Mô hình tổng quan Bizfly CDP
Giải pháp tối ưu hóa dữ liệu khách hàng
Step
01 
Kết nối, thu thập
dữ liệu
dữ liệu
Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn: Website, CRM, POS, Social Media, Email, SMS, Ads,...
Step
02 
Hợp nhất dữ liệu
(Profile khách hàng)
(Profile khách hàng)
Làm sạch, loại bỏ trùng lặp, hợp nhất thông tin từ nhiều nguồn thành một hồ sơ khách hàng duy nhất.
Step
03 
Làm giàu dữ liệu
(Profile 360)
(Profile 360)
Tích hợp dữ liệu bên thứ ba, phân tích hành vi, dự đoán nhu cầu khách hàng dựa trên AI.
Step
04 
Tương tác & tối ưu
điểm chạm
điểm chạm
Triển khai quảng cáo thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu hóa chăm sóc khách hàng.

Giải quyết bài toán dữ liệu khách hàng với bộ tính năng thông minh

OOTB
Kết nối sẵn với hơn 180 nền tảng phổ biến (CRM, POS, Website, Ads, Email, App,...)

APIs
Thu thập dữ liệu theo thời gian thực từ hệ thống của doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp với phần mềm hiện có

SDKs
Thu thập dữ liệu từ thiết bị di động, website, in-store (Mobile App, Web tracking...)

Pixel
Ghi nhận hành vi khách hàng qua URL Click, Pixel Tracking

Batch Processing
Thu thập và đồng bộ dữ liệu theo ngày, giờ, tuần...
ID Unification - Hợp nhất dữ liệu khách hàng thành hồ sơ thống nhất
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, hợp nhất chúng thành hồ sơ khách hàng duy nhất (Profile 360)

Xác minh & làm sạch dữ liệu
Loại bỏ dữ liệu trùng lặp, sai lệch.

Ghép nối danh tính khách hàng
Kết hợp thông tin từ nhiều kênh dựa trên số điện thoại, email, FBID,...

Lưu trữ & bảo mật dữ liệu
Lưu trữ thông tin trong Data Warehouse an toàn, mã hóa dữ liệu.

Hiển thị Profile 360
Xây dựng hồ sơ chi tiết với đầy đủ thông tin cơ bản & hành vi khách hàng.
Profile 360 - Phân tích, làm giàu dữ liệu để hoàn thiện Profile 360
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp kết hợp và làm giàu dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, tạo ra hồ sơ 360° chi tiết

Engagement - Tương tác & Điểm chạm – Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp cá nhân hóa tương tác với khách hàng trên đa kênh, từ website, email marketing, mạng xã hội đến dịch vụ khách hàng và các điểm chạm offline

Ở lĩnh vực, quy mô nào
Bizfly CDP đều có thể đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn


Xây dựng hồ sơ khách hàng toàn diện

Tối ưu hóa dữ liệu và phân khúc khách hàng

Đảm bảo bảo mật và tích hợp dữ liệu


Cải thiện hiệu suất chiến dịch

Tăng cường khả năng dự báo và phân tích

Tối ưu vận hành doanh nghiệp


Thiết kế và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Kết nối liền mạch đa kênh


Tối đa hóa giá trị khách hàng

Tối ưu hóa kênh bán hàng và chuyển đổi
Đề xuất sản phẩm cá nhân hóa dựa trên hành vi mua sắm trước đó
Bizfly CDP giúp doanh nghiệp bán lẻ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu hành vi của khách hàng. Từ đó, hệ thống tự động đề xuất sản phẩm phù hợp khi khách hàng quay lại truy cập website hoặc
ứng dụng.

Lý do chọn Bizfly CDP?
Được vận hành bởi VCCorp, Bizfly CDP sở hữu nguồn dữ liệu không lồ,
thấu hiểu sâu sắc hành vi của người dùng
thấu hiểu sâu sắc hành vi của người dùng
45triệu
Tiếp cận 45 triệu người dùng di động (95% người dùng Smartphone tại Việt Nam)
200+
Mạng lưới quảng cáo lớn nhất Việt Nam với 200+ website uy tín, 18 tỷ lượt xem/tháng
No.1
Admicro - #1 mạng lưới quảng cáo của Việt Nam, tiếp cận 95% người dùng internet tại VN
500+
500 kỹ sư công nghệ cao
60tỷ
60 tỷ số lần hiển thị quảng cao mỗi tháng
No.1 CDP
Đối tác của Treasure Data - #1 CDP trên thế giới
Bài viết từ chuyên gia








Bizfly CDP - Không chỉ là dữ liệu, mà là insights để chinh phục khách hàng!