DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ
Bizfly CRM sẽ giúp gì cho doanh nghiệp bạn:
Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật
Lưu trữ đầy đủ và phân loại chính xác data khách hàng theo mọi nguồn (Facebook Ads, Google Ads, Fanpage, Email,...); theo mức độ nóng/ấm/lạnh của khách hàng; theo sản phẩm/dịch vụ họ đang quan tâmNâng cấp chất lượng chăm khách của đội ngũ Sale
Mọi hoạt động chăm sóc của Sale từ gọi điện, lên lịch hẹn, nhắn tin, gửi email đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó người quản lý kiểm soát, cải thiện được chất lượng chăm khách của SaleTăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhanh chóng
Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để "nguội" data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhấtChi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách
Nắm rõ “dấu vết” KH theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm,...theo thời gian thực do đa trúng tệp khách hàng tiềm năng tiết kiệm chi phí quảng cáoĐánh giá hiệu quả Marketing&Sale dễ dàng
Tự động thống kê báo cáo Lead theo thời gian thực, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale,....Tính năng của
Quản lý khách hàng hiệu quả trên một hệ thống duy nhất
Lưu trữ và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage,..qua các kênh Online, hoặc Offline
Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, nhận lịch hẹn, nhận cuộc gọi, mua hàng,...)
Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Sale
Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử hoạt động của sale với đầy đủ các thông tin cụ thể như:
- Số lượng khách
sale nhận chăm là bao nhiêu?
- Đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi?
- Gửi bao nhiêu Email/SMS cho khách?
Người quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng
Tích hợp các kênh chăm sóc khách hàng tự động
Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell
Báo cáo, thống kê trực quan
Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale
Thống kê tình trạng khách hàng quan tâm nóng/ấm/lạnh, theo sản phẩm
Bảo mật data khách hàng tuyệt đối
Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay cả Bizfly cũng không đọc được dữ liệu
Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.
Quản lý chất lượng Sale ngay từ hôm nay
Một số Case study thành công
Đối tác triển khai thực tế Sohaco
140.000+ khách hàng được lưu trữ
2.235 đơn hàng được lưu trữ
37.000+ cuộc gọi chăm sóc khách hàng hoàn thiện
5.000+ lượt gửi email chăm sóc khách hàng