Phần mềm tích điểm
giữ chân khách hàng
Tăng doanh thu GẤP 3 LẦN
trên mỗi khách hàng đã từng mua
Tăng doanh thu GẤP 3 LẦN

chủ doanh nghiệp bạn biết

Là chủ doanh nghiệp bạn biết
01
icon 1
Chỉ bỏ ra 20% chi phí marketing cho khách hàng cũ nhưng lợi nhuận tăng trưởng lên 80%
Làm sao tăng giá trị đơn hàng trên mỗi khách khách để giải quyết bài toán tăng thu giảm
02
icon 2
Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-95%
Làm thế nào để tăng lượng khách hàng trung thành và không vuột mất họ vào tay đối thủ cạnh tranh?
03
icon 3
Khách hàng trung thành là Đại sứ Thương hiệu tốt nhất của mọi doanh nghiệp
Bí quyết nào giúp doanh nghiệp được khách hàng yêu mến và giới thiệu cho những người xung quanh?
Dùng BizLoyalty

Doanh nghiệp mê li

Tăng sự gắn bó lâu dài của khách hàng với doanh nghiệp
Tăng sự gắn bó lâu dài của khách hàng với doanh nghiệp, duy trì sự trung thành với thương hiệu, không mất khách vào tay đối thủ nhờ tính năng tích lũy điểm thưởng
Kích thích khách hàng tái sử dụng dịch vụ
Kích thích khách hàng tái sử dụng dịch vụ, gia hạn mới, mua thêm sản phẩm với các ưu đãi tích điểm đổi thưởng. Nhờ vậy, doanh nghiệp tăng doanh số từ khách hàng cũ
Nâng mức chi tiêu của khách hàng
Nâng mức chi tiêu của khách hàng trên một lần mua để nhanh chóng đạt các hạng thành viên và sở hữu ưu đãi đặc biệt (VD: Giảm 10% trên mỗi hóa đơn khi là thành viên kim cương,..),qua đó thúc đẩy doanh thu
Tạo trải nghiệm
Tạo trải nghiệm chăm sóc khác biệt, cá nhân hoá cho từng nhóm khách hàng thân thiết, từ đó tăng sự hài lòng, tạo uy tín, gắn bó của khách hàng đối với doanh nghiệp
Khám phá bí quyết BizLoyalty

giúp doanh thu tăng gấp 3 lần

icon 5
Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên

Thông tin khách hàng sau khi đổ về Bizfly Loyalty, hệ thống sẽ tự động cộng điểm tích lũy, nâng hạng thành viên dựa theo giá trị đơn hàng

Nắm rõ được nhu cầu, hành vi mua của từng nhóm khách hàng để đưa ra những chương trình tiếp cận phù hợp nhất

Với những khách hàng đang sử dụng các giải pháp trong hệ sinh thái của Bizfly như Chatbot bán hàng, Chatbot cho Nhà hàng, Chatbot Salon Spa, Website được tích hợp Bizfly Loyalty ngay

Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên
Tự động chăm sóc các hạng thành viên thân thiết
icon 6
Tự động chăm sóc các hạng thành viên thân thiết

Dựa trên số điểm tích lũy, hạng thành viên bạn dễ dàng xây dựng các kịch bản chăm sóc tự động email automation/ SMS cá nhân hóa trải nghiệm theo từng nhóm đối tượng

Tăng tỷ lệ mua hàng lần thứ hai, lần thứ ba,..bằng những kịch bản chăm sóc như ưu đãi dành cho thành viên, tặng quà khi nâng hạng thành viên, chiết khấu dành cho thành viên ngày sinh nhật

icon 7
Dễ dàng triển khai hoạt động tiêu điểm trên nhiều kênh

Bizfly Loyalty mở rộng tích hợp nhiều kênh tiêu điểm trên các nền tảng online (website, chatbot, solo.vn,.....) và trực tiếp tại cửa hàng

Kích thích khách hàng tiêu điểm, thôi thúc họ tăng mức chi tiêu gấp 2, 3 lần so với thông thường

