Bất động sản

Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình trong chuyển đổi số
Chỉ còn 3 tháng nữa năm 2021 sẽ khép lại, liệu thị trường bất động sản đã sẵn sàng cho cuộc đua cuối năm, hay sẽ nghỉ ngơi hồi phục để chờ thời cơ bùng nổ vào năm mới?
Các đại lý bất động sản đang ngày càng tin vào Social Media Marketing
Nhiều người nhận thấy rằng việc sử dụng Social Media Marketing hiệu quả có thể mang lại cho họ sự thúc đẩy và tăng cường kết nối của họ với cả người mua và người bán.
Hướng dẫn tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí
Bizfly sẽ hướng dẫn chủ doanh nghiệp, nhà quản lý sử dụng tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, vị trí, phù hợp cho công ty Bảo hiểm, Công nghệ, Bất Động sản,...
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng, phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác nhau (Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Nội thất, Thời trang, Bán lẻ,..)
Tạo lịch hẹn công việc bằng CRM giúp sale bất động sản, báo hiểm như thế nào?
Bên cạnh việc quản trị dữ liệu khách hàng, CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý được hoạt động của nhân viên đối với mỗi data bằng tính năng tạo lịch hẹn công việc
Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
Email là công cụ đắc lực cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp giữ kết nối với khách hàng. Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản bằng phần mềm Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao?
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với BizCRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc
Vậy làm sao để khi bắt đầu ngày làm việc mới, Sale chỉ cần vào CRM và sẽ thấy ngay danh sách khách hàng mình cần gọi điện thoại đến ngày hôm nay theo lịch hẹn đã được ghi chú lại?
Làm sao để tôi tạo bộ lọc khách hàng theo lịch sử gọi điện, sản phẩm quan tâm… trong CRM?
Ví dụ như nhà quản lý có thể tạo bộ tìm kiếm những khách hàng vừa được gọi điện thoại mời chào vào ngày hôm qua và có quan tâm đến sản phẩm mới được tung ra của doanh nghiệp, thì bạn có thể thực hiện trên Bizfly CRM như sau
Tôi muốn cho khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản hoặc các sàn phân phối dự án hiện nay cho phép khách hàng ký gửi nhà hay căn hộ để bán. Vậy, làm sao để khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin?
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Thiết kế Website tập đoàn Bất động sản Tây Bắc: Thể hiện đẳng cấp và vị thế của một tập đoàn đầu tư xây dựng và bất động sản lớn
Cách Bizfly xây dựng website chuyên nghiệp thiết kế và xây dựng ra một website Bất động sản, Xây dựng có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, thể hiện được đầy đủ các nội dung, dự án của doanh nghiệp, an toàn, bảo mật cao.
Sử dụng CRM để quản lý tiến độ công việc của nhân viên kinh doanh Bất Động Sản nhanh chóng và hiệu quả
Bizfly CRM sẽ giúp cả team Sale và các nhà quản lý vừa quản lý được lịch hẹn với khách hàng, vừa theo dõi được tiến độ công việc và biết việc nào đang bị trễ hẹn.
Quý IV được đánh giá là thời điểm nở rộ và sôi động nhất của thị trường bất động sản khi các chủ đầu tư công bố dự án mới và đẩy mạnh hoạt động bán hàng
Sau một thời gian dài bị "nén" do tác động của dịch Covid-19 và những nút thắt về mặt pháp lý, một loạt chủ đầu tư đang dồn sức và tăng tốc trong giai đoạn cuối năm với các dự án nhà ở tại TP.HCM và khu vực vùng ven.
Bộ giải pháp Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?
Vinhomes Green Bay là một trong những dự án Bất động sản (BĐS) đáng chú ý của chủ đầu tư Vinhomes, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu để mua. Một Sàn BĐS có tiếng cũng đã tham gia vào bán dự án này, và với sự hỗ trợ của các giải pháp Bizfly
Sàn Bất động sản sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào?
Bất động sản là một ngành có nhu cầu sử dụng giải pháp CRM rất cao bởi những bài toán xoay quanh việc quản lý khách hàng, khai thác data, theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing và chia khách hàng cho đội ngũ chăm sóc (sales, telesales)
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp Bất động sản : Giới thiệu dự án và khai thác tối đa thông tin khách hàng
Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) để bán hàng tốt cần phải khai thác tối đa khách hàng đến từ nhiều nguồn, đặc biệt là những kênh online như website, fanpage.
Tôi có file excel dữ liệu 10.000 khách hàng, làm sao nhập vào CRM để quản lý tập trung, phân loại và tìm kiếm dễ dàng?
Một số Sales bất động sản thường thông qua nhiều cách để có dữ liệu khách hàng như tập hợp dữ liệu khách cũ, mua data khách từ nhiều nguồn, chạy quảng cáo…Như vậy, họ cần tải tệp exel ngoài này lên CRM để dễ khai thác, quản lý.
Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM
Để thực hiện chăm sóc khách hàng đúng đối tượng mục tiêu và mang lại hiệu quả cao nhất, Sales sẽ cần phải phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng. Với công cụ CRM, các bạn Sales có thể gán tag và tạo danh sách để phân...