Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu được app icon là gì, sự quan trọng của app icon trong tối ưu ASO và cách để tạo app icon hấp dẫn đối với người dùng.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu và so sánh hai chợ ứng dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay đó là Google Play và App Store, cùng đánh giá xem đâu mới là kho ứng dụng tốt nhất ngay dưới đây.
Biểu tượng ứng dụng - App Icon là yếu tố tạo nên sức hút cho ứng dụng di động và thúc đẩy người dùng cài đặt app. Bài viết sau đây, Bizfly sẽ hướng dẫn bạn 10 cách để làm icon của app trở nên nổi bật với người dùng.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến tới bạn 10 bước để xây dựng kế hoạch marketing cho app giao đồ ăn, giúp tăng độ phủ sóng và gia tăng chuyển đổi cho ứng dụng của bạn.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ lý giải tính thời vụ ứng dụng - App Seasonality là gì cũng như cách tận dụng tính thời vụ của ứng dụng để tối ưu hóa ASO nhằm triển khai chiến lược Mobile App Marketing hiệu quả.
Giao diện người dùng (UI) của Food app là chủ đề được rất nhiều nhà phát triển quan tâm. Bài viết sau, Bizfly sẽ đưa ra một ý tưởng, ví dụ về app bán Hamburger để bạn hiểu rõ cách thiết kế UI cho loại ứng dụng này.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ mô tả dài trên Google Play là gì và 9 bước cần thiết để tối ưu Long Description giúp gia tăng thứ hạng và tỷ lệ chuyển đổi cho ứng dụng của bạn trên Google Play.
Xếp hạng và đánh giá ứng dụng (ratings & reviews) được các chuyên gia đánh giá là quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến lượt cài đặt ứng dụng. Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu và nắm được cách cải thiện hai yếu tố này.
Trả lời đánh giá ứng dụng là phương thức tương tác rất hiệu quả để nhà phát triển cải thiện xếp hạng và xây dựng tệp khách hàng trung thành. Cùng Bizfly tìm hiểu cách thức trả lời đánh giá app trên iOS và Android trong bài viết sau.
Xu hướng dùng app ngày càng ra tăng kéo theo dịch vụ thiết kế app ra đời để đáp ứng người dùng. Xem ngay các bước và tính năng cần có ở app bán hàng tại đây.
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.
Năng suất trong doanh nghiệp là yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp đó có lớn mạnh hay không. Tuy nhiên làm cách nào để nâng cao năng suất luôn là bài toán được đặt ra cho mỗi doanh nghiệp và cá nhân.
Số hoá doanh nghiệp là một trong những bước đi đầu tiên mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện khi bước vào thời kỳ chuyển đổi số để tồn tại mạnh mẽ và cạnh tranh với đối thủ trong thời đại công nghệ 4.0
Chúng ta thường nghe nhiều người xung quanh nói “tham gia workshop” nhưng không phải ai cũng hiểu rõ workshop là gì? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ bạn định nghĩa khái quát của thuật ngữ này và những điều cần biết khi tổ chức workshop nhé!
Quà tặng sau khi kết thúc sự kiện là cách kết nối khách mời tham gia và thể hiện sự kiện có tính chuyên nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn quà tặng sự kiện cho khách hàng nhé!
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Nắm rõ được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng chính là cách để doanh nghiệp có thể hiểu được các giai đoạn khác nhau mà khách hàng phải trải qua để đi đến quyết định mua hàng cuối cùng.
Nghệ thuật kinh doanh là một sự kết hợp hài hoà giữa phong cách giao dịch và ngôn ngữ giao tiếp giúp tạo ra sức hút cho người bán hàng và lôi cuốn khách hàng hiệu quả.
Thương vụ M&A trong những năm gần đây ngày càng phổ biến và trở thành một làn sóng đầu tư mới đầy tiềm năng. Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu M&A là gì tại đây.
Đòn bẩy tài chính được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất với mục đích nâng cao doanh thu hiện tại cũng như lợi nhuận tương lai.
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.