
Giao việc trên BizCRM là gì?
Lợi ích khi giao việc trên phần mềm BizCRM
Tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
Giảm thiểu tình trạng chồng chéo công việc giữa các nhân viên kinh doanh, lãng phí thời gian và nguồn lực.
Nâng cao hiệu suất làm việc
Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên sát sao, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.
Tăng cường tính trách nhiệm của từng cá nhân, tránh đổ lỗi công việc giữa các sales
Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Nhân viên dễ dàng truy cập lịch sử giao dịch và công việc để đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp.
Giao việc qua CRM giúp giảm nguy cơ bỏ sót nhiệm vụ quan trọng.
Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách kịp thời và chính xác.
Chi tiết tính năng giao việc trên phần mềm BizCRM
Tạo công việc mới
Phân loại công việc: Phần mềm cho phép phân loại công việc theo nhiều tiêu chí khác nhau (ví dụ: theo dự án, theo khách hàng, theo loại công việc).
Gắn liền với các thông tin liên quan, liên kết công việc với các thông tin khác như khách hàng, sản phẩm, tài liệu,...
Phân công công việc
BizCRM cho phép phân công công việc cho nhiều người cùng lúc hoặc giao cho một người phụ trách chính.
Quyền hạn truy cập và chỉnh sửa công việc có thể được tùy chỉnh cho từng người dùng.
Theo dõi tiến độ công việc
Phần mềm cung cấp các báo cáo trực quan về tiến độ công việc, giúp quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình.
Có thể gửi thông báo nhắc nhở khi công việc sắp đến hạn hoặc bị trì hoãn.
Cộng tác và trao đổi
Cho phép các thành viên trong nhóm trao đổi thông tin, đưa ra ý kiến đóng góp trực tiếp trên công việc.
Tích hợp với các công cụ khác như email, lịch, giúp tăng cường khả năng làm việc nhóm.
