GIẢI PHÁP QUẢN LÝ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
100% khách hàng được quản lý và chăm sóc
Phân khúc theo hành trình khách hàng tăng tỷ lệ chốt đơn
Tiết kiệm thời gian, chi phí với Marketing Automation
DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ PHÁT TRIỂN VÌ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG YẾU KÉM?
Quản lý khách hàng: Dữ liệu khách hàng bị phân tán, thất thoát
Sales: Bỏ lỡ nhiều cơ hội bán hàng khi khó khăn không biết phân loại khách hàng, không xác định được nhu cầu khách hàng
Báo cáo: Báo cáo thủ công làm mất thời gian
Khó khăn trong việc theo dõi, quản lý và đánh giá nhân viên
Marketing: Không biết khách hàng từ nguồn nào, chiến dịch nào đang đem lại hiệu quả dẫn đến đốt tiền nhưng không ra đơn
CSKH: Dữ liệu khách hàng phân tán, khó tìm kiếm hoặc bị lạc mất do nhân sự nghỉ việc dẫn đến chăm sóc chồng chéo, trùng lặp, hoặc bỏ sót khách hàng
Một số khách hàng tiêu biểu của Bizfly CRM
...VÀ NHỮNG HẬU QUẢ MÀ DOANH NGHIỆP PHẢI GÁNH CHỊU LÀ...
Nhân viên nghỉ việc thì hiệu suất bán hàng sẽ giảm ảnh hưởng tới doanh số
Khách hàng phàn nàn thì khách sẽ qua đối thủ nên doanh thu giảm
Lãng phí nguồn khách hàng tiềm năng, mất thêm chi phí tìm kiếm khách hàng mới
Mỗi nhân viên chậm 1 phút x số lượng nhân viên = $$$
Chi phí Marketing cho các chiến dịch ngày càng tăng
Nếu không làm gì - chúng ta sẽ bị thiệt hại $$$
Thấy thiệt hại đáng kể, thì giả định có CRM xem ROI là bao nhiêu?
Bizfly CRM là giải pháp của VCCorp (đơn vị vận hành chuyển đổi số cho Cafebiz, CafeF, Kênh14, Afamily...). Cùng với hơn +3.500 doanh nghiệp đã tăng trưởng kinh doanh thành công với giải pháp này!
BIZFLY CRM CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT
Cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất, thao tác dễ dàng, nhanh gọn, tiện sử dụng
Tuỳ biến chỉnh sửa thông tin khách hàng
Phân loại khách hàng theo các mức độ giúp nhân viên tiếp cận và tương tác dễ dàng. Phân nhóm thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể
Phân loại, phân nhóm khách hàng
Lưu trữ thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, cuộc gọi, đánh giá thói quen, nhu cầu của khách hàng
Lưu trữ khách hàng tập trung
Quản lý khách hàng trên một nền tảng duy nhất
Quản lý khách hàng trên một nền tảng
1
Cung cấp từng giai đoạn của khách hàng trong chu kỳ bán hàng: Data, khách hàng tiềm năng, cơ hội...
Theo dõi tiến trình của khách hàng
Theo dõi các cuộc hẹn trong tuần, trong tháng để tránh việc chồng chéo, hẹn trùng lịch với khách hàng
Notify tự động thông báo lịch hẹn cho Sales
Theo quy tắc được thiết lập trước (chỉ định/ xoay vòng)
Tự động check trùng và chuyển khách hàng tiềm năng cho sales
Chu kỳ bán hàng toàn diện linh hoạt
2
Chu kỳ bán hàng toàn diện linh hoạt
Dễ dàng xác định cơ hội bán hàng và upsell trong tương lai
Tự động phản hồi khách hàng khi khách hàng đăng ký: Đăng ký dùng thử, đăng ký tư vấn, đăng ký hội thảo,...
Tạo Auto phản hồi tự động
Xây dựng kịch bản chăm sóc từng đối tượng khách hàng tự động, hỗ trợ rất tốt cho chốt đơn, upsell
Chăm sóc khách hàng tự động qua email, sms
Tự động cập nhật và lưu trữ Data khách hàng từ Website, Fanpage về CRM
Tự động tìm kiếm, thu thập thông tin KH
3
Tiết kiệm thời gian với Marketing Automation
Tiết kiệm thời gian, chi phí với Marketing Automation
Nắm rõ "dấu vết" khách hàng theo nguồn, hành vi, nhu cầu ... và tiếp cận khách hàng cá nhân hóa
Quản lý báo cáo và thống kê các dữ liệu theo khách hàng, nhân viên, hiệu suất công việc, doanh thu...
Quản lý báo cáo
Tuỳ chỉnh thời gian truy vấn báo cáo. Truy xuất báo cáo dưới dạng (PDF, Excel) dễ dàng
Báo cáo tự động theo thời gian thực
4
Thống kê & Báo cáo tự động
Thống kê & Báo cáo tự động
Giúp CEO/ Manager phân tích, đánh giá & đưa ra quyết định kinh doanh tức thì và chính xác
Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xoá tan nguy cơ rò rỉ, chia sẻ cho bên thứ ba
Các cá nhân/ phòng ban sẽ được phân quyền giống nhau hoặc khác nhau dựa trên vai trò, cấp bậc trong công ty
Bảo mật cấp độ cá nhân/ phòng ban
Mỗi người dùng hay nhóm người dùng sẽ được truy cập vào dữ liệu với những tác vụ nhất định: Xem, thêm mới, sửa, xóa, xuất dữ liệu.
Quản lý và kiểm soát quyền truy cập
5
Phân quyền bảo mật
Phân quyền bảo mật
Khách hàng nói gì về Bizfly CRM
Anh Nguyễn Hoàng Nam
Kinh doanh đồ nội thất
Kể từ ngày quy mô kinh doanh mở rộng, mình bắt buộc tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng tối ưu, tự động hơn thay vì làm thủ công bằng excel. Mình lựa chọn Bizfly CRM, từ đó giải quyết được 2 vấn đề doanh
nghiệp mình đang gặp phải đó là lưu trữ thông tin khách hàng từ tất cả các nguồn và theo dõi được các bạn Sale đang chăm khách như nào giúp mình vận hành quy trình chăm sóc khách dễ dàng hơn.
Anh Trần Thắng Quân
Cung cấp các khóa học trực tuyến
Một trong những điểm hay nhất khi sử dụng Bizfly CRM đó là mình đánh giá được hiệu quả chính xác Lead về từng các kênh chạy quảng cáo Facebook, Google, dễ dàng đưa ra kế hoạch phân bổ ngân sách để tối ưu giá
và tăng Lead hiệu quả nhất. Thêm nữa, khi khách hàng điền thông tin trên website, hay chat qua fanpage thì các bạn Telesale sẽ vào chăm ngay, tỷ lệ chốt đơn tăng, doanh thu tăng 20%/tháng so với trước khi
mình dùng