PHẦN MỀM QUẢN LÝ
VÀ KHAI THÁC KHÁCH HÀNG
CHO DOANH NGHIỆP icon 3

Phần mềm CRM cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất trên một nền tảng duy nhất.
Phần mềm CRM cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất trên một nền tảng duy nhất
Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật. Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng giúp doanh nghiệp upsell, cross-sell hiệu quả

CRM Sale

CRM Sale

Quản lý đội ngũ Sale và cung cấp bộ công cụ bán hàng toàn diện: Quản lý công việc, lịch hẹn, cuộc gọi, cơ hội… để bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.

CRM Marketing

CRM Marketing

Quản lý chất lượng data từ các chiến dịch Marketing, kết hợp công cụ automation để triển khai chăm sóc, nuôi dưỡng hiệu quả, re-marketing 0 đồng

CRM Quản lý

CRM Quản lý

Giải pháp cho nhà quản lý tổ chức, theo dõi hoạt động kinh doanh, khách hàng nhanh chóng và đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên minh bạch

Tại sao nên chọn
phần mềm CRM của Bizfly

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Tích lũy năng lực công nghệ 20 năm kinh nghiệm từ VCCorp, đã triển khai thành công cho hàng trăm đối tác lớn

Hệ sinh thái Bizfly đã có sẵn trọn bộ giải pháp: CRM, Chat, Email, SMS, Loyalty…

Nền tảng kết nối mở (API), dễ dàng tích hợp với bất kỳ ứng dụng thứ ba khác

Khả năng tùy biến cao theo nhu cầu của từng doanh nghiệp

Giải quyết bài toán

Quản lý khách hàng
Quản lý chất lượng Sale

ngay từ hôm nay

Một số Case Study thành công

Đối tác Sohaco

Tên đối tác

Sohaco

Lĩnh vực

Dược phẩm

Đề bài:

Doanh nghiệp mới phát triển kênh Online nhưng chưa đem lại hiệu quả cao do nhân sự phải làm việc với nhiều công cụ thuộc nhiều nền tảng khác nhau, thiếu sự nhất quán về thông tin và vận hành.

Bizfly CRM giúp SOHACO:

Lưu trữ, quản lý tất cả data khách hàng từ website, nhiều fanpage về cùng một hệ thống

Quản lý, phân luồng data cho nhân viên chăm sóc tự động

Kết nối các công cụ tương tác tự động như chatbot, email để có bước chăm sóc theo kịch bản cho từng đối tượng cụ thể

Đối tác BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tên đối tác

BẢO TÍN
MẠNH HẢI

Lĩnh vực

Kinh doanh vàng bạc đá quý

Đề bài:

Doanh nghiệp nhận ra xu hướng mua trang online đang thịnh hành nên muốn mở rộng các kênh online và quản lý thông tin data tập trung

Bizfly CRM giúp Bảo Tín Mạnh Hải:

Xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung trên một giao diện

Quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc, bán hàng phù hợp

Kết nối các công cụ tương tác tự động như chatbot, email để có bước chăm sóc theo kịch bản cho từng đối tượng cụ thể

Đối tác NEWSTARLAND

Tên đối tác

NEWSTARLAND

Lĩnh vực

Bất động sản

Đề bài:

Dữ liệu được tích cóp hơn 10 năm hoạt động gây quá tải, cần giải pháp quản lý tập trung, chăm sóc data từ nhiều kênh marketing

Bizfly CRM giúp Newstarland:

Xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung trên một giao diện

Quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc, bán hàng phù hợp

Kiểm soát hoạt động chăm sóc của nhân viên, đánh giá chất lượng sales thông qua KPI cụ thể

Kết nối các công cụ tương tác tự động như chatbot, email để có bước chăm sóc theo kịch bản cho từng đối tượng cụ thể

icon 4
icon 5

Bizfly được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp lớn

Bizfly được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp lớn

Các câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
CRM hay Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và quản lý thông tin của khách hàng một cách có hệ thống từ đó nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

Giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

Doanh nghiệp có thể khai thác data khách hàng để triển khai các chiến dịch Marketing, sales...tăng tỷ lệ chốt sale, Upsale, Cross-sale

Quản lý đội ngũ nhân viên dễ dàng, ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác với báo cáo phân tích, tự động

Phần mềm Bizfly CRM bao gồm các tính năng phổ biến sau:

Quản lý thông tin khách hàng trên một hệ thống duy nhất

Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Sale

Tích hợp kênh chăm sóc khách hàng tự động

Báo cáo, thống kê trực quan

Bảo mật data khách hàng tuyệt đối

Tích hợp sẵn cổng API cho phép bạn chủ động kết nối Bizfly CRM với bất kỳ công cụ thứ 3 khác (email, sms, chatbot tổng đài, crm, event, ticket, loyalty, kế toán…)
Chắc chắn rồi! Với các trường thông tin tuỳ chỉnh có sẵn trong phần mềm Bizfly CRM, bạn có toàn quyền chỉnh sửa các trường dữ liệu để phù hợp với ngành nghề lĩnh vực của doanh nghiệp mình.
Dù doanh nghiệp bạn là công ty 1 thành viên hay công ty lớn, phần mềm CRM của Bizfly sẽ cấu hình hệ thống linh hoạt theo đúng nhu cầu thực tế của bạn. Bạn có thể bắt đầu sử dụng miễn phí để tìm hiểu thêm về các tính năng ứng dụng cho doanh nghiệp của mình.
Với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và khai thác data khách hàng toàn diện. Là giải pháp CRM duy nhất trên thị trường tích hợp CRM sale, CRM marketing, CRM quản lý trên một hệ thống duy nhất
Bạn muốn nhận hỗ trợ trực tiếp?

CRM đơn giản, dễ sử dụng. Nhưng Bizfly vẫn ở đây vì bạn.

icon 6
Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
icon 7
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay
icon 8
Để lại thông tin để
Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