Theo ByteTech: “Khi bắt đầu triển khai O2O, các doanh nghiệp thường rất hào hứng. Nhưng một câu hỏi được đặt ra ngay sau đó là: rồi chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?
Theo Bain and Company, nếu dịch vụ không thể thỏa mãn khách hàng, khả năng họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh cao gấp 4 lần. Một khi chất lượng CSKH bị giảm sút, những doanh nghiệp lâu năm sẽ là người dễ "ngấm đòn" hơn cả.
Hiện tại, trên thế giới và ở Việt Nam có rất nhiều công cụ được sử dụng để tối ưu hóa hoạt động Marketing Automation. Bài viết sau đây sẽ gợi ý bạn 5 tool được dùng nhiều nhất hiện nay.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhiều đơn vị thiết kế website tại Lạng Sơn uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhiều đơn vị thiết kế website tại Lai Châu uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhiều đơn vị thiết kế website tại Cao Bằng uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn nhiều đơn vị thiết kế website tại Kon Tum uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Nhu cầu sử dụng website tại Bắc Kạn để quảng bá sản phẩm và hình ảnh thương hiệu ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn đều mong muốn tìm được công ty thiết kế website tại Bắc Kạn uy tín phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.
Trưởng nhóm kinh doanh là người đứng đầu các nhóm nhỏ của phòng kinh doanh trong một doanh nghiệp, tổ chức. Vậy công việc của trưởng nhóm kinh doanh là gì? Mức lương của họ ra sao? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager) giữ vai trò gì trong doanh nghiệp, các kỹ năng cần có của một trưởng phòng kinh doanh là gì? Đọc bài viết này của Bizfly để biết thêm thông tin.
Ban lãnh đạo là một nhóm những người đứng đầu đội ngũ quản lý. Trong bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào ban lãnh đạo cũng chịu trách nhiệm quản lý và điều hành. Vậy chi tiết ban lãnh đạo là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu.
Lãnh đạo và quản lýcó phải là một không? Bài viết này, mời bạn cùng Bizfly phân biệt lãnh đạo và quản lý và tìm ra những điểm khác biệt ở mọi khía cạnh.
Giám đốc kinh doanh - Chief Customer Officer (CCO) đóng vai trò gì trong doanh nghiệp, yêu cầu và kỹ năng mà một giám đốc kinh doanh cần có là gì? Đọc ngay bài viết của Bizfly để biết thêm thông tin.
Phán quyết chống độc quyền của Google được các chuyên gia nhận định rằng có nhiều tác động đến người dùng, doanh nghiệp và chỗ đứng của ông lớn này trong ngành công nghệ.
Báo cáo nghiên cứu thị trường là cơ sở để doanh nghiệp định hướng và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình sao cho phù hợp. Vậy doanh nghiệp cần lưu ý gì khi lập mẫu báo cáo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Việc phân phối sản phẩm đến các điểm bán lẻ ở nông thôn đòi hỏi sự tinh tế. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với từng khu vực và không phải cách trưng bày nào cũng thu hút người tiêu dùng.
Dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng cho ngân hàng, việc cải thiện và nâng cao dịch vụ này là vô cùng cần thiết. Dưới đây là 8 cách cải thiện dịch vụ khách hàng tại ngân hàng.
FMCG Fast Moving Consumer Goods, được hiểu là hàng tiêu dùng nhanh. Vậy nó là gì? Có đặc điểm ra sao? Đọc ngay bài viết sau của Bizfly để nắm được tất tần tật thông tin về FMCG.
Mô hình chất lượng dịch vụ Servqual (Service Quality) là công cụ đo lường, đánh giá chất lượng dịch vụ. Vậy trong doanh nghiệp Service Quality được ứng dụng thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Lợi nhuận thuần (Net profit) được hiểu là phần lợi nhuận còn lại sau khi bạn lấy tổng doanh thu từ việc bán hàng và doanh thu hoạt động tài chính trừ đi các loại chi phí. Bizfly mời bạn tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây.
Tỷ suất lợi nhuận (Return On Sales - ROS) là tỷ lệ giữa mức lợi nhuận mà doanh nghiệp thu được với tổng số vốn. Bài viết này, cùng Bizfly hiểu rõ về ý nghĩa và cách tính tỷ suất sẽ giúp công ty điều chỉnh chiến lược và quản lý tài chính một cách hiệu quả.
Từ nội dung cuốn hút, cá nhân hóa đến những trải nghiệm tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Sở thích của họ thay đổi nhanh như chong chóng, buộc các doanh nghiệp phải chạy đua không ngừng để đáp ứng.
Làm thế nào để đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng hiệu quả nhất? Dưới đây là 3 cách đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng hay nhất, ai cũng nên biết. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of Service Quality) là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này của Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề này.
Hiểu rõ thư xin lỗi khách hàng là gì? Khi nào cần viết thư xin lỗi khách hàng trong bài viết này của Bizfly. Chúng tôi cũng chia sẻ một số mẫu thư xin lỗi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cho bạn tham khảo.
Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality Management) là hệ thống đảm bảo dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chi tiết về Service quality Management sẽ được Bizfly chia sẻ ngay sau đây.
Thấu hiểu (Empathy) là khả năng nhận thức, hiểu rõ ràng, sâu sắc về cảm xúc, hành động của một người, nhóm người cụ thể. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọngh. Vậy thấu hiểu là gì? làm thế nào doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng? Cùng Bizfly tìm hiểu.
Ngày 02/12/2023 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia về Công nghệ và Chuyển đổi số giáo dục (EDTECH VIETNAM) 2023, Giải pháp Bizfly Smart Edu 5.0 xuất sắc ghi danh “Sáng kiến giáo dục thông minh - SEI Awards.
Sự kiện trực tuyến Business Dx Talk #1 “Hóa giải xung đột giữa Sales và Marketing nhờ chọn đúng giải pháp quản lý dữ liệu” diễn ra ra vào 19/03/2023 vừa qua, đã mở ra lối thoát cho những mâu thuẫn tưởng chừng như không có hồi kết giữa 2 bộ phận trong một