Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage thì làm thế nào?

F&B
09:11 14/11/2020

Fanpage là nơi các nhà hàng có thể thường xuyên tiếp cận, giới thiệu các món ăn mới, tổ chức các trò chơi để thu hút khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Với một số lượng đông đảo khách hàng trên Fanpage, tại sao bạn không cho phép khách của mình đặt bàn, đặt món online thông qua Chatbot ngay tại đây?

Với chatbot thông thường, nhà hàng sẽ thực hiện hình thức gửi hình ảnh menu hoặc điều hướng khách hàng đến website để xem đầy đủ các món. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng E-shop dành cho nhà hàng, đặt món, gọi món, đặt bàn qua chatbot của Bizfly, bạn có thể hóa thành "nhân viên order" qua một giao diện tổng hợp, để khách hàng chủ động điền vào form đặt hàng. 

Giải pháp này giúp bạn:

- Nhận các đơn đặt món online dễ dàng, nhanh chóng

- Quản lý được đơn hàng, số lượng, tình trạng, chuyển cho các bộ phận bếp - vận chuyển phù hợp

- Tiết kiệm thời gian, tránh sơ sót mất đơn

- Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, đặt hàng ngay trên chatbot, giảm bớt các quy trình cồng kềnh.

Hãy xem cách chatbot cho nhà hàng vận hành thế nào nhé!

Bước 1 : Từ website https://my.bizfly.vn, truy cập vào dự án cùng với dự án tạo nhà hàng trước đó để tạo bot mới

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Bước 2 : Chọn nền tảng của bot

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Bước 3 : Tạo chatbot kiểu nhà hàng từ danh sách bot mẫu

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Bước 4 : Đặt tên bot 

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Bước 5 : Chọn fanpage nhà hàng để kết nối với chatbot

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Bước 6 : Chỉnh sửa lại nội dung kịch bản chatbot cho phù hợp với nhà hàng của bạn

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Đây là giao diện khi khách hàng chat và muốn đặt bàn trên chatbot

 Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Khi click đặt bàn, ngay lập tức nhảy ra một form chọn cơ sở, điền thông tin đặt bàn. Thông tin này sẽ được đổ về livechat và lưu trữ trên mini CRM để giúp nhà hàng kiểm soát được data.

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn bán hàng thành công!

Bizfly Chat là phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực, nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Gửi tin nhắn

 

Gần “toang” vì dịch, nhà hàng đã “sống sót” và phát triển trở lại nhờ công cụ này
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay