Vai trò của CNTT quan trọng hơn bao giờ hết trong một thế giới ngày càng phụ thuộc vào công nghệ số. Các tổ chức đang chịu áp lực ngày càng tăng để duy trì tính cạnh tranh và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên và khách hàng. Chỉ riêng 6 tháng cuối năm 2020, số công nghệ chuyển đổi số tạo ra đã nhiều hơn so với thập kỷ trước, các công nghệ số đang thay đổi liên tục với tốc độ nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nghiên cứu và áp dụng các mô hình mới.
Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk sẽ mang tới cho các nhà quản lý kinh doanh, các quản lý sales, MKT và các nhân sự IT những kiến thức, công cụ, kỹ năng, giải pháp để giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán về hạ tầng kỹ thuật, bán hàng và marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải:
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KINH DOANH KHÔNG GIÁN ĐOẠN
TRONG THỜI DỊCH?
Có thể nói, đại dịch Covid – 19 và xu hướng bùng nổ kinh doanh online đã và đang tái cấu trúc lại nền kinh tế. Để có thể đứng vững và bứt phá trên thương trường, các doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi phương thức kinh doanh và áp dụng công nghệ vào trong hoạt động của doanh nghiệp đặc biệt trong tình hình toàn bộ nhân viên đang phải làm việc tại nhà. Áp dụng các công cụ bán hàng, MKT tiên tiến vào hoạt động vận hành của các doanh nghiệp đang được coi là xu hướng nổi bật nhất hiện nay vì vượt trội về tính linh hoạt và tối ưu về hiệu quả khi làm việc từ xa.
Bizfly Expert Talk #4 là sự kiện mang đến những thông tin hữu ích và cách thức để ứng dụng các công cụ salestech và martech vào các doanh nghiệp trong thời dịch:
BIZFLY EXPERT TALK #4 DÀNH CHO AI?
các TRƯỞNG NHÓM, TRƯỞNG PHÒNG SALES, MARKETING
Cần tìm hiểu thêm về cách thức bán hàng, marketing tối ưu trong thời dịch
Cần các công cụ để đảm bảo hiệu suất kinh doanh, ứng dụng các công nghệ vào hoạt động của đội nhóm khi làm việc từ xa
Đang loay hoay tìm cách để hoạt động bán hàng marketing trơn tru và không bị gián đoạn
CÁC NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP, CHỦ KINH DOANH VỪA VÀ NHỎ
Cần hiểu rõ vai trò và tác dụng của các công cụ marketing và sales khi áp dụng vào hoạt động vận hành doanh nghiệp
Hiểu rõ cách thức điều hành và duy trì hiệu suất của hoạt động kinh doanh khi doanh nghiệp đang trong giai đoạn làm việc tại nhà
AGENDA (CHƯƠNG TRÌNH)
THỜI GIAN: NGÀY 08/09/2021GIÁN ĐOẠN KHI LÀM VIỆC TẠI NHÀ
Hoạt động bán hàng
Hoạt động Marketing
Hoạt động chăm sóc khách hàng
Hoạt động tuỳ biến/ phát triển sản phẩm
Giới thiệu diễn giả
Hỏi đáp cùng chuyên gia
DIỄN GIẢ
Phó tổng giám đốc, VCCorp
Ông Nguyễn Văn Tuấn là người có ảnh hưởng lớn trong giới start-up với vai trò là người định hướng, huấn luyện và cố vấn cao cấp cho các tổ chức ươm mầm khởi nghiệp như Hatch!, Startup Weekend, MobileMonday, Kawai,... Ông được biết đến với vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 15 năm nghiên cứu và làm việc về TMĐT cho các thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ, ông đã đồng sáng lập và vận hành các website TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như Rongbay.com, Muachung
Founder & CEO, 1Office - Workway
Hiện nay ông đang đảm nhiệm vị trí Founder & CEO Công ty cổ phần Workway, đơn vị chủ quản của 1Office - nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp đã từng đạt giải thưởng Sao Khuê và Khởi nghiệp tiềm năng của Lễ trao giải Đại hội Khởi nghiệp. Là người có hơn 10 năm kinh nghiệm về xây dựng, triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin, giải pháp số hỗ trợ quản lý tổng thể doanh nghiệp. Đại diện cho thế hệ 8X khởi nghiệp thành công với công nghệ điện toán đám mây, hiện thực hóa niềm đam mê tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp và nhận được sự tin dùng của hơn 500 khách hàng khó tính trong nhiều lĩnh vực (tài chính, bán lẻ, du lịch, TMĐT,… ) với hơn 30.000 người dùng trên toàn quốc.