Giải pháp Chuyển đổi số
Lập trình đa nền tảng là gì
Lập trình đa nền tảng là gì? 8 công cụ tốt nhất...
Lập trình đa nền tảng là phương pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí phát hành ứng dụng. Vậy lập trình đa nền tảng là gì? Và những công cụ nào phát triển ứng dụng đa nền tảng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Mini App là gì?
Mini App là gì? Ưu nhược điểm khi phát triển Mini App...
Mini App là gì? Những ưu nhược điểm của nó như thế nào, và doanh nghiệp có nên đầu tư vào Mini App không? Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.
Siêu ứng dụng là gì?
Siêu ứng dụng là gì?
Siêu ứng dụng hay Super App là một khái niệm mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây. Cùng Bizfly tìm hiểu siêu ứng dụng là gì và các siêu ứng dụng phổ biến ở Việt Nam trong bài dưới đây.
Ứng dụng của bên thứ ba là gì
Ứng dụng của bên thứ ba là gì?
Ứng dụng của bên thứ ba là gì và có những loại nào? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời cho vấn đề này trong bài viết sau.
Xu hướng phát triển app IOS và Android
xu hướng phát triển app IOS và Android hàng đầu hiện nay
Cùng Bizfly tìm hiểu những xu hướng phát triển app IOS và Android đang được quan tâm nhất hiện nay.
6 cách lựa chọn màu sắc khi thiết kế mobile app
Xu hướng thiết kế giao diện app nổi bật
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách để lựa chọn màu sắc trong thiết kế mobile app, có thể áp dụng ngay vào app của bạn.
10 yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng trong thiết kế mobile app
Xu hướng thiết kế giao diện app nổi bật
Tổng hợp 10 yếu tố tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong thiết kế mobile app. Tham khảo ngay nếu bạn đang muốn phát triển app cho doanh nghiệp mình.
10 yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng trong thiết kế mobile app
10 yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng trong thiết kế mobile...
Tổng hợp 10 yếu tố tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong thiết kế mobile app. Tham khảo ngay nếu bạn đang muốn phát triển app cho doanh nghiệp mình.
11 lý do tại sao doanh nghiệp nên thiết kế app mobile
11 lý do tại sao doanh nghiệp nên thiết kế app mobile
Mobile App đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng kinh doanh trong thời đại số hiện nay. Dưới đây là 11 lý do doanh nghiệp nên thiết kế app, cùng những lợi ích mà nó mang lại.
Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế app mobile cho doanh nghiệp
7 tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế app mobile cho...
Làm thế nào để thuê được một đơn vị uy tín, kinh nghiệm để phát triển app cho doanh nghiệp? Dưới đây là 7 tiêu chí cần có ở một công ty thiết kế app mobile cho doanh nghiệp giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.
Quản trị
Hướng dẫn các bước xây dựng quy trình vận hành tối ưu...
Một quy trình vận hành doanh nghiệp phải được xây từ đầu và luôn cải tiến mỗi ngày tạo ra một hệ thống hoàn mỹ. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả?
Chi phí nhân sự gồm những gì và cách tối ưu chi phí nhân sự hiệu quả
Chi phí nhân sự gồm những gì và cách tối ưu chi...
Một doanh nghiệp thành công phải cân bằng được doanh thu mang về và chi phí bỏ ra. Chi phí nhân sự là một trong các loại chi phí dễ làm doanh nghiệp đau đầu nhất.
Quản lý sản xuất là gì? Các phương pháp quản lý hoạt động sản xuất
Quản lý sản xuất là gì? Các phương pháp quản lý hoạt...
Quản lý sản xuất theo một quy trình hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó giảm thiểu được rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và cách sử dụng
Quản lý khách hàng bằng Google Sheet: Lợi ích, quy trình và...
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất... Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Bán hàng

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển... Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Thuê thiết kế website cần lưu ý gì? 9 yếu tố quan... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Top 7 mẫu email gửi khách hàng phổ biến, hiệu quả nhất... Email Marketing

E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như... CRM

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Marketing
Dịch vụ SEO tổng thể website chuyên nghiệp và tận tâm - Bizfly
Dịch vụ SEO tổng thể website chuyên nghiệp và tận tâm -...
Website là mảnh đất màu mỡ có thể mang lại sự bùng nổ doanh số nếu như các công ty/doanh nghiệp biết cách khai thác. Tuy nhiên, để tối ưu công cụ tìm kiếm đòi hỏi doanh nghiệp phải nhờ đến sự trợ giúp từ các dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
Sự kiện bán hàng là gì? Quy trình tổ chức sự kiện bán hàng tối ưu
Sự kiện bán hàng là gì? Quy trình tổ chức sự kiện...
Một sự kiện bán hàng thành công có thể đem đến sự đột phá về doanh thu cho công ty, đồng thời nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Phân phối hàng hóa là gì? Quy trình và cách phân phối hàng hóa tối ưu
Phân phối hàng hóa là gì? Quy trình và cách phân phối...
Hiện nay, việc phân phối hàng hóa cần được đầu tư và cải thiện để có thể đưa sản phẩm đến với khách hàng thuận lợi và tối ưu nhất. Vậy, mỗi doanh nghiệp nên thực hiện chúng theo các bước như thế nào?
Chi phí bán hàng gồm những gì và cách quản lý chi phí bán hàng tối ưu
Chi phí bán hàng gồm những gì và cách quản lý chi...
Quản lý chi phí bán hàng là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp bởi nó tác động trực tiếp đến lợi nhuận của công ty.
Hướng dẫn quy trình xây dựng hệ thống bán hàng online toàn diện
Hướng dẫn quy trình xây dựng hệ thống bán hàng online toàn...
Với thời buổi công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống bán hàng online hiệu quả là cách gia tăng lợi nhuận, tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm chi phí.
Kinh doanh hệ thống là gì? Lợi ích và cách xây dựng mô hình tối ưu
Kinh doanh hệ thống là gì? Lợi ích và cách xây dựng...
Kinh doanh hệ thống là thuật ngữ không mấy xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, để hiểu và áp dụng thành công mô hình kinh doanh này thì không phải ai cũng làm được.
Top 5 phương pháp mở rộng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp
Top 5 phương pháp mở rộng kinh doanh hiệu quả cho doanh...
Mở rộng kinh doanh chính là một trong những giải pháp thúc đẩy tăng trưởng hữu hiệu nhưng tồn tại không ít những rủi ro phát triển mà các doanh nghiệp cần cân nhắc.
Tư duy kinh doanh là gì? Top 4 tư duy kinh doanh của người thành công
Tư duy kinh doanh là gì? Top 4 tư duy kinh doanh...
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Tổng hợp mẫu thư cảm ơn khách hàng ấn tượng và hay nhất hiện nay
Tổng hợp mẫu thư cảm ơn khách hàng ấn tượng và hay...
Thư cảm ơn khách hàng được xem là công cụ Marketing hữu hiệu và có ý nghĩa quan trọng trong việc thu hút khách hàng và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến họ.
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực hiện được
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0 hiệu quả bền vững
9 cách xây dựng lòng tin khách hàng từ con số 0...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu 9 cách xây dựng lòng tin cho khách hàng tự nhiên và bền vững nhất cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng cuối năm hiệu quả
Tri ân khách hàng là gì? Cách tri ân khách hàng cuối...
Tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình được doanh nghiệp triển khai để thúc đẩy khả năng bán hàng cũng như gây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng hiệu quả.
Sử dụng CRM tích hợp tổng đài ảo, doanh nghiệp đạt tối...
Covid có thể đặt ra những bài toán cần phải giải quyết trong ngắn hạn như làm việc từ xa và tương tác trực tuyến.
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho...
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng...
Lựa chọn kênh hiệu quả để bán hàng là bài toán rất quan trọng, đặc biệt doanh nghiệp nhỏ với chi phí hạn chế.
Tạo niềm tin cho khách hàng với một website uy tín và...
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Sự kiện
[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt đơn mùa sale cuối năm"
Expert Talk #22: Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt đơn mùa sale cuối năm
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly