Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu cho bạn 9 chỉ số KPI quan trọng nhất để đo lường tính hiệu quả của chiến lược Mobile App, giúp đánh giá và cải thiện chiến lược phát triển ứng dụng di động, nhằm nâng cao khả năng tiếp thị cho thương hiệu của bạn.
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn Mobile First Strategy là gì và các chiến lược với thiết bị di động để thúc đẩy doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng theo dõi ngay dưới đây!
Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ tới bạn 7 cách sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trong mobile app và cách triển khai chúng, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
Trong thời đại ngày nay, nếu doanh nghiệp không cá nhân hóa trong các chiến dịch gửi email marketing của mình thì chắc chắn việc tiếp thị qua email sẽ không thành công.
AI (trí tuệ nhân tạo) đã hình thành và tác động rất lớn đến quá trình triển khai email marketing. Sau đây là 8 tác động của AI đối với email marketing và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ AI và ML là gì, những tiềm năng của nó trong thị trường ứng dụng hiện nay, và các ví dụ về việc tích hợp AI vào trong mobile app. Cùng theo dõi ngay!
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn về khái niệm in-app feedback là gì, chia sẻ các cách thu thập in-app feedback, giúp bạn cải thiện ứng dụng và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Bài viết này, Bizfly tổng hợp 10 mẫu KPIs Excel - Google Sheets mới nhất cho mọi phòng ban, bộ phận giúp doanh nghiệp tham khảo và ứng dụng trong đơn vị của mình.
Trong bài viết này Bizfly sẽ chia sẻ với bạn cách xây dựng KPI cho nhân viên thiết kế, cùng mẫu KPI phù hợp, hiệu quả cho designer. Theo dõi ngay dưới đây!
Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng chi tiết, đầy đủ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình phát triển, đưa ra các chiến lược đáp ứng tốt các mục tiêu phát triển.
CSR là cụm từ được viết tắt bởi corporate social responsibility (tạm dịch: trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Cùng Bizfly tìm hiểu vì sao doanh nghiệp lại cần thực hiện CSR nhé
Insight của Gen Z có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của các chiến dịch tiếp thị được Marketer quan tâm. Bài viết dưới đây của Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.
Xu hướng kinh doanh nhà hàng hiện nay hiện là chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 13 xu hướng kinh doanh nhà hàng phát triển ngày nay nhé!
Các dự báo cho thấy xu hướng tiêu dùng 2024 sẽ có nhiều sự chuyển biến và tập trung mạnh mẽ vào công nghệ. Bằng cách nắm bắt được các xu hướng này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích nghi, dẫn đầu thị trường, đón đầu tương lai. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé
Product-centric là gì mà được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược tăng trưởng doanh thu? Trong bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu về product-centric và cách xây dựng một chiến lược product-centric hiệu quả.
Dropshipping nổi lên như một mô hình kinh doanh hấp dẫn cho phép bạn bán hàng mà không cần kho bãi hay xử lý vận chuyển. Vậy Dropshipping là gì? Mô hình này có những điểm khác biệt gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Việc cải thiện trải nghiệm mua sắm online đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu cách thực hiện chi tiết để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong bài viết sau nhé!
Hành vi người tiêu dùng thương mại điện tử trong năm 2024 được Bizfly đúc kết tại bài viết sau sẽ giúp bạn phát triển chiến lược kinh doanh trong năm tới.
Quy trình triển khai mô hình H2H được thực hiện theo 5 bước. Trong mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ thực hiện xây dựng nền tảng nhân sự lẫn định hướng kinh doanh thấu cảm khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết theo bài viết sau.
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng được nhiều đơn vị hoạch định sao cho phù hợp với kế hoạch hay mô hình kinh doanh và ngành hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn cùng Bizfly trong bài viết sau.
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc khách hàng trên Shopee là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy sự ấn tượng và lòng tin từ phía khách hàng. Xây dựng sự gắn kết tốt với khách hàng không chỉ giữ chân khách hàng mà còn gia tăng tỷ lệ chốt đơn trong tương lai.
Trong khi thiếu hụt lao động có kỹ năng đang là một trong những cản trở không thể sớm giải quyết đối với quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, các giải pháp của Bizfly hoàn toàn có thể là câu trả lời cho vấn đề này.
Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và bứt phá phải có thật nhiều khách hàng trung thành bởi họ chính là người đem lại nguồn lợi nhuận lâu dài và bền vững.
Sự kiện trực tuyến Business Dx Talk #1 “Hóa giải xung đột giữa Sales và Marketing nhờ chọn đúng giải pháp quản lý dữ liệu” diễn ra ra vào 19/03/2023 vừa qua, đã mở ra lối thoát cho những mâu thuẫn tưởng chừng như không có hồi kết giữa 2 bộ phận trong một
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhưng thị trường có dấu hiệu phục hồi, thậm chí, một số phân khúc vẫn có triển vọng tăng trưởng tốt.