PHẦN MỀM QUẢN LÝ, KHAI THÁC, VẬN HÀNH HỆ THỐNG BÁN HÀNG VÀ MARKETING TOÀN DIỆN

Theo dõi, kiểm soát dữ liệu 360 độ, biến data thành doanh thu

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng kịch bản phù hợp và phần mềm tự động hoá (SMS, Email Marketing, AI Chat, AI Voiebot)

Kiểm soát toàn diện hoạt động nhân sự, vận hành MKT, Sales, CSKH

Giám sát, đánh giá năng suất, hiệu suất minh bạch để tạo động lực sales chiến

Thống kê, báo cáo, đánh giá chỉ số chính xác, real-time

Doanh nghiệp Việt đang THẤT BẠI trong quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng (không có hệ thống tổng hợp data, data chất lượng kém, chồng chéo...).
Doanh nghiệp đang đối mặt với bài toán thất thoát dữ liệu, bỏ lỡ cơ hội chuyển hóa data thành giao dịch, lãng phí ngân sách MKT, vận hành, nhân sự do chưa có hệ thống kiểm soát tự động
Nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp lạm dụng nhiều công cụ thủ công miễn phí (excel, gmail, zalo...), công cụ đo lường tách biệt khiến quản lý dữ liệu dàn trải, thiếu chính xác ảnh hưởng việc phân tích và đưa ra quyết định chính xác.

BIZFLY CRM - Phần mềm quản lý, khai thác vận hành hệ thống bán hàng và marketing

Giải quyết những bài toán nan giải nhất của mô hình kinh doanh chỉ trên một nền tảng tuỳ chỉnh duy nhất

Quản lý, kiểm soát chất lượng và khai thác data đa kênh

Thúc đẩy chuyển đổi data thành lợi nhuận, bứt phá doanh thu

Theo dõi, đo lường, đánh giá hiệu suất và tăng cường "chất - lượng" cho đội ngũ nhân sự

Báo cáo, đo lường, đánh giá tự động chính xác, real-time

Kiểm soát bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối

Đăng ký tư vấn

Quản lý, kiểm soát chất lượng và khai thác data đa kênh

Quản lý 100% data khách hàng từ mọi nguồn
Tạo hồ sơ chân dung và "đường đi, nước bước" chi tiết từng khách hàng (Website, Apps, hệ thống POS, Comment Fanpage, Chat...) chỉ trên một dashboard tùy chỉnh
Tiết kiệm 90% thời gian xử lý và khai thác dữ liệu
Hệ thống tự động sàng lọc, phân loại data vào phễu chuyển đổi thông minh, tự động check trùng, loại bỏ data không đạt chuẩn
Chuẩn hóa quy trình MKT - Sales - Vận hành DN
Dễ dàng thiết lập quy trình kiểm soát data theo từng mô hình kinh doanh, bán hàng, có cơ sở dữ liệu chính xác phục vụ chiến dịch MKT và bán hàng
Quản lý 100% data khách hàng từ mọi nguồn
Tạo hồ sơ chân dung và "đường đi, nước bước" chi tiết từng khách hàng (Website, Apps, hệ thống POS, Comment Fanpage, Chat...) chỉ trên một dashboard tùy chỉnh

Thiết lập quy trình vận hành và chuyển hoá data thành lợi nhuận

Rút ngắn thời gian cân nhắc, kích thích chốt deal Tối ưu cơ hội bán hàng bằng cách phân loại khách hàng theo nhu cầu mua hàng, mức độ quan tâm nóng, ấm, lạnh để có kịch bản bán hàng đúng người - đúng thời điểm

X3 hiệu suất chăm sóc bằng bộ công cụ automation Tăng cường tương tác đa kênh và theo sát hành trình khách hàng, loại bỏ rủi ro rớt khách thông qua Email, SMS, Chatbot, Web Notification...

Tích hợp hệ thống Call Center, gọi điện chỉ trong một cú click trên CRM Lưu trữ log call để theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi, tự động ghi lại cuộc gọi bằng text, bộ lọc thông minh giúp lọc từ khoá chính, phụ đánh dấu, phân loại khách hàng bằng thẻ tag

Theo dõi, đo lường, đánh giá hiệu suất & tăng cường "chất - lượng" cho đội ngũ nhân sự

Tăng 300% hiệu suất với quy trình làm việc
& nhắc lịch hiệu quả
Giảm tải tình trạng chồng chéo công việc, hiệu suất tăng 300% nhờ làm việc theo lịch biểu, nhắc việc tự động (noti web, email, telegram, line chat...), theo dõi tiến độ đạt KPI

Minh bạch trong điều phối nhân sự và đánh giá kết quả Hệ thống chia data cho từng nhóm/ đội/ cá nhân sales theo quy tắc rõ ràng, lưu log lịch sử hoạt động của sales trên từng kênh để đánh giá hiệu suất làm việc chính xác

Tăng sức mạnh, tạo động lực cho Sales chiến Tạo ra một chu trình chăm sóc với dữ liệu thông tin liền mạch, tăng tự tin cho sales trong quá trình tiếp xúc khách hàng. Hệ thống tự động thống kê chỉ tiêu doanh thu, doanh số, xếp hạng và vinh danh các đội/ cá nhân xuất sắc

Báo cáo, đo lường, đánh giá tự động chính xác, real-time

Tiết kiệm 50% thời gian với hệ thống thống kê, báo cáo trực quan chỉ trong một click, dễ dàng tùy chỉnh bộ lọc đáp ứng mọi nhu cầu của nhà quản lý

Báo cáo khách hàng (Nguồn khách hàng, Sản phẩm quan tâm, Hoạt động khách hàng trên hệ thống, Phễu chuyển đổi bán hàng, Tỉ trọng bán hàng theo trạng thái khách hàng...)

Báo cáo nhân sự (Hoạt động, hiệu suất nhân viên, trạng thái công việc, thời gian hoàn thành công việc...)

Báo cáo tùy chỉnh theo ngày, tuần, tháng, năm; báo cáo cuộc gọi; báo cáo doanh thu...

Kiểm soát bảo mật dữ liệu
khách hàng tốc độ

Che, ẩn toàn bộ các thông tin cá nhân của khách hàng, tuỳ chỉnh quyền xem data cho từng team/ cá nhân

Tuỳ chỉnh phân quyền xoá/ sửa/ download dữ liệu, hệ thống lưu log hoạt động và gửi thông báo đến các quản lý liên quan

BIZFLY CRM Hỗ trợ tối đa cho từng phòng ban và vị trí trong Doanh Nghiệp

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI QUẢN LÝ

Kiểm soát được tình hình doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp, cân đối tài chính để tránh lãng phí ngân sách

Nắm được toàn bộ dữ liệu để phân tích, đánh giá, dự đoán, đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến quản trị mục tiêu, quản trị dự án, quản trị nhân sự, chiến lược kinh doanh & MKT, tránh mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc

Theo dõi, đánh giá minh bạch năng lực, hiệu suất của từng nhân sự trong dự án/ phòng ban/ đội nhóm

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI MARKETING

Kiểm soát được chất và lượng của data, theo sát số liệu để tối ưu các chiến dịch MKT, tránh lãng phí ngân sách, tăng cường khả năng phối kết hợp với phòng kinh doanh, CSKH

Thấu hiểu chân dung khách hàng, nhanh chóng đưa ra các chiến lược và cách tiếp cận, nuôi dưỡng phù hợp với sự thay đổi của khách hàng

Kết hợp công cụ automation để triển khai các chiến dịch MKT thành công, chăm sóc, nuôi dưỡng hiệu quả, re-marketing 0 đồng

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI SALES

Tăng sự nhạy bén và chủ động trong việc xác định những kịch bản bán hàng hiệu quả nhất cho từng đối tượng

Có nền tảng, công cụ hỗ trợ thực thi các công việc theo quy trình bài bản

Được nhìn nhận năng lực đúng đắn qua hệ thống minh bạch, rõ ràng tạo động lực phát triển và bứt phá KPI

BIZFLY CRM khác biệt

1 Phần mềm Make-in-Vietnam dành riêng cho DN Việt: Tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, mã nguồn mở API dễ dàng add on tính năng, mở rộng và tích hợp phần mềm khác cho doanh nghiệp

2 Công nghệ hạ tầng và bảo mật dữ liệu tuyệt đối từ Bizfly Cloud - Top 4 nhà cung cấp hạ tầng IT Cloud hàng đầu VN

3 Không gián đoạn quy trình, sử dụng mọi lúc - mọi nơi với website và app chuyên biệt, dễ dàng truy cập trên Laptop, PC, Tablet, Mobile

4 Đơn vị duy nhất tích hợp công nghệ AI từ VCCorp và trọn bộ giải pháp chăm sóc khách hàng, marketing và bán hàng online tự động hóa của Bizfly (Email, Chatbot, SMS,...)

5 Giải pháp duy nhất trên thị trường cho phép người dùng Thêm data từ CRM vào Audience để đẩy lên Facebook Ads, Admicro Ads...

+1000 doanh nghiệp đã tin dùng và thành công với Bizfly CRM

Đối tác: SOHACO Doanh nghiệp mới phát triển kênh Online nhưng chưa đem lại hiệu quả cao do nhân sự phải làm việc với nhiều công cụ thuộc nhiều nền tảng khác nhau, thiếu sự nhất quán về thông tin và vận hành.
Bizfly CRM đã hỗ trợ SOHACO:

Lưu trữ, quản lý tất cả data khách hàng từ website, nhiều fanpage về cùng một hệ thống

Quản lý, phân luồng data cho nhân viên chăm sóc tự động

Kết nối các công cụ tương tác tự động như chatbot, email để có bước chăm sóc theo kịch bản cho từng đối tượng cụ thể

Đối tác: BẢO TÍN MẠNH HẢI Doanh nghiệp nhận ra xu hướng mua trang online đang thịnh hành nên muốn mở rộng các kênh online và quản lý thông tin data tập trung.
Bizfly CRM đã hỗ trợ Bảo tín Mạnh Hải:

Xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung trên một giao diện

Quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc, bán hàng phù hợp

Kết nối các công cụ tương tác tự động như chatbot, email để tăng cường chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bán

Đối tác: Newstarland Dữ liệu được tích cóp hơn 10 năm hoạt động gây quá tải, cần giải pháp quản lý tập trung, chăm sóc data từ nhiều kênh marketing
Bizfly CRM đã hỗ trợ Newstarland:

Xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung trên một giao diện

Quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc, bán hàng phù hợp

Kiểm soát hoạt động chăm sóc của nhân viên, đánh giá chất lượng sales thông qua KPI cụ thể

Đối tác: AEONMALL Việt Nam Quá tải kênh chăm sóc, quy trình gọi điện tổng đài chưa tối ưu, tốn thời gian, công sức
Bizfly CRM đã hỗ trợ AEONMALL Việt Nam:

Các cuộc gọi đến tổng đài đều được đổ dữ liệu về một hệ thống CRM để lưu trữ, quản lý, phân loại theo các tag phù hợp để dễ dàng triển khai hoạt động chăm sóc

Các log ghi âm cuộc gọi tự động phục vụ cho việc đánh giá chất lượng dịch vụ

Tiết kiệm thời gian, tổng đài viên kết nối cuộc gọi ngay trên hệ thống mà không cần nhấn số hay sử dụng công cụ khác

Chúng tôi đã thành công và sẽ giúp bạn thành công

Hãy để chuyên gia BIZFLY đồng hành với Doanh Nghiệp ngay hôm nay

TOP 10 Doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng Hệ sinh thái chuyển đổi số “Make in VietNam”

Một trong 12 đơn vị xuất sắc được lựa chọn tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số” của Bộ TT&TT

Triển khai thành công cho các đối tác: Samsung, Vinfast, Sky Garden, Beto, Kenh14, CafeF, Sohaco, Cem Partner,...

Đơn vị tổ chức hàng loạt chuỗi sự kiện thành công cho cấp C-level xoay quanh lĩnh vực chuyển đổi số, số hóa quản trị doanh nghiệp như Bizfly Expert Talk, Giải mã doanh nghiệp...

5600 Doanh nghiệp ở nhiều quy mô - lĩnh vực đã nâng tầm thương hiệu và bứt phá doanh thu mạnh mẽ cùng giải pháp Bizfly

Hotline: 0964691299