Giải pháp Chuyển đổi số
App icon là gì? Cách tạo app icon hấp dẫn nhất với người dùng
App icon là gì? Cách tạo app icon hấp dẫn nhất với...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu được app icon là gì, sự quan trọng của app icon trong tối ưu ASO và cách để tạo app icon hấp dẫn đối với người dùng.
So sánh Google Play và App Store
So sánh Google Play và App Store: Đâu là kho ứng dụng...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu và so sánh hai chợ ứng dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay đó là Google Play và App Store, cùng đánh giá xem đâu mới là kho ứng dụng tốt nhất ngay dưới đây.
Cách làm cho icon của app trở nên nổi bật
10 cách làm cho icon của app trở nên nổi bật
Biểu tượng ứng dụng - App Icon là yếu tố tạo nên sức hút cho ứng dụng di động và thúc đẩy người dùng cài đặt app. Bài viết sau đây, Bizfly sẽ hướng dẫn bạn 10 cách để làm icon của app trở nên nổi bật với người dùng.
Xây dựng kế hoạch marketing cho app giao đồ ăn
10 bước xây dựng kế hoạch marketing cho app giao đồ ăn
Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến tới bạn 10 bước để xây dựng kế hoạch marketing cho app giao đồ ăn, giúp tăng độ phủ sóng và gia tăng chuyển đổi cho ứng dụng của bạn.
Tính thời vụ ứng dụng - App Seasonality
Tính thời vụ ứng dụng (App Seasonality) trong tối ưu ASO và...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ lý giải tính thời vụ ứng dụng - App Seasonality là gì cũng như cách tận dụng tính thời vụ của ứng dụng để tối ưu hóa ASO nhằm triển khai chiến lược Mobile App Marketing hiệu quả.
Thiết kế UI cho một ứng dụng bán Hamburger
Ý tưởng app: Thiết kế UI cho một ứng dụng bán Hamburger
Giao diện người dùng (UI) của Food app là chủ đề được rất nhiều nhà phát triển quan tâm. Bài viết sau, Bizfly sẽ đưa ra một ý tưởng, ví dụ về app bán Hamburger để bạn hiểu rõ cách thiết kế UI cho loại ứng dụng này.
8 bước tối ưu Long Description giúp tăng thứ hạng app trên Google Play
8 bước tối ưu Long Description giúp tăng thứ hạng app trên...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ mô tả dài trên Google Play là gì và 9 bước cần thiết để tối ưu Long Description giúp gia tăng thứ hạng và tỷ lệ chuyển đổi cho ứng dụng của bạn trên Google Play.
Cách cải thiện và tăng xếp hạng ứng dụng
Ratings & reviews app là gì? Cách cải thiện và tăng xếp...
Xếp hạng và đánh giá ứng dụng (ratings & reviews) được các chuyên gia đánh giá là quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến lượt cài đặt ứng dụng. Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu và nắm được cách cải thiện hai yếu tố này.
Cách thức trả lời đánh giá app trên iOS và Android
Tầm quan trọng và cách thức trả lời đánh giá app trên...
Trả lời đánh giá ứng dụng là phương thức tương tác rất hiệu quả để nhà phát triển cải thiện xếp hạng và xây dựng tệp khách hàng trung thành. Cùng Bizfly tìm hiểu cách thức trả lời đánh giá app trên iOS và Android trong bài viết sau.
thiết kế app bán hàng
Thiết kế app bán hàng - 9 bước triển khai và các...
Xu hướng dùng app ngày càng ra tăng kéo theo dịch vụ thiết kế app ra đời để đáp ứng người dùng. Xem ngay các bước và tính năng cần có ở app bán hàng tại đây.
Quản trị
Mô hình 7s là gì? Lợi ích, thành phần cơ bản và cách áp dụng mô hình
Mô hình 7s là gì? Lợi ích, thành phần cơ bản và...
Là giải pháp “sinh sau đẻ muộn” nhưng mô hình 7s vẫn nhận được rất nhiều quan tâm của các công ty, doanh nghiệp trên thế giới kể cả Việt Nam
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và cách sử dụng
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và...
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.
Top 8 phương pháp tăng năng suất trong doanh nghiệp hiệu quả tối đa
Top 8 phương pháp tăng năng suất trong doanh nghiệp hiệu quả...
Năng suất trong doanh nghiệp là yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp đó có lớn mạnh hay không. Tuy nhiên làm cách nào để nâng cao năng suất luôn là bài toán được đặt ra cho mỗi doanh nghiệp và cá nhân.
Số hóa doanh nghiệp là gì? Lợi ích và một số lưu ý khi số hóa công ty
Số hóa doanh nghiệp là gì? Lợi ích và một số lưu...
Số hoá doanh nghiệp là một trong những bước đi đầu tiên mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện khi bước vào thời kỳ chuyển đổi số để tồn tại mạnh mẽ và cạnh tranh với đối thủ trong thời đại công nghệ 4.0

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Thay đổi giao diện của MyBiz trong tháng 4/2023 Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Phân loại chatbot và ứng dụng chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Marketing
Workshop là gì? Những điều cần biết khi tổ chức Workshop
Chúng ta thường nghe nhiều người xung quanh nói “tham gia workshop” nhưng không phải ai cũng hiểu rõ workshop là gì? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ bạn định nghĩa khái quát của thuật ngữ này và những điều cần biết khi tổ chức workshop nhé!
Quà tặng sự kiện: ý nghĩa và cách chọn quà các dịp...
Quà tặng sau khi kết thúc sự kiện là cách kết nối khách mời tham gia và thể hiện sự kiện có tính chuyên nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn quà tặng sự kiện cho khách hàng nhé!
Tư duy kinh doanh là gì? Top 4 tư duy kinh doanh của người thành công
Tư duy kinh doanh là gì? Top 5 tư duy kinh doanh...
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người...
Nắm rõ được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng chính là cách để doanh nghiệp có thể hiểu được các giai đoạn khác nhau mà khách hàng phải trải qua để đi đến quyết định mua hàng cuối cùng.
Nghệ thuật kinh doanh là gì và 5 điều cần lưu ý trong kinh doanh
Nghệ thuật kinh doanh là gì và 5 điều cần lưu ý...
Nghệ thuật kinh doanh là một sự kết hợp hài hoà giữa phong cách giao dịch và ngôn ngữ giao tiếp giúp tạo ra sức hút cho người bán hàng và lôi cuốn khách hàng hiệu quả.
m&a là gì
M&A là gì và hướng dẫn quy trình thực hiện M&A hiệu...
Thương vụ M&A trong những năm gần đây ngày càng phổ biến và trở thành một làn sóng đầu tư mới đầy tiềm năng. Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu M&A là gì tại đây.
Đòn bẩy tài chính là gì? Công thức và vai trò trong kinh doanh
Đòn bẩy tài chính là gì? Công thức và vai trò trong...
Đòn bẩy tài chính được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất với mục đích nâng cao doanh thu hiện tại cũng như lợi nhuận tương lai.
Vòng đời sản phẩm là gì
Product Life Cycle - Vòng đời sản phẩm và kiến thức cơ...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm vòng đời sản phẩm là gì và các giai đoạn của vòng đời sản phẩm trong bài viết dưới đây.
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và lưu ý khi triển khai
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
6 mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
6 mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng về...
Bizfly sẽ chia sẻ các mô hình sự hài lòng của khách hàng tiêu biểu giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về mức độ hài lòng của người dùng.
Cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp chốt đơn...
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Tạo niềm tin cho khách hàng với một website uy tín và...
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly