Những lưu ý khi sử dụng BizFly Chat Free hiệu quả cho doanh nghiệp

Thủy Nguyễn 25/02/2020

BizFly Chat Free - gói dịch vụ Chatbot Miễn Phí Trọn Đời duy nhất có lượng lưu trữ lên tới 10,000 user đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn khai thác hiệu quả gói dịch vụ này, đừng bỏ qua những lưu ý khi sử dụng BizFly Chat Free dưới đây!

Hiểu rõ các tính năng của BizFly Chat Free

Đúng như tên gọi, BizFly Chat Free là gói dịch vụ Chatbot Miễn Phí Trọn Đời được vận hành và phát triển bởi VCCorp. Lựa chọn gói giải pháp này, người dùng sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tính năng sau:

  • Chat trực tiếp, lưu trữ chat, gắn tags phân loại khách hàng
  • Trả lời comment bài post và quản lý comment bài post trên Fanpage
  • Tạo kịch bản trả lời tự động theo từ khóa, theo thời gian hẹn trước
  • Tạo kịch bản trả lời comment tự động
  • Quản lý, lưu trữ khách hàng tương tác với Fanpage
  • Báo cáo cơ bản
  • Chat nhóm (hỗ trợ khách hàng theo nhóm)
  • Chăm sóc khách hàng từ nhiều Fanpage trên cùng 1 giao diện quản lý
  • Tự động chia khách hàng cho nhân viên hỗ trợ theo quy luật xoay vòng
  • Tích hợp Box Chat lên website/chat website mặc định
  • Tích hợp không hạn chế Fanpage
  • Tạo và phát mã giảm giá
  • Triển khai chiến dịch minigame

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng thêm các tính năng khác như báo cáo nâng cao, đấu nối API với các thiết bị khác ngoài BizFly hoặc cần thêm công cụ quét data khách hàng cũ thì người dùng sẽ phải trả phí cho nhu cầu của mình.

Biết được giới hạn của BizFly Chat Free

Những lưu ý khi sử dụng Bizfly Chat Free- Cần để ý đến những hạn chế của chúng

Đây cũng là lưu ý quan trọng khi sử dụng BizFly Chat Free. Thực tế, cũng giống như các Chatbot khác, BizFly Chat Free chỉ là công cụ trả lời tự động hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Điều này có nghĩa là BizFly Chat Free có thể hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi đơn giản với những thông tin sẵn có cho người dùng. Ngược lại với những câu hỏi chuyên sâu vẫn cần đến người thật trực tiếp tư vấn cho khách hàng.

>> Tham khảo thêm: Những giới hạn khi sử dụng Free Chatbot trong hoạt động kinh doanh

Theo đó, đừng giao phó mọi việc cho BizFly Chat Free. Ngược lại, hãy phân chia rõ nhiệm vụ giữa người thật và Chatbot khi trả lời tư vấn khách hàng qua messenger. Hãy để BizFly Chat Free là cô “tiếp tân” xinh đẹp giúp bạn chào hỏi khách hàng và giới thiệu sơ lược về sản phẩm. Còn chuyện chốt sale, hãy để chính bạn hoặc nhân viên của bạn lo.

Chú ý xây dựng nội dung trên BizFly Chat Free gắn với nhu cầu của khách hàng

Thực tế, việc sử dụng phần mềm chatbot miễn phí Bizfly chỉ thực sự thành công khi chúng giải đáp đúng nhu cầu của khách hàng. Để làm được điều này, người xây dựng kịch bản phải lường trước được những vấn đề khách hàng có thể đặt ra và lựa chọn ngôn từ phù hợp để giao tiếp với họ.

Lưu ý, đừng gửi cho khách hàng như câu trả lời quá dài dòng hoặc những tin nhắn gắn quá nhiều link hay sử dụng hình ảnh vô tội vạ trong tin nhắn. Bên cạnh đó việc chèn nhiều ký tự, để font chữ lạ mắt với màu sắc sặc sỡ, kích thước lộn xộn cũng không phải là gợi ý hay ho khi xây dựng nội dung trên BizFly Chat Free. Điều này chỉ khiến khách hàng cảm thấy phiền phức và rối mắt trước những thông tin tư vấn mà thôi.

Vì vậy, khi sử dụng Chatbot miễn phí từ BizFly Chat, nên lưu ý xây dựng kịch bản cung cấp các thông tin ngắn gọn, đầy đủ để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Đừng quên lựa chọn ngôn từ phù hợp với tính cách của doanh nghiệp/thương hiệu để tạo sự đồng nhất, chuyên nghiệp khi tiếp cận khách hàng.

Tận dụng website để hỗ trợ

Một trong những ưu điểm của BizFly Chat Free chính là cho phép tích hợp Chatbot lên Website/Chat Website mặc định. Vì vậy đừng quên tận dụng tính năng này. Hãy cài đặt thêm tính năng mở trang Web để giúp khách hàng tìm hiểu kĩ hơn thông tin về sản phẩm vừa giúp gia tăng hiệu quả lượng  traffic cho Website của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý đến vị trí đặt link và lựa chọn link dẫn phù hợp để thu hút khách hàng. Đừng đặt link dẫn về Website ở dòng tin nhắn đầu tiên vì có thể gây phản cảm và tạo cảm xúc ngược trong lòng khách hàng khi tiếp xúc với Chatbot của bạn.

Đừng quên quy tắc 24+1 của Facebook

Kinh doanh online trên Facebook về bản chất chính là việc bán hàng trên nhà người khác. Vì vậy ngay cả khi có công cụ BizFly Chat Free làm hậu thuẫn với tính năng gửi tin hàng loạt thì bạn vẫn cần lưu ý đến những quy tắc của “chủ nhà” Facebook. 
Theo quy định của ông lớn này, các page chỉ được phép gửi tin đến khách hàng trong 24h kể từ khi người đó tương tác với Fanpage của bạn. Sau 24h đó, chỉ được nhắn thêm 1 tin nhắn tiêu chuẩn (tin nhắn mời theo dõi hoặc đăng ký Subscription message. Nếu sau thời gian này mà khách hàng không tương tác lại thì tốt nhất bạn không nên sử dụng Chatbot để gửi thêm tin nhắn hàng loạt, bởi rất có thể tin nhắn của bạn sẽ bị đánh dấu Spam và Fanpage có nguy cơ bị khóa là rất cao.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng BizFly Chat Free dành cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ chất lượng này. BizFly Chat Free là giải pháp chatbot nằm trong hệ sinh thái BizFly do dội ngũ chuyên gia uy tín và giàu kinh nghiệm của VCCorp vận hành, phát triển.
BizFly Chat Free là gói Chatbot đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng sử dụng giải pháp Miễn Phí Trọn Đời với lượng lưu trữ lên đến 10,000 user. 

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly