Sự kiện Bizfly Expert Talk #17 "Quy trình tự động hoá Email Marketing để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell, cross sell" sẽ mang đến cho các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ cách thức để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng qua Email Marketing tự động để có thể chốt deal, upsell, cross sell nhanh chóng với chi phí rất nhỏ
Các trưởng nhóm, trưởng phòng và nhân sự chăm sóc khách hàng muốn tối ưu luồng chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả
Các trưởng nhóm, trưởng phòng và nhân sự marketing muốn xây dựng quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chốt đơn thông qua email MKT tự động
quy trình tự động hóa email marketing
tăng tỷ lệ chốt đơn upsell, cross sell
Nhờ sự phát triển của Internet và công nghệ thông tin, các hình thức kinh doanh truyền thống cũng dần chuyển dịch sang những hình thức kinh doanh điện tử. Các hình thức Marketing trực tuyến cũng đang dần phổ biến. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành có tốc độ thay thế và cạnh tranh khốc liệt lại càng cần phải nhanh chóng xây dựng cho mình một chiến lược Marketing online phù hợp. Một trong những hình thức Marketing online phổ biến và bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải áp dụng là Email Marketing. Sự kiện Bizfly Expert Talk #17 với chủ đề "Quy trình tự động hoá Email Marketing để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell, cross sell" sẽ mang đến cho bạn:
Cách thức xây dựng luồng mail chăm sóc cho từng nhớm khách hàng mới tự động để tăng tỷ lệ chốt đơn.
Các công cụ tạo dụng luồng mail chăm sóc khách hàng để lại thông tin qua các kênh của doanh nghiệp
Công thức chuyển đổi khách hàng từ có nhu cầu thành khách hàng tiềm năng qua Email Marketing
Các kịch bản, công cụ để có thể update, crosssale khách hàng cũ mùa cuối năm
DIỄN GIẢ
Với hơn 8 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp marketing và bán hàng online cho hàng trăm doanh nghiệp, hiện tại anh Đức Anh đang giữ chức vụ Account Manager sản phẩm Email Marketing của Bizfly, VCCorp. Là người trực tiếp tham gia tư vấn kế hoạch, xây dựng luồng, hỗ trợ vận hành và triển khai hệ thống email marketing cho nhiều tập đoàn lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ, anh Đức Anh thấu hiểu được thị hiếu khách hàng hiện nay để đưa ra cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp
Ngoài việc tư vấn chiến lược giải pháp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, anh Đức Anh còn được biết đến là diễn giả của nhiều buổi đào tạo bán hàng, chăm sóc khách hàng cho hàng trăm đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.
AGENDA
Chào mừng
Cách thức xây dựng luồng mail chăm sóc KH mới tự động giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
Công thức chuyển đổi khách hàng tiềm năng bằng Email Marketing
Bí quyết upsale, crosssale khách hàng cũ mùa cuối năm
Giao lưu và hỏi đáp trực tuyến
Kết thúc chương trình