In-app marketing được đánh giá là xu hướng tiếp thị có ảnh hưởng lớn tới chiến lược marketing của doanh nghiệp. Vậy In-app marketing là gì? Và cách tận dụng In-app marketing thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết sau.
Game hóa ứng dụng - App Gamification là giải pháp xây dựng mối liên hệ gắn bó giữa người dùng và app nhằm tăng khả năng cạnh tranh, giúp ứng dụng chinh phục thị trường. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về game hóa ứng dụng và cách áp dụng ngay dưới đây.
ASO là một phần của chiến lược Mobile App Marketing, giúp gia tăng chuyển đổi cho ứng dụng hiệu quả và bền vững. Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu ASO là gì? Tầm quan trọng của ASO và cách để tối ưu ASO tốt nhất.
Làm thế nào để tăng lượt tải app và giữ chân người dùng là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp app đau đầu. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ 11 bí quyết tăng lượt tải app một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.
Thiết kế app cho phòng khám đang là xu hướng mới, giúp nâng cao sự chuyên nghiệp và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu lợi ích và quy trình để thiết kế app phòng khám chuyên nghiệp trong bài viết này.
Bài viết đưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu được app đặt vé xem phim hoạt động như thế nào, những tính năng cần có, và quy trình để thiết kế app đặt vé xem phim cho doanh nghiệp.
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về thiết kế app đầu tư chứng khoán, bao gồm lợi ích, các tính năng cần có và quy trình để xây dựng ứng dụng đầu tư chứng khoán hiệu quả.
Cá nhân hóa ứng dụng là một trong những xu hướng tiếp thị di động hàng đầu hiện nay. Cùng Bizfly tìm hiểu về cá nhân hóa ứng dụng và các mẹo tăng tương tác ứng dụng nhờ cá nhân hóa ngay dưới đây.
Thiết kế app đặt đồ ăn online đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tiềm năng của nó trong ngành F&B. Vậy app đặt đồ ăn là gì? Lợi ích của nó như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Một quy trình vận hành doanh nghiệp phải được xây từ đầu và luôn cải tiến mỗi ngày tạo ra một hệ thống hoàn mỹ. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả?
Một doanh nghiệp thành công phải cân bằng được doanh thu mang về và chi phí bỏ ra. Chi phí nhân sự là một trong các loại chi phí dễ làm doanh nghiệp đau đầu nhất.
Quản lý sản xuất theo một quy trình hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó giảm thiểu được rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.
Kế hoạch truyền thông sự kiện đóng góp vai trò quan trọng đến sự thành công của sự kiện. Xây dựng quy trình lên mẫu kế hoạch truyền thông cần tính toán chi tiết. Bizfly chia sẻ cách lập bản kế hoạch trước và sau sự kiện qua bài viết dưới đây.
Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện lên mẫu timeline được xem là thước đo tiến độ công việc. Cách này để quản lý tiến độ, thời gian hoàn thành công việc tránh được sai sót.
Hiện nay, việc phân phối hàng hóa cần được đầu tư và cải thiện để có thể đưa sản phẩm đến với khách hàng thuận lợi và tối ưu nhất. Vậy, mỗi doanh nghiệp nên thực hiện chúng theo các bước như thế nào?
Với thời buổi công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống bán hàng online hiệu quả là cách gia tăng lợi nhuận, tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm chi phí.
Kinh doanh hệ thống là thuật ngữ không mấy xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, để hiểu và áp dụng thành công mô hình kinh doanh này thì không phải ai cũng làm được.
Mở rộng kinh doanh chính là một trong những giải pháp thúc đẩy tăng trưởng hữu hiệu nhưng tồn tại không ít những rủi ro phát triển mà các doanh nghiệp cần cân nhắc.
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Gửi thư mời tham gia sự kiện không chỉ thông báo khách mời nôi dung sự kiện: Địa điểm tổ chức sự kiện, thời gian, dress code,.. mà qua đó còn thể hiện tính chuyên nghiêp trong quy trình tổ chức sự kiện.