Dễ dàng triển khai hoạt động tiêu điểm trên nhiều kênh
Đa dạng chương trình khuyến mãi dành cho thành viên
icon 8
Đa dạng chương trình khuyến mãi dành cho thành viên
Với nhiều sự lựa chọn tạo quà tặng, sẽ dễ dàng tạo ra các ưu để đãi thu hút thành viên như:

Tặng mã giảm giá dựa trên số điểm thưởng tích lũy

Tặng quà tặng hiện vật với ưu đãi dành riêng cho thành viên

Tặng thẻ điện thoại để chúc mừng sinh nhật, nâng hạng thành viên

nhiều lợi ích hơn nữa
icon 9
Thống kê, báo cáo trực quan

Báo cáo số lượng thành viên mới, thành viên nâng hạng dựa trên biểu đồ

Thống kê top thành viên tích điểm, đổi điểm

Hỗ trợ cho người quản lý đánh giá được các hoạt động thành viên, đưa ra các chương trình đăng ký thành viên

Thống kê, báo cáo trực quan
Bảo mật tối đa
icon 10
Bảo mật tối đa

Hạ tầng dữ liệu lưu trữ trên nền tảng cloud điện toán đám mây được mã hóa để đảm bảo chỉ có người dùng mới có thể xem được các thông tin này thông qua ứng dụng

Giới hạn phân quyền sử dụng tính năng cho tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc

Lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch khi phát sinh hành động tiêu điểm và tích điểm tự động lẫn thủ công trên hệ thống

BizLoyalty

Dành cho các lĩnh vực, ngành nghề

Mỹ phẩm - Làm đẹp
Mỹ phẩm - Làm đẹp
Thời trang
Thời trang
Du lịch
Du lịch
Nhà hàng - Cafe
Nhà hàng - Cafe
Bán lẻ
Bán lẻ

Casestudy

Đã giúp cho Sohagame và Mylanmart
BizLoyalty
Đã giúp cho Sohagame
và Mylanmart

Xây dựng Bizfly Loyalty tích hợp lên app SohaGame để game thủ nạp thẻ được tích điểm, đổi quà theo điểm đã tích lũy theo tài khoản game

Khó khăn: Cần triển khai hệ thống đổi quà khi game thủ nạp thẻ
Giải pháp: Tích điểm cho tài khoản của game thủ khi game thủ nạp thẻ, khi số điểm của tài khoản đạt định mức thì có thể đổi lại các phần quà thẻ điện thoại
Thành quả: Kích thích game thủ nạp thẻ nhiều hơn, tăng gần 10%

Xây dựng giải pháp Loyalty và tích hợp lên website để những khách hàng đã mua hàng trên website sẽ được tích điểm, tiêu điểm bằng phần quà cụ thể hoặc voucher giảm giá áp dụng cho những lần mua sau

Mỗi người mua hàng tương ứng với 1 tài khoản, khi mua hàng sẽ tích điểm tài khoản và trong mỗi tài khoản sẽ có phần đổi quà tương ứng

Khó khăn: Triển khai hệ thống website bizfly và đang cần tích hợp loyalty cho website.
Giải pháp: Khi khách hàng truy cập website sẽ đăng nhập để mua hàng, sau khi mua hàng thành công sẽ được tích điểm vào tài khoản và sử dụng điểm đó để đổi lấy quà tặng : coupon voucher cho lần mua tiếp theo
Thành quả: Lượng khách hàng tạo tài khoản trên website để tích điểm khi mua hàng tăng đột biến, lên đến 25%
Doanh thu tăng khi kích thích khách hàng mua hàng bằng voucher giảm giá
Sản phẩm nổi bật tháng 7
1000 +

Đối tác đã tin dùng giải pháp Bizfly

Vinhomes
Vingroup
Vinfast
Cafeff
Cunnroll
Bamboo
Honda
Samsung
Skygranden
Vinpearl
Afamily
Kenh14
Admicro
Autoprp
Sohagame
Soha new