CRM
tổng đài ảo miễn phí
11 tổng đài ảo miễn phí tích hợp trong phần mềm quản...
Bizfly sẽ chia sẻ đến cho quý bạn đọc top 11 tổng đài ảo miễn phí tích hợp trong phần mềm quản lý khách hàng CRM. Cùng tham khảo tại đây.
Vietnam Airlines: Giữ vững vị thế hãng hàng không Quốc gia nhờ...
Sự ảnh hưởng sâu rộng của “cơn bão” mang tên Covid-19 cùng với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, Vietnam Airlines đương nhiên không nằm ngoài cuộc chơi trong việc áp dụng CRM để cải thiện và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
Tiết kiệm 80% chi phí vận hành DN nhờ CRM có khó...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
70% Chốt sales thất bại: Lối đi nào cho các doanh nghiệp...
Kinh doanh bất động sản không phải lúc nào cũng là hoa hồng, bởi thực tế cho thấy 70% doanh nghiệp BĐS thất bại chốt sale thất bại, lý do vì sao dẫn tới điều này?
Làm sạch dữ liệu CRM để định hình chiến lược bán hàng...
Không phải data nào cũng có vòng đời lâu dài hay có giá trị bền vững. Bởi vậy, làm sạch hệ thống CRM là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống khai thác khách hàng của doanh nghiệp khỏe mạnh, đồng thời định hình chiến lược bán hàng
Tăng hiệu suất chăm sóc dữ liệu trên hệ thống CRM như...
Đối với những doanh nghiệp có lượng data khách hàng lớn, được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, việc đảm bảo mỗi data được chăm sóc kịp thời là ưu tiên hàng đầu.
Những lợi ích “kim cương” mà Báo Cáo - Thống Kê trên...
Tính năng Báo cáo - thống kê trên CRM còn giúp doanh nghiệp lắng nghe được khách hàng nhiều hơn qua đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Hướng dẫn lựa chọn hệ thống CRM phù hợp cho doanh nghiệp
Việc áp dụng phần mềm CRM không phù hợp với doanh nghiệp sẽ để lại không ít hậu quả nghiêm trọng là dữ liệu khi báo cáo và thống kê bị sai và dẫn tới nhiều chiến lược kinh doanh của công ty bị phản tác dụng.
Starbucks và câu chuyện thành công nhờ nâng tầm trải nghiệm khách...
Khi đến Việt Nam, vì sao Starbucks trở thành nơi chốn thân thuộc cho nhiều người trẻ dù xét về thức uống, menu của họ không quá đặc biệt đối với một quốc gia cà phê như Việt Nam?
Nhân viên không sử dụng CRM: Đâu là giải pháp cho doanh...
Công ty bạn đang triển khai hệ thống CRM. Bạn tin rằng sự cải tiến này sẽ là tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Nhưng nhân viên của bạn không mấy hợp tác khi hệ thống được triển khai, hoặc sử dụng một cách đối phó, dè dặt!
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho...
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
hệ thống CRM
Hệ thống CRM và các bước xây dựng hệ thống CRM tối...
Hệ thống CRM là phần mềm quản lý các mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp hiệu quả và đã được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới ứng dụng thành công.
Giải mã 04 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả...
Bài viết dưới đây sẽ giải mã 4 tuyệt chiêu hiệu quả giúp doanh nghiệp gia tăng tỉ lệ chốt đơn, cải thiện bộ máy cũng như quy trình làm việc.
Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
Những xu hướng quản lý doanh nghiệp hiện đại trong thời kỳ...
Trong bài viết sau Bizfly sẽ giới thiệu cho bạn top 5 xu hướng quản lý doanh nghiệp hiện đại trong thời kỳ 4.0.
MBO là gì và quy trình quản trị theo mục tiêu tối...
MBO là gì, nó mang lại những lợi ích nào cho doanh nghiệp và quy trình quản trị với MBO như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Các tiêu chí thiết lập OKR mà doanh nghiệp cần quan tâm
Trong bài viết sau Bizfly sẽ bật mí cho bạn các tiêu chí thiết lập OKR mà doanh nghiệp cần phải quan tâm để mang lại hiệu quả cao khi kinh doanh.
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly