Tính năng giao việc trên BizCRM - Giải pháp giúp tối ưu quy trình làm việc

Tính năng KPI trên BizCRM giúp doanh nghiệp thiết lập và theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng một cách trực quan, chính xác và linh hoạt theo từng bộ phận. Nhờ đó, nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc, phát hiện sớm vấn đề, tối ưu nguồn lực và đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời, dựa trên dữ liệu cụ thể thay vì cảm tính.

Giao việc trên BizCRM là gì?

Tính năng giao việc trên BizCRM là công cụ giúp doanh nghiệp phân công, theo dõi và quản lý toàn bộ công việc liên quan đến khách hàng ngay trong hệ thống CRM. Đây không chỉ là nơi lưu trữ thông tin khách hàng, mà còn hỗ trợ việc quản lý hiệu quả quy trình công việc, đảm bảo tất cả nhiệm vụ được hoàn thành đúng thời hạn và đúng người chịu trách nhiệm.

Lợi ích khi giao việc trên phần mềm BizCRM

Tổ chức và quản lý công việc hiệu quả

Doanh nghiệp có thể tạo ra một hệ thống công việc thống nhất và dễ dàng quản lý.
Giảm thiểu tình trạng chồng chéo công việc giữa các nhân viên kinh doanh, lãng phí thời gian và nguồn lực.

Nâng cao hiệu suất làm việc

Tự động hóa các quy trình, giảm thiểu công việc thủ công như: nhắc lịch gặp khách hàng, thông báo đơn hàng cho kế toán….
Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên sát sao, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.
Tăng cường tính trách nhiệm của từng cá nhân, tránh đổ lỗi công việc giữa các sales

Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

Việc giao việc nhanh chóng đảm bảo khách hàng được phục vụ kịp thời, nâng cao trải nghiệm.
Nhân viên dễ dàng truy cập lịch sử giao dịch và công việc để đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp.
Giao việc qua CRM giúp giảm nguy cơ bỏ sót nhiệm vụ quan trọng.

Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu

Dựa trên dữ liệu công việc, quản lý và nhân viên có thể cải tiến quy trình làm việc, hiệu suất công việc của từng cá nhân, nhóm.
Từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách kịp thời và chính xác.

Chi tiết tính năng giao việc trên phần mềm BizCRM

Tạo công việc mới

Phân loại công việc: Phần mềm cho phép phân loại công việc theo nhiều tiêu chí khác nhau (ví dụ: theo dự án, theo khách hàng, theo loại công việc).

Gắn liền với các thông tin liên quan, liên kết công việc với các thông tin khác như khách hàng, sản phẩm, tài liệu,...

Phân công công việc

BizCRM cho phép phân công công việc cho nhiều người cùng lúc hoặc giao cho một người phụ trách chính.

Quyền hạn truy cập và chỉnh sửa công việc có thể được tùy chỉnh cho từng người dùng.

Theo dõi tiến độ công việc

Phần mềm cung cấp các báo cáo trực quan về tiến độ công việc, giúp quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình.

Có thể gửi thông báo nhắc nhở khi công việc sắp đến hạn hoặc bị trì hoãn.

Cộng tác và trao đổi

Cho phép các thành viên trong nhóm trao đổi thông tin, đưa ra ý kiến đóng góp trực tiếp trên công việc.

Tích hợp với các công cụ khác như email, lịch, giúp tăng cường khả năng làm việc nhóm.

Với tính năng giao việc trên BizCRM, doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa việc quản lý công việc mà còn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Đây là giải pháp hiệu quả để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận và cải thiện hiệu suất tổng thể. Để dùng thử sản phẩm, bạn có thể để lại thông tin tại đây.
Dùng thử ngay