin nhắn khảo sát KH sau 5 ngày mua bằng chatbot

Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage chỉ bằng một cách đơn giản
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay