
gia tăng doanh số và phát triển thương hiệu vượt bậc

Biết chính xác khách hàng đang nói gì về Sản phẩm/Dịch vụ của mình, phản ứng của họ tích cực, tiêu cực hay trung lập.
Đánh giá thương hiệu trong mắt người dùng, từ đó xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cấp đáp ứng nhu cầu khách hàng cần.

Phân tích hiệu quả tác động của hoạt động truyền thông đến thương hiệu trên cơ sở dữ liệu lớn.
Công cụ đánh giá chính xác nhất kết quả của các chiến dịch Branding - đây vốn là bài toán khó vì Branding không chỉ thể hiện ở một chỉ số nhất định.
Tìm ra vấn đề lớn mà thương hiệu đang gặp phải và định hướng xây dựng giải pháp.

Nghiên cứu & báo cáo cho doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thị trường và hiểu đối thủ cạnh tranh.
Thấu hiểu insight khách hàng mục tiêu, lựa chọn kênh tiếp cận hiệu quả nhất và cần làm gì với Sản phẩm/Dịch vụ hiện tại để đảm bảo phù hợp số đông khách hàng.

Phát hiện & thông báo kịp thời các tin nhạy cảm liên quan đến thương hiệu đang lan truyền trên mạng xã hội & internet.
Tìm ra các điểm nóng thông tin để ưu tiên xử lý trước khi bùng phát thành khủng hoảng truyền thông.

Nắm bắt 24/7 các thông tin nhạy cảm về KOL.
Nắm bắt các chủ đề thảo luận của cộng đồng về KOL, có cơ sở để cải thiện hình ảnh & nâng cao mức độ yêu thích KOL của cộng đồng.

Nắm bắt 24/7 các thông tin nhạy cảm về KOL
Nắm bắt các chủ đề thảo luận của cộng đồng về KOL, có cơ sở để cải thiện hình ảnh & nâng cao mức độ yêu thích KOL của cộng đồng.
Internet Listening có đủ dữ liệu và kinh nghiệm để định hướng các phương án và kế hoạch
Truyền thông mang lại giá trị cao cho thương hiệu.






Trực quan hoá thành Dashboard



cảnh báo rủi ro tiềm ẩn giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing & Branding












