0 0
day
2 0
hr
0 0
min
0 0
sec

BÍ KÍP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ DOANH THU

"Data là tài sản quý báu nhất của doanh nghiệp". Tuy nhiên việc sử dụng "kho báu" đó như thế nào thì lại là bài toán đặt ra cho các nhà marketing và sales của mỗi doanh nghiệp. Việc lưu trữ data từ tất cả các nguồn, phân loại, điều hướng, theo dõi và nuôi dưỡng data hiệu quả là mục tiêu quan trọng nhất của các doanh nghiệp ngày nay khi mà việc kiếm data về ngày càng tốn kém hơn. Sự kiện "Chìa khoá bứt phá doanh thu mùa cuối năm" với chủ đề "Bí kíp chăm sóc khách hàng đa kênh " sẽ mang đến cho bạn:

Cách thức lưu trữ, phân loại, theo dấu và điều hướng data khách hàng trong kinh doanh

Cách thức phân luồng data hiệu quả giữa các phòng ban Marketing - Sales - CSKH

Các kịch bản, công cụ tự động hoá để có thể chăm sóc khách hàng mới, chuyển đổi khách hàng cũ

Các công cụ để lưu trữ và tạo phễu data khách hàng, các công cụ để "giao tiếp" với khách hàng mọi lúc mọi "nền tảng"

sự kiện
"CSKH ĐA
KÊNH HIỆU
QUẢ BỨT PHÁ
DOANH THU"

Dành cho ai?
Chủ doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ đang muốn tối ưu hoạt động bán hàng và CSKH
Trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh, marketing, CSKH muốn xây dựng quy trình nuổi dưỡng KH cho đội nhóm kinh doanh của mình
Các nhân sự kinh doanh, sale, CSKH chưa có quy trình, chưa biết cách nuôi dưỡng khách hàng đúng cách