Chat bot - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động hóa
Bứt phá hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp Bất động sản

Chatbot giúp doanh nghiệp bất động sản giảm thiểu đến mức tối đa chi phí tiếp thị trên mỗi khách hàng, tối ưu lượng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi

Tư vấn khách hàng 24/7 ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi

Với kịch bản được tích hợp sẵn, khách hàng quan tâm tới dự án được hỗ trợ ngay lập tức tại mọi thời điểm.

Ví dụ:Với câu hỏi” Có được qua thăm căn mẫu không? Đăng ký như thế nào?”, Chatbot sẽ tự động trả lời câu hỏi này ngay tức thì, trong khi đó các nhân viên sẽ có thời gian tập trung xử lý những vấn đề phức tạp hơn.

Tiết kiệm chi phí nhân lực, giảm lưu lượng công việc

Tiết kiệm chi phí thuê tư vấn viên, tối ưu được thời gian quản lý, phân loại khách hàng...

Mở rộng tệp đối tượng khách hàng

Với khả năng tiếp cận lượng đối tượng gần như vô hạn, chatbot mang lại nguồn khách hàng mới cho thương hiệu nhờ khả năng nắm bắt nhân khẩu học mới hay tích hợp trên nhiều ứng dụng nhắn tin

Tăng tương tác, tối ưu chuyển đổi

Tận dụng sức mạnh cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, Chatbots dễ dàng thu thập dữ liệu người dùng thông qua các đoạn hội thoại, từ đó tạo hiệu quả tối ưu, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng.

Lựa chọn gói mua phù hợp
Gói cơ bản
300,000đ/tháng
  • Hệ thống quản lý toàn bộ chat cho 1 fanpage
  • Hệ thống tạo kịch bản trả lời tự động (Tối đa 3 kịch bản)
  • Hệ thống quản lý lịch sử hội thoại (Lưu trữ trong 1 tháng)
  • Tích hợp quảng cáo Facebook
  • Phân loại khách hàng theo tệp riêng
Miễn phí sử dụng 1 tháng
Gói nâng cao
1,000,000đ/tháng
  • Toàn bộ tính năng của gói Cơ bản
  • Hệ thống quản lý các bài post trên fanpage
  • Hệ thống quản lý comment bài post
  • Hệ thống quản lý toàn bộ kịch bản
  • Hệ thống phân loại khách hàng (tạo và gắn tag)
  • Hệ thống gửi tin nhắn tự động tới khách hàng
  • Hệ thống quản lý và lên lịch tự động gửi tin nhắn hàng loạt
  • Hệ thống quản lý thông tin khách hàng
Miễn phí sử dụng 1 tháng

Tại sao chọn Chatbot của Admicro

Tích hợp đa kênh & Quản lý tập trung
  • Quản lý và phản hồi tin nhắn/bình luận từ Fanpage/Webiste/Bài PR chỉ trên 1 công cụ
  • Hỗ trợ tích hợp CRM/ERP/POS/ eCommerce quản lý mọi thông tin khách hàng, lịch sử mua
Remarketing 0 đồng
  • Chủ động cập nhật mọi thông tin dự án (Tiến độ, chính sách, sự kiện…) đến tất cả khách hàng hoặc một nhóm khách hàng cụ thể theo kịch bản được định sẵn chỉ sau 1 CÚ CLICK
Lưu trữ & phân loại khách hàng - tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
  • Tự động lưu trữ, phân loại toàn bộ thông tin khách hàng đã tương tác (email, sđt, họ tên,..)
  • Tự động trả lời khách hàng với kịch bản có sẵn theo menu và keyword
  • Tích hợp sẵn hệ thống mini CRM hỗ trợ hoạt động quản lý khách hàng, push sale - remarketing
Đội ngũ nhân sự hỗ trợ 24/7
  • Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng chuyên sâu, tạo phễu thu thập data
  • Nhân sự vận hành linh hoạt, nhanh nhạy, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc, tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7
Đăng ký dùng thử

Khách hàng của chúng tôi