Giải pháp Chuyển đổi số
In-app marketing là gì
In-app marketing là gì? Cách tận dụng In-app marketing để phát triển...
In-app marketing được đánh giá là xu hướng tiếp thị có ảnh hưởng lớn tới chiến lược marketing của doanh nghiệp. Vậy In-app marketing là gì? Và cách tận dụng In-app marketing thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết sau.
Game hóa ứng dụng
Game hóa ứng dụng là gì? Lợi ích, cách áp dụng và...
Game hóa ứng dụng - App Gamification là giải pháp xây dựng mối liên hệ gắn bó giữa người dùng và app nhằm tăng khả năng cạnh tranh, giúp ứng dụng chinh phục thị trường. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về game hóa ứng dụng và cách áp dụng ngay dưới đây.
ASO là gì? Cách tối ưu ASO giúp tăng khả năng hiển...
ASO là một phần của chiến lược Mobile App Marketing, giúp gia tăng chuyển đổi cho ứng dụng hiệu quả và bền vững. Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu ASO là gì? Tầm quan trọng của ASO và cách để tối ưu ASO tốt nhất.
bí quyết giúp tăng lượt tải cho ứng dụng
11 bí quyết giúp tăng lượt tải cho ứng dụng
Làm thế nào để tăng lượt tải app và giữ chân người dùng là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp app đau đầu. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ 11 bí quyết tăng lượt tải app một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.
16 chiến lược mobile app marketing phổ biến mà bạn cần biết
16 chiến lược mobile app marketing phổ biến mà bạn cần biết
Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ 16 chiến lược mobile app marketing phổ biến và hữu ích nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng.
Thiết kế app phòng khám chuyên nghiệp
Thiết kế app phòng khám chuyên nghiệp
Thiết kế app cho phòng khám đang là xu hướng mới, giúp nâng cao sự chuyên nghiệp và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu lợi ích và quy trình để thiết kế app phòng khám chuyên nghiệp trong bài viết này.
Thiết kế app đặt vé xem phim
Thiết kế app đặt vé xem phim - Giải pháp tăng doanh...
Bài viết đưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu được app đặt vé xem phim hoạt động như thế nào, những tính năng cần có, và quy trình để thiết kế app đặt vé xem phim cho doanh nghiệp.
Thiết kế app đầu tư chứng khoán
Thiết kế app đầu tư chứng khoán - Nắm bắt xu hướng...
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về thiết kế app đầu tư chứng khoán, bao gồm lợi ích, các tính năng cần có và quy trình để xây dựng ứng dụng đầu tư chứng khoán hiệu quả.
Cá nhân hóa ứng dụng là gì
Cá nhân hóa ứng dụng là gì? 8 mẹo tăng tương tác...
Cá nhân hóa ứng dụng là một trong những xu hướng tiếp thị di động hàng đầu hiện nay. Cùng Bizfly tìm hiểu về cá nhân hóa ứng dụng và các mẹo tăng tương tác ứng dụng nhờ cá nhân hóa ngay dưới đây.
Thiết kế app đặt đồ ăn online
Thiết kế app đặt đồ ăn online giúp tăng trưởng doanh thu
Thiết kế app đặt đồ ăn online đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tiềm năng của nó trong ngành F&B. Vậy app đặt đồ ăn là gì? Lợi ích của nó như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Quản trị
Hướng dẫn các bước xây dựng quy trình vận hành tối ưu...
Một quy trình vận hành doanh nghiệp phải được xây từ đầu và luôn cải tiến mỗi ngày tạo ra một hệ thống hoàn mỹ. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả?
Chi phí nhân sự gồm những gì và cách tối ưu chi phí nhân sự hiệu quả
Chi phí nhân sự gồm những gì và cách tối ưu chi...
Một doanh nghiệp thành công phải cân bằng được doanh thu mang về và chi phí bỏ ra. Chi phí nhân sự là một trong các loại chi phí dễ làm doanh nghiệp đau đầu nhất.
