Vietjet
Brief: Vietjet là hãng hàng không Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhãn hàng muốn "bắt trend"mùa dịch và muốn truyền tải thông điệp "Hãy yên tâm ở nhà chờ ngày hết dịch cùng Vietjet khám phá hết Việt Nam mình nhé"
Giải bài: Admicro đề xuất ý tưởng và sản xuất Viral Quiz Game. Giải pháp này giúp thương hiệu lan toả thông điệp của Vietjet bằng cách đưa ra những câu trả lời thú vị, hấp dẫn người chơi share sau khi trả lời 1 bộ câu hỏi trắc nghiệm
Nền tảng áp dụng: Quiz Game - Instant game facebook
Kamito
Brief: Kamito là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm cho thể thao, là đơn vị cung cấp trang phục cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nhãn hàng muốn sản xuất game để cổ vũ tinh thần bóng đá Việt Nam
Giải bài: Admicro đưa ý tưởng sản xuất Game Hứng Bóng trong kho game của Facebook. Sản xuất game trên nền tảng giúp nhãn hàng viral bởi có thể "thách đấu" bạn bè chơi cùng và có bảng xếp hạng điểm - kích thích tinh thần hiếu thắng
Nền tảng áp dụng: Instant game facebook
Kết quả: Sau 2 tuần
5626 người 20195 lượt
Ivy moda
Brief: Ivy Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam cao cấp. Nhãn hàng muốn giới thiệu bộ sưu tập 2020 tới khách hàng, đồng thời muốn tăng doanh số.
Giải bài: Admicro đề xuất giải pháp tặng voucher cho khách hàng thông qua minigame Vòng quay may mắn. Giải pháp này vừa giúp Ivy Moda lan toả bộ sưu tập mới vừa có thể thu thập data base khách hàng. sử dụng cho các chiến dịch marketing sau này.
Nền tảng áp dụng: Chatbot facebook
Kết quả: Sau 4 ngày
5626 người 20195 lượt 9192 chia sẻ 20187 mã Voucher phát ra
Mạng xã hội Lotus
Brief: Lotus là mạng xã hội riêng và đầu tiên của người Việt, lấy nội dung là trọng tâm và lan toả những giá trị tốt đẹp. Lotus muốn tạo kho giải trí dành cho người dùng và dùng chính những kết quả của trò chơi để đổi ra voucher giá trị từ các nhà hàng, quán ăn,...
Giải bài: Admicro đề xuất phương án xây dựng kho game đổi quà trong app Lotus. Giải pháp này giúp Lotus tăng lượng user tải app nhờ trò chơi giải trí đồng thời nhận được những phần quà giá trị từ các thương hiệu tài trợ như Samsung, The coffe house, Bittis,....
Nền tảng áp dụng: Mạng xã hội Lotus
Kết qủa Game tuổi trẻ đi đua : Chỉ sau 20 ngày
11000 lượt chơi 2682 người chơi
Mr Brown Coffee
Brief: Mr.Brown coffe là nhãn cà phê lon nổi tiếng tại Đài Loan. Nhãn hàng muốn xây chiến dịch để nhiều người biết đến tên thương hiệu, nhắc tới thương hiệu và hiểu nhiều hơn về thông điệp văn hoá cafe của Đài Loan
Giải bài: Admicro đề xuất sản xuất Quiz Game trên facebook. Giải pháp này giúp thương hiệu lan toả văn hoá cafe của Đài loan bằng cách đưa ra những câu trả lời thú vị, hấp dẫn người chơi share sau khi trả lời 1 bộ câu hỏi trắc nghiệm
Nền tảng áp dụng: Facebook - Instant game
Kết quả: Chỉ trong 48 giờ, Mr Brown coffe ghi nhận
500 người chơi 160 bình luận thảo luận về kết quả