Giải pháp Chuyển đổi số
Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
9 chỉ số KPI đo lường tính hiệu quả của Mobile App
9 chỉ số KPI đo lường tính hiệu quả của chiến lược...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu cho bạn 9 chỉ số KPI quan trọng nhất để đo lường tính hiệu quả của chiến lược Mobile App, giúp đánh giá và cải thiện chiến lược phát triển ứng dụng di động, nhằm nâng cao khả năng tiếp thị cho thương hiệu của bạn.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Mobile First Strategy
Mobile First Strategy: Chiến lược ưu tiên thiết bị di động nhằm...
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn Mobile First Strategy là gì và các chiến lược với thiết bị di động để thúc đẩy doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng theo dõi ngay dưới đây!
NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
Cách triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào mobile app
Triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào mobile app...
Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ tới bạn 7 cách sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trong mobile app và cách triển khai chúng, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
cá nhân hóa trong email marketing
Bí quyết cá nhân hóa Email Marketing tối ưu trải nghiệm cho...
Trong thời đại ngày nay, nếu doanh nghiệp không cá nhân hóa trong các chiến dịch gửi email marketing của mình thì chắc chắn việc tiếp thị qua email sẽ không thành công.
tác động của AI đối với email marketing
8 tác động của AI đối với email marketing và lợi ích...
AI (trí tuệ nhân tạo) đã hình thành và tác động rất lớn đến quá trình triển khai email marketing. Sau đây là 8 tác động của AI đối với email marketing và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.
AI và ML là gì? Tích hợp công nghệ AI và ML vào Mobile App như thế nào?
AI và ML là gì? Tích hợp công nghệ AI và ML...
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ AI và ML là gì, những tiềm năng của nó trong thị trường ứng dụng hiện nay, và các ví dụ về việc tích hợp AI vào trong mobile app. Cùng theo dõi ngay!
In-app feedback là gì? Làm thế nào để thu thập In-app feedback?
In-app feedback là gì? Làm thế nào để thu thập in-app feedback?
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn về khái niệm in-app feedback là gì, chia sẻ các cách thu thập in-app feedback, giúp bạn cải thiện ứng dụng và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Quản trị
Top 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay...
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay danh sách top 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay tại Việt Nam tại bài viết sau đây.
KPI cho trưởng phòng marketing
KPI cho giám đốc kinh doanh gồm những gì?
KPI cho giám đốc kinh doanh gồm những gì? Làm sao để xây dựng chỉ số KPI phù hợp cho vị trí này? Hãy cũng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau đây.
10 mẫu KPI Excel - Google Sheets cho mọi phòng ban, bộ phận
10 mẫu KPI Excel - Google Sheets cho mọi phòng ban, bộ...
Bài viết này, Bizfly tổng hợp 10 mẫu KPIs Excel - Google Sheets mới nhất cho mọi phòng ban, bộ phận giúp doanh nghiệp tham khảo và ứng dụng trong đơn vị của mình.
Mẫu KPI cho nhân viên thiết kế - designer
Mẫu KPI cho nhân viên thiết kế - designer hiệu quả
Trong bài viết này Bizfly sẽ chia sẻ với bạn cách xây dựng KPI cho nhân viên thiết kế, cùng mẫu KPI phù hợp, hiệu quả cho designer. Theo dõi ngay dưới đây!
Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng chi tiết
Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng chi tiết chuẩn nhất
Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng chi tiết, đầy đủ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình phát triển, đưa ra các chiến lược đáp ứng tốt các mục tiêu phát triển.

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Dropshipping nội địa là gì? Gợi ý 3
Dropshipping nội địa là gì? Các nguồn hàng Dropshipping tiềm năng kiếm...
Dropshipping nội địa là mô hình kinh doanh nguồn hàng có sẵn tại địa phương mình ở. Cùng Bizfly tìm hiểu về mô hình kiếm tiền online này ngay sau đây.
13 xu hướng kinh doanh nhà hàng hot nhất 2024
13 xu hướng kinh doanh nhà hàng hot nhất 2024
Xu hướng kinh doanh nhà hàng hiện nay hiện là chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 13 xu hướng kinh doanh nhà hàng phát triển ngày nay nhé!
Xu hướng tiêu dùng 2024: Thích hỏi AI, tập trung bán hàng đa kênh
Xu hướng tiêu dùng 2024: Thích hỏi AI, tập trung bán hàng...
