Lấy khách hàng làm trung tâm và tự động hóa là điểm chung giữa công cụ CRM và Marketing hiện đại. Vậy, theo dõi chiến dịch bằng CRM như thế nào cho hiệu quả?
Với lợi ích kép là giảm khối lượng công việc của bộ phận nhân sự cũng như tăng hiệu quả của bộ phận bằng cách tiêu chuẩn hóa các quy trình nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự miễn phí là công cụ mà doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng.
Làm thế nào để sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi? Chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại di động có kết nối internet là cả thế giới có trong tầm tay mình, bao gồm cả việc cập nhật số liệu từ CRM.
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang dần chuyển dịch phương thức lưu trữ dữ liệu từ các công cụ truyền thống như tài liệu giấy, file excel sang phần mềm CRM.
CRM tích hợp sẵn các công cụ automation sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí bởi không phải kết nối API với từng công cụ riêng biệt
Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là “mỏ vàng”của doanh nghiệp. Dưới đây là 5 công cụ quản lý data khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
Báo cáo thống kê là công việc quan trọng giúp hỗ trợ việc phân tích khách hàng. Vậy phần mềm CRM thường có những báo cáo thống kê nào? Bạn có thể tự tạo form báo cáo trên CRM hay không?
“Số hóa” thông tin khách hàng trong cùng một hệ thống để có thể thống kê hiệu quả chuyển đổi bán hàng là một trong những yêu cầu cấp bách hiện nay. Phần mềm CRM được sinh ra để giải quyết bài toán khó này.
CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách hệ thống từ đó quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn.