Giáo viên muốn trao đổi 1:1, tạo sổ liên lạc điện tử với phụ huynh thì làm thế nào?

Giáo dục
08:10 17/10/2020

Hiện nay, ở nhiều trường học, trung tâm đào tạo, đặc biệt là các trường quốc tế, các giáo viên luôn có nhu cầu được trao đổi 1:1 với từng phụ huynhvề các vấn đề liên quan đến việc học, sinh hoạt, tâm sinh lý v...v…. của học sinh.

Việc trao đổi này nếu thực hiện “thủ công” thì sẽ rất mất thời gian của giáo viên, lại dễ nhầm lẫn do một giáo viên thường quản lý nhiều lớp với số lượng lên đến cả trăm học sinh cùng lúc. Vì vậy cần phải áp dụng công nghệ vào trường hợp này.

Và Bizfly sẽ là giải pháp tối ưu 100% cho các trường học, trung tâm đào tạo với hệ thống BizCRM và Mail Assitant.

Nhà trường, trung tâm có thể lưu dữ liệu phụ huynh học sinh trong hệ thống CRM của Bizfly , sau đó sử dụng giải pháp Mail Assitant để tiến hành trao đổi 1:1, tạo sổ liên lạc điện tử với từng phụ huynh. Việc này được tạo rất đơn giản và dễ dàng chỉ sau 05 phút!.

Đầu tiền, giáo viên truy cập giải pháp CRM, chọn phụ huynh:

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

Sau khi  click vào phụ huynh, giao diện mở ra phần thông tin. Người dùng click vào phần email:

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

Người dùng click vào Mail:

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

Giao diện chuyển sang Mail Assitant, người dùng set up nội dung mail và file đính kèm:

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

Nếu người dùng vào thẳng từ giải pháp Mail Assistant:

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

Giao diện cài đặt nội dung như sau :

tạo sổ liên lạc điện tử bằng crm và email

 

Mail Assistant có thêm nút “kiểm định” để người dùng đánh giá chất lượng mail dựa trên các tiêu chí từ gây spam.

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn thực hiện thành công

Bizfly CRM là "sổ tay mini của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
“Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay