Lập trình đa nền tảng là phương pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí phát hành ứng dụng. Vậy lập trình đa nền tảng là gì? Và những công cụ nào phát triển ứng dụng đa nền tảng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Mini App là gì? Những ưu nhược điểm của nó như thế nào, và doanh nghiệp có nên đầu tư vào Mini App không? Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.
Siêu ứng dụng hay Super App là một khái niệm mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây. Cùng Bizfly tìm hiểu siêu ứng dụng là gì và các siêu ứng dụng phổ biến ở Việt Nam trong bài dưới đây.
Mobile App đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng kinh doanh trong thời đại số hiện nay. Dưới đây là 11 lý do doanh nghiệp nên thiết kế app, cùng những lợi ích mà nó mang lại.
Làm thế nào để thuê được một đơn vị uy tín, kinh nghiệm để phát triển app cho doanh nghiệp? Dưới đây là 7 tiêu chí cần có ở một công ty thiết kế app mobile cho doanh nghiệp giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.
Một quy trình vận hành doanh nghiệp phải được xây từ đầu và luôn cải tiến mỗi ngày tạo ra một hệ thống hoàn mỹ. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả?
Một doanh nghiệp thành công phải cân bằng được doanh thu mang về và chi phí bỏ ra. Chi phí nhân sự là một trong các loại chi phí dễ làm doanh nghiệp đau đầu nhất.
Quản lý sản xuất theo một quy trình hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó giảm thiểu được rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.
Ngày nay, việc quản lý khách hàng bằng Google Sheet được nhiều người tìm đến bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Thông qua Google Sheet bạn có thể xử lý các dữ liệu khách hàng từ xa, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.
Website là mảnh đất màu mỡ có thể mang lại sự bùng nổ doanh số nếu như các công ty/doanh nghiệp biết cách khai thác. Tuy nhiên, để tối ưu công cụ tìm kiếm đòi hỏi doanh nghiệp phải nhờ đến sự trợ giúp từ các dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
Hiện nay, việc phân phối hàng hóa cần được đầu tư và cải thiện để có thể đưa sản phẩm đến với khách hàng thuận lợi và tối ưu nhất. Vậy, mỗi doanh nghiệp nên thực hiện chúng theo các bước như thế nào?
Với thời buổi công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống bán hàng online hiệu quả là cách gia tăng lợi nhuận, tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm chi phí.
Kinh doanh hệ thống là thuật ngữ không mấy xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, để hiểu và áp dụng thành công mô hình kinh doanh này thì không phải ai cũng làm được.
Mở rộng kinh doanh chính là một trong những giải pháp thúc đẩy tăng trưởng hữu hiệu nhưng tồn tại không ít những rủi ro phát triển mà các doanh nghiệp cần cân nhắc.
Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Thư cảm ơn khách hàng được xem là công cụ Marketing hữu hiệu và có ý nghĩa quan trọng trong việc thu hút khách hàng và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến họ.
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tri ân khách hàng được xem là một trong những chương trình được doanh nghiệp triển khai để thúc đẩy khả năng bán hàng cũng như gây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng hiệu quả.
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Hướng dẫn chi tiết về các kênh tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng của Bizfly năm 2023 (Kênh ticket, kênh hotline, kênh email, kênh chăm sóc khách hàng qua fanpage...)