Quản lý sản xuất là gì? Các phương pháp quản lý hoạt động sản xuất
Quản lý sản xuất là gì? Các phương pháp quản lý hoạt...
Quản lý sản xuất theo một quy trình hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó giảm thiểu được rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và cách sử dụng
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và...
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả Chăm sóc khách hàng

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường hiệu quả Marketing

Chatbot là gì? Cách tạo kịch bản Chat ứng dụng trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan trọng cần nhớ Kiến thức Website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Marketing
Cách lập kế hoạch truyền thông sự kiện chi tiết dễ hiểu
Kế hoạch truyền thông sự kiện đóng góp vai trò quan trọng đến sự thành công của sự kiện. Xây dựng quy trình lên mẫu kế hoạch truyền thông cần tính toán chi tiết. Bizfly chia sẻ cách lập bản kế hoạch trước và sau sự kiện qua bài viết dưới đây.
Cách lên timeline tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chi tiết
Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện lên mẫu timeline được xem là thước đo tiến độ công việc. Cách này để quản lý tiến độ, thời gian hoàn thành công việc tránh được sai sót.
Phân phối hàng hóa là gì? Quy trình và cách phân phối hàng hóa tối ưu
Phân phối hàng hóa là gì? Quy trình và cách phân phối...
Hiện nay, việc phân phối hàng hóa cần được đầu tư và cải thiện để có thể đưa sản phẩm đến với khách hàng thuận lợi và tối ưu nhất. Vậy, mỗi doanh nghiệp nên thực hiện chúng theo các bước như thế nào?
Chi phí bán hàng gồm những gì và cách quản lý chi phí bán hàng tối ưu
Chi phí bán hàng gồm những gì và cách quản lý chi...
Quản lý chi phí bán hàng là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp bởi nó tác động trực tiếp đến lợi nhuận của công ty.
Hướng dẫn quy trình xây dựng hệ thống bán hàng online toàn diện
Hướng dẫn quy trình xây dựng hệ thống bán hàng online toàn...
Với thời buổi công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống bán hàng online hiệu quả là cách gia tăng lợi nhuận, tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm chi phí.
Kinh doanh hệ thống là gì? Lợi ích và cách xây dựng mô hình tối ưu
Kinh doanh hệ thống là gì? Lợi ích và cách xây dựng...
Kinh doanh hệ thống là thuật ngữ không mấy xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, để hiểu và áp dụng thành công mô hình kinh doanh này thì không phải ai cũng làm được.
Top 5 phương pháp mở rộng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp
Top 5 phương pháp mở rộng kinh doanh hiệu quả cho doanh...
Mở rộng kinh doanh chính là một trong những giải pháp thúc đẩy tăng trưởng hữu hiệu nhưng tồn tại không ít những rủi ro phát triển mà các doanh nghiệp cần cân nhắc.
Tư duy kinh doanh là gì? Top 4 tư duy kinh doanh của người thành công
Tư duy kinh doanh là gì? Top 4 tư duy kinh doanh...
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực hiện được
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và lưu ý khi triển khai
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
khách hàng trung Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hàng trung thành là gì? Cách xây dựng lòng trung thành...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho...
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng...
Lựa chọn kênh hiệu quả để bán hàng là bài toán rất quan trọng, đặc biệt doanh nghiệp nhỏ với chi phí hạn chế.
Tạo niềm tin cho khách hàng với một website uy tín và...
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Sự kiện
Cách viết thư mời tham gia sự kiện, top mẫu thư mời ấn tượng khách hàng
Gửi thư mời tham gia sự kiện không chỉ thông báo khách mời nôi dung sự kiện: Địa điểm tổ chức sự kiện, thời gian, dress code,.. mà qua đó còn thể hiện tính chuyên nghiêp trong quy trình tổ chức sự kiện.
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly