Nhã Uyên 14:10 15/10/2019

BizFly CRM- Giải pháp khai thác, CSKH, hỗ trợ Marketing & bán hàng tập trung

95% doanh nghiệp hiện nay đều đồng ý rằng chăm sóc khách hàng là mục tiêu tối quan trọng việc trong phát triển doanh nghiệp nói chung và thúc đẩy doanh số bán hàng nói riêng.
Tuy nhiên, thực tế, chỉ có 5% trong số đó khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chăm sóc khách hàng đơn giản, BizFly CRM không thực sự cần thiết với bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn đang khao khát một giải pháp quản trị khách hàng toàn diện nhằm thúc đẩy doanh thu và phát huy tối đa hiệu suất làm việc của nhân sự thì BizFly CRM là dành cho bạn.

1. Vậy BizFly CRM là gì?

Bizfly CRM cung cấp giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH), thúc đẩy doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tại đúng thời điểm với phương thức phù hợp nhất, nhờ hệ thống báo cáo, lưu trữ, phân loại và khai thác lại khách hàng dựa trên thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng với doanh nghiệp..

Bizfly CRM dễ dàng tích hợp với các công cụ Bizfly Chat, Bizfly Email, Bizfly Ticket,... tạo nên một giải pháp tiếp cận khách hàng hoàn hảo trên mọi điểm chạm digital.

BizFly được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch marketing thành công cho nhiều ngành hàng như Vinfast, Samsung, Rongbay, Enbac, Cafef, Kenh14,...

2. Những ai nên sử dụng BizFly CRM

Tất cả các doanh nghiệp, một khi có những hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng đều nên sử dụng BizFly CRM.

Trong đó, BizFly CRM đặc biệt cần thiết và phát huy hiệu quả nếu được ứng dụng cho những doanh nghiệp có khối lượng khách hàng lớn thuộc các ngành dịch vụ hoặc thương mại như: bất động sản, ngân hàng, kinh doanh thời trang, spa, du lịch, ẩm thực, giáo dục, phòng khám, bệnh viện... 

3. BizFly CRM giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

3.1 Lưu trữ tập trung data trên cùng 1 hệ thống

Không lưu trữ hoặc lưu trữ data không tập trung; tốn thời gian xuất/nhập dữ liệu bằng các công cụ thủ công; bị rò rỉ data trong quá trình tổng hợp thông tin; bị gián đoạn, đánh cắp thông tin khi nhân sự nghỉ việc… là những vấn đề phổ biến trong quản lý data mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đều đang gặp phải.

BizFly CRM giúp bạn giải quyết triệt để các tình trạng nêu trên nhờ các tính năng vượt trội sau:

Tự động lưu trữ thông tin khách hàng từ mọi nguồn Website, Apps, hệ thống POS, Comment Fanpage, Chat… chỉ trên một hệ thống duy nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian tổng hợp, import/ export data.

Phát hiện, sàng lọc thông tin trùng lặp và hợp nhất các thông tin có liên quan đến khách hàng, giúp bạn quản lý nguồn data tinh gọn và chất lượng hơn.

Bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng mã hoá dữ liệu và lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây, xóa tan nguy cơ rò rỉ thông tin và gián đoạn dữ liệu khi nhân viên xin nghỉ việc. 

3.2 Khai thác triệt để data khách hàng

Hơn cả 1 công cụ lưu trữ data thông thường, BizFly CRM còn mang đến giải pháp giúp khai thác triệt để data khách hàng cho doanh nghiệp chỉ bằng 2 bước đơn giản

Lọc, phân loại và phân lớp khách hàng dựa trên các thẻ tag ghi chú các tiêu chí cụ thể như: nguồn khách hàng tiếp cận, nguồn nhập từ data, yêu cầu về sản phẩm (size, giá)… Từ đó, giúp bạn xác định chính xác đâu là khách hàng nóng/lạnh để ưu tiên tư vấn hoặc nuôi dưỡng, tiếp cận dần dần cho đến khi mua hàng và lôi kéo họ quay trở lại.

