Kiến thức
dòng tiền là gì
Dòng tiền là gì và cách quản lý dòng tiền hiệu quả...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm dòng tiền là gì, sự khác nhau giữa dòng tiền thuần và lợi nhuận cũng như cách quản lý dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng
Tự động hóa dịch vụ khách hàng: Lợi ích, hạn chế và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành là gì, vai trò và cách xây dựng
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Khách hàng là gì
Khách hàng là gì và vai trò của khách hàng đối với...
Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào thì khách hàng có vai trò qua trọng là người tạo ra lợi nhuận cũng như đem lại giá trị cho tổ chức.
phát triển thị trường
Phát triển thị trường là gì? Các chiến lược phát triển thị...
Phát triển thị trường là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp.
mở rộng thị trường
Mở rộng thị trường: Khái niệm và các chiến lược mở rộng...
Việc doanh nghiệp mở rộng thị trường giúp gia tăng thị phần, tiếp cận khách hàng mới và nâng cao cơ hội tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu sau.
thị trường tiềm năng
Thị trường tiềm năng: Khái niệm, vai trò và tiêu chí xác...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
tiếp cận thị trường
Tiếp cận thị trường là gì? 3 bước giúp doanh nghiệp tiếp...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin kiến thức liên quan đến khái niệm tiếp cận thị trường cũng như các cách để doanh nghiệp tiếp cận thị trường hiệu quả.
nhu cầu thị trường
Nhu cầu thị trường là gì? Quy trình và các phương pháp...
Khi kinh doanh, doanh nghiệp cần tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược sản phẩm phù hợp và chính xác.
5s là gì
5s là gì? Lợi ích và lưu ý khi doanh nghiệp sử...
Quy tắc 5s là một trong những phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất của môi trường làm việc đồng thời giảm bớt các chi phí về nguồn lực gây lãng phí.
Báo cáo
Báo cáo khảo sát nghiên cứu phong cách sống của người tiêu...
Nhu cầu tiêu dùng của thế hệ trẻ đang thu hút sự chú ý của các marketer. Đây là cơ hội để thương hiệu có thể tìm hiểu những điều giới trẻ đang làm và điều gì đang truyền cảm hứng cho họ.
Facebook xuất bản báo cáo mới về tầm quan trọng của tính...
Facebook vừa công bố một báo cáo mới về tầm quan trọng của sự đa dạng trong quảng cáo. Bên cạnh đó còn đề cập đến những rào cản trong việc tạo ra tính đại diện trong tất cả các loại hình quảng cáo.
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám phá các thương hiệu
Facebook công bố báo cáo mới: Cách các doanh nghiệp vừa và...
Facebook và Deloitte gần đây đã công bố một báo cáo nghiên cứu về những thách thức mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) phải đối mặt trong năm qua và Cách họ sử dụng các nền tảng kỹ thuật số để duy trì kết nối với khách hàng trên các phương tiện khác nhau

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ BIZFLY CRM (ÁP DỤNG TỪ... Doanh nghiệp

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Marketing

[HOT] Tặng hàng ngàn mã SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 4 khi thanh... Sự kiện

Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B... Marketing

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara... CRM

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế... CRM

Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào? CRM

[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt... Sự kiện

Dự đoán xu hướng mua sắm đối với ngành bán lẻ năm... Thị trường

Kỹ năng chăm sóc khách hàng mà mọi nhân viên tư vấn... Chăm sóc khách hàng

Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược... Marketing

Quản lý doanh nghiệp: Quy trình và phương pháp quản lý tối... Quản trị

Top phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, trả phí tốt... Quản trị

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Bizfly đã chính thức có mặt trên Zalo OA: Tăng cường kênh... Doanh nghiệp

Chiến lược Marketing là gì và cách xây dựng chiến lược Marketing... Marketing

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Sales

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly