0 0
day
2 0
hr
0 0
min
0 0
sec
DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG MUỐN
trả lời tự động 24/7
Rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng thông qua chatbot trả lời tự động qua kịch bản 24/7, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ngay trên chatbot tương tự như trải nghiệm mua sắm trên các sàn TMĐT thông thường.
Tăng tỷ lệ chốt đơn
Tăng tỷ lệ chốt đơn, giảm tỷ lệ cướp khách, mất khách nhờ tính năng tự động ẩn comment, inbox cho khách hàng khi bình luận trên fanpage, livestream.
Tiết kiệm nhân lực
Tiết kiệm 50% nhân lực nhờ quản lý toàn bộ đơn hàng từ nhiều nguồn trên cùng một hệ thống, kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem,...
HỆ Thống quản lý thông minh
Công cụ đắc lực cho nhà quản lý nhờ hệ thống theo dõi xuất, nhập kho thông minh.
có kịch bản chăm sóc phù hợp
Tích hợp lưu trữ, phân loại dữ liệu khách hàng trên Bizfly mini CRM, từ đó xác định được trạng thái của mỗi khách hàng để có kịch bản chăm sóc phù hợp.
Tiết kiệm Chi phí
Tiết kiệm 80% chi phí so với tiếp cận khách hàng mới nhờ re-marketing 0 đồng thông qua tin nhắn cá nhân hoá gửi trực tiếp đến messenger của khách hàng, kích thích khách hàng quay trở lại, nâng mức chi tiêu trên mỗi khách hàng.
Sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng doanh nghiệp
Những thông tin cơ bản về chatbot để doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức chatbot phù hợp
Các bước để xây dựng kịch bản Chatbot phù hợp với từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ chốt đơn
Lợi ích và các tính năng đặc biệt của Chatbot trong việc CSKH từ cung cấp thông tin, nuôi dưỡng khách hàng, upsell, cross sell cho đến chốt đơn
sự kiện này dành cho ai:

Các trưởng nhóm, trưởng phòng và nhân sự sales, chăm sóc khách hàng 

Các trưởng nhóm, trưởng phòng và nhân sự marketing