Vai trò của CNTT quan trọng hơn bao giờ hết trong một thế giới ngày càng phụ thuộc vào công nghệ số. Các tổ chức đang chịu áp lực ngày càng tăng để duy trì tính cạnh tranh và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên và khách hàng. Chỉ riêng 6 tháng cuối năm 2020, số công nghệ chuyển đổi số tạo ra đã nhiều hơn so với thập kỷ trước, các công nghệ số đang thay đổi liên tục với tốc độ nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nghiên cứu và áp dụng các mô hình mới.

Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk sẽ mang tới cho các nhà quản lý kinh doanh, các chủ doanh nghiệp và các nhân sự IT những kiến thức, công cụ, kỹ năng, giải pháp để giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán về hạ tầng kỹ thuật, bán hàng và marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải:

Đổ nhiều tiền chạy quảng cáo nhưng data, lượng đơn mỗi ngày đều thấp
Phản hồi khách hàng chậm làm lỡ mất cơ hội bán hàng
Thông tin khách hàng không phân loại theo nhu cầu, không có lịch sử mua hàng và tiến độ chốt đơn
Máy chủ không có khả năng chịu tải lớn, website bị lag, giật, chậm chạp khiến trải nghiệm khách hàng không tốt

ĐỪNG ĐỂ WEBSITE BÁN HÀNG
XUA ĐUỔI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Mua sắm trực tuyến đang là hình thức mua hàng được không chỉ giới trẻ mà còn cả các thế hệ lớn tuổi hơn, ít tiếp xúc với công nghệ ưa chuộng. Sự phát triển nhanh chóng của internet đã làm thay đổi phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, đẩy mạnh sự phát triển của thương mại trực tuyến giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong những năm qua. Việc gia nhập cuộc đua thương mại trực tuyến là việc làm cấp bách, tuy nhiên làm như nào cho đúng, cho hiệu quả lại không đơn giản.

Bizfly Expert Talk với chủ chủ đề “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu” là sự kiện mang đến những cách thức tối ưu hoá các công cụ, tính năng, content cũng như chuẩn hoá SEO trên website để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và các quy chuẩn, cách thức để hô biến website của bạn trở nên long lanh chuẩn quốc tế để nâng tầm vị thế của thương hiệu doanh nghiệp

Hiểu được vì sao phải xây dựng website bán hàng
Các công cụ, phương pháp tối ưu website để tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng
Các quy chuẩn và giải pháp hô biến website để nâng tầm vị thế thương hiệu

Bizfly Expert Talk DÀNH CHO AI?

CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP KINH DOANH NHỎ LẺ

Cần tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi tại sao phải xây dựng website bán hàng ngay bây giờ

Cần hiểu rõ và áp dụng các công cụ, giải pháp để tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi nhằm tiết kiệm chi phí marketing và bứt phá doanh thu

Đang có loay hoay chuyển đổi dần sang kinh doanh trực tuyến nhưng chưa có cái nhìn tổng quát về hành vi người dùng mua hàng

CÁC TRƯỞNG NHÓM SALES/ MARKETING CỦA CÁC DN SME

Cần xây dựng và nâng tầm vị thế sản phẩm, doanh nghiệp

Cần nâng cấp website bán hàng của doanh nghiệp để có thể tăng thêm doanh thu trực tuyến

Cần tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng để tiết kiệm chi phí marketing, tăng trải nghiệm mua hàng của KH

Cần nắm rõ các quy chuẩn, kiến thức trong việc thiết kế UI/UX website để bứt phá

AGENDA (CHƯƠNG TRÌNH)

THỜI GIAN: NGÀY 30/06/2021
09h35 – 09h45
VÌ SAO PHẢI XÂY DỰNG
WEBSITE BÁN HÀNG?
10h10 – 10h25
HÔ BIẾN WEBSITE ĐỂ NÂNG
TẦM VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU
10h45
KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH
09h30 – 09h35
CHÀO MỪNG
09h45 – 10h10
TỐI ƯU WEBSITE ĐỂ TĂNG VỌT TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI BÁN HÀNG
10h25 - 10h45
GIAO LƯU TRỰC TUYẾN VÀ HỎI ĐÁP

DIỄN GIẢ

ÔNG. NGUYỄN HỮU DŨNG
Trưởng phòng Web Solutions, Bizfly, VCCorp

Trong gần 11 năm với với vị trí trưởng phòng Web Solutions tại Bizfly - vận hành bởi VCCorp, ông đã tư vấn, lên kế hoạch triển khai tạo dựng website cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập Bizfly, VCCorp, ông Dũng cũng là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho các website thương mại điện tử của Việt Nam. Ông Dũng là người xây dựng nên các website bán hàng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Rồng bay, Én bạc, Mua chung,…

Ông cũng đã từng giảng dạy các buổi đào tạo, khoá học chia sẻ về kiến thức chuyên ngành trong việc tạo dựng website bán hàng cho hàng nghìn học viên nội bộ và học viên từ các doanh nghiệp đối tác.