Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp 4.0

Phần mềm CRM cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất trên một nền tảng duy nhất.

Tại sao doanh nghiệp chọn giải pháp
Bizfly CRM?

Quản lý khách hàng

Xem 360 độ về khách hàng của bạn

Có được cái nhìn đầy đủ về tất cả dữ liệu khách hàng: từ thông tin liên hệ, lịch sử tương tác cho đến các giao dịch… tất cả ở một nơi duy nhất.
Xem chi tiết
Workflow Automation

Tiết kiệm thời gian hơn với tự động hoá

Tự động hoá mọi khía cạnh của doanh nghiệp: công việc lặp đi lặp lại, quy trình bán hàng, nuôi dưỡng, chăm sóc…giúp gia tăng hiệu quả làm việc và chốt nhiều giao dịch hơn
Xem chi tiết
CRM Marketing

Theo dõi chiến dịch marketing trên tất cả các kênh

Đồng bộ tất cả các hoạt động Marketing trên một nền tảng: Ads Audience, Email, Tracking… Giúp thu hút khách hàng tiềm năng đa kênh, tương tác liền mạch, gia tăng chuyển đổi và tiết kiệm chi phí
Xem chi tiết
CRM Sale

Tăng doanh số bán hàng với CRM

Cung cấp cho đội ngũ bán hàng của bạn một bộ công cụ toàn diện: Quản lý công việc, lịch hẹn, cuộc gọi, cơ hội… để bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.
Xem chi tiết
CRM Quản lý

Nhận báo cáo theo thời gian thực

Đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu: từ bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng. Đánh giá và phân tích những gì bạn làm với nhiều loại báo cáo chi tiết hoặc báo cáo tùy chỉnh bằng biểu đồ trực quan
Xem chi tiết
Hệ sinh thái, tích hợp

Kết nối các ứng dụng trong doanh nghiệp

Cung cấp hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp từ trước, trong và sau bán hàng. Tuỳ biến tích hợp đa dạng các bộ ứng dụng khác trong doanh nghiệp: tổng đài, sms, chat, phần mềm bán hàng...
Xem chi tiết
Với Bizfly CRM doanh nghiệp bạn:
32%
Gia tăng khách hàng tiềm năng
23%
Giảm chi phí Marketing và bán hàng
32%
Giảm thời gian chốt sale
26%
Tăng doanh thu trên mỗi sale
27%
Cải thiện giữ chân khách hàng

Bizfly CRM hứng thông tin khách hàng trên mọi điểm chạm

Bạn đã sử dụng Bizfly CRM chưa?

Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái
Automation

Chị Trương Minh Anh Kinh doanh thiết bị xây dựng
Sử dụng Bizfly CRM mình tiết kiệm rất nhiều thời gian làm các loại báo cáo thống kê mà trước đây mình tốn hàng giờ để thực hiện như báo cáo về tình trạng chốt đơn khách hàng, báo cáo về nguồn nào đang mang lại lead cao nhất, báo cáo chất lượng làm việc của sale. Đặc biệt, mình theo dõi được hiệu quả công việc của bộ phận Marketing và Sale theo ngày, theo tuần, dễ dàng đưa ra hướng giải quyết phù hợp
Hơn 5000 Doanh nghiệp tin cậy sử dụng Bizfly CRM
Liên hệ ngay để nhận tư vấn
trực tiếp!
0964 69 12 99

Các câu hỏi thường gặp

1. CRM là gì?
CRM hay Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và quản lý thông tin của khách hàng một cách có hệ thống từ đó nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

CRM giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể khai thác data khách hàng để triển khai các chiến dịch Marketing, sales...

Phần mềm CRM phù hợp với tất cả các loại quy mô doanh nghiệp từ thương hiệu lớn cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có mong muốn ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động kinh doanh của tổ chức.
Với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý data khách hàng, kết nối trực tiếp đến các công cụ marketing như chatbot, website, email marketing...