Tại sao doanh nghiệp chọn giải pháp
Bizfly CRM?
Quản lý khách hàng
Xem 360 độ về khách hàng của bạn
Có được cái nhìn đầy đủ về tất cả dữ liệu khách hàng: từ thông tin liên hệ, lịch sử tương tác cho đến các giao dịch… tất cả ở một nơi duy nhất.
Xem chi tiết Workflow Automation
Tiết kiệm thời gian hơn với tự động hoá
Tự động hoá mọi khía cạnh của doanh nghiệp: công việc lặp đi lặp lại, quy trình bán hàng, nuôi dưỡng, chăm sóc…giúp gia tăng hiệu quả làm việc và chốt nhiều giao dịch hơn
Xem chi tiết CRM Marketing
Theo dõi chiến dịch marketing trên tất cả các kênh
Đồng bộ tất cả các hoạt động Marketing trên một nền tảng: Ads Audience, Email, Tracking… Giúp thu hút khách hàng tiềm năng đa kênh, tương tác liền mạch, gia tăng chuyển đổi và tiết kiệm chi phí
Xem chi tiết CRM Sale
Tăng doanh số bán hàng với CRM
Cung cấp cho đội ngũ bán hàng của bạn một bộ công cụ toàn diện: Quản lý công việc, lịch hẹn, cuộc gọi, cơ hội… để bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.
Xem chi tiết CRM Quản lý
Nhận báo cáo theo thời gian thực
Đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu: từ bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng. Đánh giá và phân tích những gì bạn làm với nhiều loại báo cáo chi tiết hoặc báo cáo tùy chỉnh bằng biểu đồ trực quan
Xem chi tiết Hệ sinh thái, tích hợp
Kết nối các ứng dụng trong doanh nghiệp
Cung cấp hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp từ trước, trong và sau bán hàng. Tuỳ biến tích hợp đa dạng các bộ ứng dụng khác trong doanh nghiệp: tổng đài, sms, chat, phần mềm bán hàng...
Xem chi tiết Với Bizfly CRM doanh nghiệp bạn:
32%

Gia tăng khách hàng tiềm năng
23%

Giảm chi phí Marketing và bán hàng
32%

Giảm thời gian chốt sale
26%

Tăng doanh thu trên mỗi sale
27%

Cải thiện giữ chân khách hàng
Bizfly CRM hứng thông tin khách hàng trên mọi điểm chạm

Bạn đã sử dụng Bizfly CRM chưa?
Tích hợp đồng bộ hệ sinh thái
Automation

Hơn 5000 Doanh nghiệp tin cậy sử dụng Bizfly CRM






Liên hệ ngay để nhận tư vấn
trực tiếp! 0964 69 12 99
trực tiếp! 0964 69 12 99
Các câu hỏi thường gặp
1. CRM là gì?
CRM hay Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và quản lý thông tin của khách hàng một cách có hệ thống từ đó nhằm phục vụ khách hàng
hiệu quả hơn.
2. Phần mềm CRM mang đến điều gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng
CRM giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí
Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể khai thác data khách hàng để triển khai các chiến dịch Marketing, sales...
3. Doanh nghiệp nào cần sử dụng phần mềm CRM?
Phần mềm CRM phù hợp với tất cả các loại quy mô doanh nghiệp từ thương hiệu lớn cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có mong muốn ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động kinh doanh của tổ chức.
4. Chi phí để triển khai phần mềm CRM là bao nhiêu?
Với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý data khách hàng, kết nối trực tiếp đến các công cụ marketing
như chatbot, website, email marketing...