Bizfly CDP

Nền tảng dữ liệu toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng bền vững
Bizfly CDP tích hợp dữ liệu đa nguồn, cung cấp cái nhìn toàn diện về khách hàng, giúp doanh nghiệp ra quyết định chính xác và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Mô hình tổng quan Bizfly CDP
Giải pháp tối ưu hóa dữ liệu khách hàng

Step
01
Kết nối, thu thập
dữ liệu
Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn: Website, CRM, POS, Social Media, Email, SMS, Ads,...
Step
02
Hợp nhất dữ liệu
(Profile khách hàng)
Làm sạch, loại bỏ trùng lặp, hợp nhất thông tin từ nhiều nguồn thành một hồ sơ khách hàng duy nhất.
Step
03
Làm giàu dữ liệu
(Profile 360)
Tích hợp dữ liệu bên thứ ba, phân tích hành vi, dự đoán nhu cầu khách hàng dựa trên AI.
Step
04
Tương tác & tối ưu
điểm chạm
Triển khai quảng cáo thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu hóa chăm sóc khách hàng.

Giải quyết bài toán dữ liệu khách hàng với bộ tính năng thông minh

OOTB
OOTB
Kết nối sẵn với hơn 180 nền tảng phổ biến (CRM, POS, Website, Ads, Email, App,...)
APIs
APIs
Thu thập dữ liệu theo thời gian thực từ hệ thống của doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp với phần mềm hiện có
SDKs
SDKs
Thu thập dữ liệu từ thiết bị di động, website, in-store (Mobile App, Web tracking...)
Pixel
Pixel
Ghi nhận hành vi khách hàng qua URL Click, Pixel Tracking
Batch Processing
Batch Processing
Thu thập và đồng bộ dữ liệu theo ngày, giờ, tuần...
ID Unification - Hợp nhất dữ liệu khách hàng thành hồ sơ thống nhất
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, hợp nhất chúng thành hồ sơ khách hàng duy nhất (Profile 360)
Xác minh & làm sạch dữ liệu
Xác minh & làm sạch dữ liệu
Loại bỏ dữ liệu trùng lặp, sai lệch.
Ghép nối danh tính khách hàng
Ghép nối danh tính khách hàng
Kết hợp thông tin từ nhiều kênh dựa trên số điện thoại, email, FBID,...
Lưu trữ & bảo mật                                              dữ liệu
Lưu trữ & bảo mật dữ liệu
Lưu trữ thông tin trong Data Warehouse an toàn, mã hóa dữ liệu.
Hiển thị Profile 360
Hiển thị Profile 360
Xây dựng hồ sơ chi tiết với đầy đủ thông tin cơ bản & hành vi khách hàng.
Profile 360 - Phân tích, làm giàu dữ liệu để hoàn thiện Profile 360
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp kết hợp và làm giàu dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, tạo ra hồ sơ 360° chi tiết
Profile 360 - Phân tích, làm giàu dữ liệu để hoàn thiện Profile 360
Engagement - Tương tác & Điểm chạm – Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp cá nhân hóa tương tác với khách hàng trên đa kênh, từ website, email marketing, mạng xã hội đến dịch vụ khách hàng và các điểm chạm offline
Engagement - Tương tác & Điểm chạm – Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Ở lĩnh vực, quy mô nào
Bizfly CDP đều có thể đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Hợp nhất và hiểu biết sâu về khách hàng
Xây dựng hồ sơ khách hàng                                                                  toàn diện
Xây dựng hồ sơ khách hàng toàn diện
Tạo hồ sơ khách hàng 360° từ dữ liệu đa kênh, loại bỏ trùng lặp và nâng cao chất lượng dữ liệu.
Tối ưu hóa dữ liệu và phân khúc khách hàng
Tối ưu hóa dữ liệu và phân khúc khách hàng
Làm giàu hồ sơ với dữ liệu 1P, 2P, 3P và phân khúc khách hàng tự động theo hành vi thực tế.
Đảm bảo bảo mật và tích hợp                                                                  dữ liệu
Đảm bảo bảo mật và tích hợp dữ liệu
Tăng số lượng khách hàng định danh, quản lý quyền truy cập và đảm bảo dữ liệu thống nhất trên mọi điểm chạm.
Tăng hiệu quả Marketing và tối ưu vận hành
 Cải thiện hiệu suất chiến dịch
Cải thiện hiệu suất chiến dịch
Phân tích hành vi khách hàng, tối ưu hóa giá trị vòng đời (CLV) và xác định yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Tăng cường khả năng dự báo và phân tích
Tăng cường khả năng dự báo và phân tích
Dự đoán xu hướng mua sắm, tạo Lookalike Audience và đánh giá hiệu quả chiến dịch đa điểm chạm.
Tối ưu vận hành doanh nghiệp
Tối ưu vận hành doanh nghiệp
Dự báo nhu cầu, tối ưu hóa tồn kho và nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng.
Xây dựng hành trình và trải nghiệm mượt mà xuyên suốt
Thiết kế và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Thiết kế và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Tự động hóa Customer Journey, tối ưu các điểm chạm và cá nhân hóa nội dung trên Website/App theo thời gian thực.
Kết nối liền mạch đa kênh
Kết nối liền mạch đa kênh
Đồng bộ hóa trải nghiệm online & offline, tối ưu dịch vụ hỗ trợ và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng (NPS).
Tối ưu quy trình bán hàng và chuyển đổi
Tối đa hóa giá trị khách hàng
Tối đa hóa giá trị khách hàng
Gợi ý sản phẩm Cross-sell & Up-sell thông minh, dự đoán chu kỳ mua lại và phân loại khách hàng theo tiềm năng.
Tối ưu hóa kênh bán hàng và                                                                  chuyển đổi
Tối ưu hóa kênh bán hàng và chuyển đổi
Xác định kênh bán hàng hiệu quả, dự báo giá trị đơn hàng và ưu tiên nguồn lực cho khách hàng tiềm năng.

Đề xuất sản phẩm cá nhân hóa dựa trên hành vi mua sắm trước đó

Bizfly CDP giúp doanh nghiệp bán lẻ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu hành vi của khách hàng. Từ đó, hệ thống tự động đề xuất sản phẩm phù hợp khi khách hàng quay lại truy cập website hoặc ứng dụng.
Đề xuất sản phẩm cá nhân hóa dựa trên hành vi mua sắm trước đó

Lý do chọn Bizfly CDP?

Được vận hành bởi VCCorp, Bizfly CDP sở hữu nguồn dữ liệu không lồ,
thấu hiểu sâu sắc hành vi của người dùng
45triệu
Tiếp cận 45 triệu người dùng di động (95% người dùng Smartphone tại Việt Nam)
200+
Mạng lưới quảng cáo lớn nhất Việt Nam với 200+ website uy tín, 18 tỷ lượt xem/tháng
No.1
Admicro - #1 mạng lưới quảng cáo của Việt Nam, tiếp cận 95% người dùng internet tại VN
500+
500 kỹ sư công nghệ cao
60tỷ
60 tỷ số lần hiển thị quảng cao mỗi tháng
No.1 CDP
Đối tác của Treasure Data - #1 CDP trên thế giới
Bài viết từ chuyên gia
Bizfly CDP - Không chỉ là dữ liệu, mà là insights để chinh phục khách hàng!