Chỉ định kịch bản chăm sóc cho 1 hoặc 1 nhóm khách hàng: Dựa vào việc phân loại/phân nhóm nêu trên, quản lý/nhân viên sale có thể chỉ định 1 kịch bản chăm sóc tương ứng với từng nhóm khách hàng cụ thể như: gọi điện thoại, đặt lịch hẹn tư vấn, hoặc gửi thông tin tư vấn, mời đặt lịch hẹn … giúp tiếp cận khách hàng theo hướng cá nhân hóa tối ưu vừa tiết kiệm thời gian vừa thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

3.3 Hứng thông tin trên mọi điểm chạm

Bizfly CRM dễ dàng tích hợp với các công cụ Bizfly Chat, Bizfly Email, Bizfly Ticket,... tạo nên một giải pháp tiếp cận khách hàng hoàn hảo trên mọi điểm chạm digital.

Đóng vai trò như một chiếc phễu khổng lồ, BizFly CRM cho phép bạn thu thập thông tin khách hàng trên mọi kênh tương tác từ website, fanpage, email, bài PR cho đến SMS, Telesale...Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai, đo lường, báo cáo và thống kê  hiệu quả của các chiến dịch Marketing một cách đồng bộ và hoàn hảo nhất. Có thể nói, mọi công cụ Email, Website hay Chat… đều không thể phát huy tối đa công dụng của mình nếu không có sự hỗ trợ của BizFly CRM và ngược lại. 

3.4 Cơ sở ra quyết định chính xác

Nhờ tính năng lưu trữ lịch sử tương tác với khách hàng, CRM BizFly cho phép doanh nghiệp khắc họa rõ nét chân dung khách hàng dựa trên các thông số cụ thể như: Nhu cầu của họ là gì? Họ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ nào của bạn? Họ có thường xuyên tương tác với sale hay không? Đã mua hàng bao nhiêu lần? Mức độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của bạn như thế nào? Tỉ lệ like, share, comment trên các bài post cũng sẽ được CRM đo đếm và phân loại cụ thể.

Đây thực sự là cơ sở đáng tin cậy để doanh nghiệp tìm ra insight/paint của từng nhóm khách hàng cụ thể và định hình chiến lược phù hợp để tiếp cận họ.

Cách riêng, trong quá trình quảng cáo Facebook, bạn hoàn toàn có thể dựa trên chính các nhóm khách hàng đã phân loại sẵn này và target trực tiếp đến họ nhằm kích thích khả năng mua hàng, mang lại doanh số bán hàng vượt trội, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

3.5 Quản trị, phân quyền và đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên

BizFly CRM cung cấp tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ  phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc. Điều này một mặt giúp hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách vừa ngăn ngừa nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng. 

Tương tự như với khách hàng, BizFly CRM cũng lưu trữ lại toàn bộ lịch sử hoạt động của sale với đầy đủ các thông tin cụ thể như: Số lượng khách sale nhận chăm là bao nhiêu? Đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi, gửi bao nhiêu Email/SMS cho khách? Thời gian gọi bao lâu? Có bao nhiêu khách hàng nóng/lạnh/tiềm năng? Đã chốt bao nhiêu đơn hàng trên tổng số khách đã chăm? 

Trong đó, các thẻ tag sẽ cho bạn biết chính xác tình trạng chăm sóc của sale với từng khách hàng cụ thể và bạn hoàn toàn có thể nghe lại nội dung tư vấn của sale với khách hàng thông qua tính năng record cuộc gọi. 

Điều này sẽ giúp bạn đánh giá được chính xác các vấn đề sale đang gặp phải khi chăm sóc khách để có sự phân công điều chỉnh cho hợp lý. Đồng thời đánh giá được năng lực cũng như hiệu suất làm việc của từng sale để có những chính sách phát triển và đãi ngộ tương ứng.

4. Những đối tác đã tin dùng BizFly CRM? 

Sở hữu những lợi thế khác biệt như:  kết nối đồng bộ với hệ sinh thái BizFly, chống rò rỉ data hiệu quả, thiết kế tinh gọn và tối ưu công năng, BizFly CRM được nhiều thương hiệu tin tưởng, lựa chọn là giải pháp tối ưu giúp khai thác, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ marketing và bán hàng hiệu quả. 

Trong đó, có thể kể đến những cái tên uy tín đã lựa chọn giải pháp vượt trội từ BizFly CRM như: Cafef, CafeBiz, Honda, Samsung, VTV, SkyGarden… 

Các doanh nghiệp lớn đã tin dùng và thành công với BizFly CRM, còn bạn thì sao?

Đăng ký ngay tại đây được nhận trọn bộ thông tin chi tiết về BizFly CRM!

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 1900 63 64 65 để được tư vấn trực tiếp, miễn phí!

Có thể bạn thích
BizFly Chat- Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh...
BizFly Chat cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho chủ doanh nghiệp.
Techblog