Hotline: 1900 63 64 65 Hotline Sale: 0964 69 12 99
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN 4.0
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân sự
Phân tích hành trình mua hàng cụ thể, chi tiết
Tự động hoá marketing & chăm sóc khách hàng
Khai thác triệt để hồ sơ, thông tin khách hàng
100% không bỏ sót data, khách hàng
Bài toán mà các Doanh Nghiệp đang gặp phải
Không biết nguồn nào, chiến dịch nào đang đem lại hiệu quả Lead hay lãng phí tiền
Chăm sóc khách hàng chậm, đánh mất khách vào tay đối thủ
Không kiểm soát, đánh giá được chất lượng làm việc của Sale, Telesale, Marketing
Thất thoát data, thông tin khách hàng rời rạc do làm bằng excel
Tốn hàng giờ để làm báo cáo thống kê nhưng vẫn không chính xác
Bizfly CRM – Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện
Tùy biến linh hoạt
Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo… để phù hợp với riêng từng doanh nghiệp
Quản lý khách hàng tập trung
Lưu tập trung trên 1 hệ thống duy nhất, dễ dàng import/export. Hệ thống tự nhận diện thông tin trùng lặp và hợp nhất lại
Tự động hóa
Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
Bật mật tuyệt đối
Phần mềmBizfly CRM có khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phần quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây
Tăng tỉ lệ chốt đơn
Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để "nguội" data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất
Khai thác dữ liệu khách hàng
Nắm rõ “dấu vết” KH theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi...sẽ giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả để up-sell hay cross-sell
Bifzfly CRM hứng thông tin khách hàng
trên mọi điểm chạm
Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale
Thống kê tình trạng khách hàng quan tâm nóng/ấm/lạnh, theo sản phẩm
Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng
để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell
Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale,....
Quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên
Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng
Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay cả Bizfly cũng không đọc được dữ liệu
Hạn chế tình trạng
chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.
Quản lý khách hàng hiệu quả trên một hệ thống duy nhất
Đo lường hiệu suất phòng Marketing và Sale tự động
Tích hợp các kênh chăm sóc khách hàng tự động
Báo cáo, thống kê trực quan
Bảo mật data khách hàng tuyệt đối
Lưu trữ và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage,..qua các kênh Online, hoặc Offline
Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, nhận lịch hẹn, nhận cuộc gọi, mua hàng,...)
Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam
Giúp cho doanh nghiệp của bạn
Đối tác triển khai thực tế Sohaco
Một số Case study thành công
Kết quả sau 1 năm triển khai
khách hàng được lưu trữ
đơn hàng được lưu trữ
cuộc gọi chăm sóc khách hàng hoàn thiện
lượt gửi email chăm sóc khách hàng
140.000+
2.235
37.000+
5.000+
Chỉ với
5
CSKH vận hành
Nhân sự
Bizfly CRM được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp lớn
Bizfly CRM dành cho mọi quy mô doanh nghiệp, mọi lĩnh vực, ngành nghề:
Và nhiều ngành nghề khác nữa ...
Bất động sản
Du lịch
Bán lẻ
Bảo hiểm
Khách hàng nói gì về Bizfly CRM
Anh Nguyễn Hoàng Nam
Kinh doanh đồ nội thất
Kể từ ngày quy mô kinh doanh mở rộng, mình bắt buộc tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng tối ưu, tự động hơn thay vì làm thủ công bằng excel. Mình lựa chọn Bizfly CRM, từ đó giải quyết được 2 vấn đề doanh nghiệp
mình đang gặp phải đó là lưu trữ thông tin khách hàng từ tất cả các nguồn và theo dõi được các bạn Sale đang chăm khách như nào giúp mình vận hành quy trình chăm sóc khách dễ dàng hơn.
Anh Trần Thắng Quân
Cung cấp các khóa học trực tuyến
Một trong những điểm hay nhất khi sử dụng Bizfly CRM đó là mình đánh giá được hiệu quả chính xác Lead về từng các kênh chạy quảng cáo Facebook, Google, dễ dàng đưa ra kế hoạch phân bổ ngân sách để tối ưu giá và tăng
Lead hiệu quả nhất. Thêm nữa, khi khách hàng điền thông tin trên website, hay chat qua fanpage thì các bạn Telesale sẽ vào chăm ngay, tỷ lệ chốt đơn tăng, doanh thu tăng 20%/tháng so với trước khi mình dùng