Các dự báo cho thấy xu hướng tiêu dùng 2024 sẽ có nhiều sự chuyển biến và tập trung mạnh mẽ vào công nghệ. Bằng cách nắm bắt được các xu hướng này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích nghi, dẫn đầu thị trường, đón đầu tương lai. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé
Product - centric là gì? Cách xây dựng chiến lược lấy sản phẩm làm trung tâm 2024
Product - centric là gì? Cách xây dựng chiến lược lấy sản...
Product-centric là gì mà được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược tăng trưởng doanh thu? Trong bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu về product-centric và cách xây dựng  một chiến lược product-centric hiệu quả.
Dropshipping là gì? Cách làm dropshipping tại Việt Nam 2024 chi tiết
Dropshipping là gì? Cách làm dropshipping tại Việt Nam 2024 chi tiết
Dropshipping nổi lên như một mô hình kinh doanh hấp dẫn cho phép bạn bán hàng mà không cần kho bãi hay xử lý vận chuyển. Vậy Dropshipping là gì? Mô hình này có những điểm khác biệt gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
11 cách cải thiện trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng
11 cách cải thiện trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng
Việc cải thiện trải nghiệm mua sắm online đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu cách thực hiện chi tiết để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong bài viết sau nhé!
7 Hành vi người tiêu dùng trong thương mại điện tử 2024
Hành vi người tiêu dùng thương mại điện tử trong năm 2024 được Bizfly đúc kết tại bài viết sau sẽ giúp bạn phát triển chiến lược kinh doanh trong năm tới.
triển khai mô hình H2H
5 bước triển khai mô hình H2H nâng cao trải nghiệm người...
Quy trình triển khai mô hình H2H được thực hiện theo 5 bước. Trong mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ thực hiện xây dựng nền tảng nhân sự lẫn định hướng kinh doanh thấu cảm khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết theo bài viết sau.
Phân loại khách hàng theo độ tuổi
Phân loại khách hàng theo độ tuổi: Thay đổi tâm lý theo...
Phân loại khách hàng theo độ tuổi được thực hiện để cải thiện dịch vụ hoặc cải tiến sản phẩm
tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần...
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng được nhiều đơn vị hoạch định sao cho phù hợp với kế hoạch hay mô hình kinh doanh và ngành hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn cùng Bizfly trong bài viết sau.
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm khách hàng tiềm năng
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm...
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Quy trình chăm sóc khách hàng trên shopee
Cách chăm sóc khách hàng trên shopee chi tiết nhất
Chăm sóc khách hàng trên Shopee là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy sự ấn tượng và lòng tin từ phía khách hàng. Xây dựng sự gắn kết tốt với khách hàng không chỉ giữ chân khách hàng mà còn gia tăng tỷ lệ chốt đơn trong tương lai.
"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác...
Tuyển sinh, nuôi dưỡng và xây dựng uy tín là những bài toán lớn mà nhiều trường học tại Việt Nam đang gặp phải.
Bizfly mang giải pháp chuyển đổi số đến Hội nghị Bất động...
Tại VRES 2023, Bizfly đã mang đến gần hơn thị trường BĐS trọn bộ giải pháp chuyển đổi số giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần đa dạng hóa kênh bán hàng online qua website, kênh thương mại điện tử, mạng xã hội... để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Chọn kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Chọn kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp xây dựng website bán hàng với loạt chức năng để tối ưu chi phí, ổn định, lâu dài và dễ quảng bá hình ảnh.
Chuyển đổi số thành công - Doanh nghiệp giải quyết việc thiếu hụt chuyên gia thế nào?
Chuyển đổi số thành công - Doanh nghiệp giải quyết việc thiếu...
Trong khi thiếu hụt lao động có kỹ năng đang là một trong những cản trở không thể sớm giải quyết đối với quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, các giải pháp của Bizfly hoàn toàn có thể là câu trả lời cho vấn đề này.
Chìa khóa công nghệ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng
Chìa khóa công nghệ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng
Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và bứt phá phải có thật nhiều khách hàng trung thành bởi họ chính là người đem lại nguồn lợi nhuận lâu dài và bền vững.
Chuyên mục Sự kiện
Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này
Sự kiện trực tuyến Business Dx Talk #1 “Hóa giải xung đột giữa Sales và Marketing nhờ chọn đúng giải pháp quản lý dữ liệu” diễn ra ra vào 19/03/2023 vừa qua, đã mở ra lối thoát cho những mâu thuẫn tưởng chừng như không có hồi kết giữa 2 bộ phận trong một
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly