Dẫn đầu giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp

Dẫn đầu giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp
icon 5
Hơn cả một giải pháp tự động
Logo BizChatAI 2

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động đa kênh, sử dụng trí tuệ nhân tạo tích hợp livechat giúp quản lý hội thoại tập trung trên một giao diện

Biến Chatbot trở nên sinh động, tự nhiên như con người, tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Biến Chatbot trở nên sinh động, tự nhiên như con người, tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Cung cấp công cụ Livechat CSKH đa kênh trên một màn hình duy nhất

Cung cấp công cụ Livechat CSKH đa kênh trên một màn hình duy nhất

Tư vấn phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp, đúng nhu cầu khách hàng, kích thích chuyển đổi và gia tăng doanh thu

Tư vấn phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp, đúng nhu cầu khách hàng, kích thích chuyển đổi và gia tăng doanh thu

AI hỗ trợ nhận diện và tự động gán nhãn cuộc hội thoại nhằm giúp nhân viên tối ưu quy trình làm việc

AI hỗ trợ nhận diện và tự động gán nhãn cuộc hội thoại nhằm giúp nhân viên tối ưu quy trình làm việc

Giảm tải nhân sự đồng thời cải thiện năng suất CSKH, tăng tốc độ thao tác, giảm thời gian đào tạo và hỗ trợ nhân viên

Giảm tải nhân sự đồng thời cải thiện năng suất CSKH, tăng tốc độ thao tác, giảm thời gian đào tạo và hỗ trợ nhân viên.

Dịch vụ chatbot bạn đang dùng có thực sự đem lại hiệu quả
icon 6

Tương tác với khách hàng rập khuôn, ngôn ngữ máy móc, khô khan, kém tự nhiên

Chatbot chỉ có thể xử lý những yêu cầu trùng khớp với từ khóa đã được lập trình sẵn (keyword-based) nên dễ hiểu sai câu hỏi khách hàng

Phải được quản trị viên hoặc lập trình viên nâng cấp, huấn luyện lại hoặc tối ưu lại kịch bản.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp, nhưng tốn thêm nhiều chi phí để nâng cấp và duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng xử lý các yêu cầu phức tạp.

Khó quản lý dữ liệu tập trung từ nhiều kênh bán hàng

Dịch vụ chatbot bạn đang dùng có thực sự đem lại hiệu quả

Đã đến lúc “lên đời” cho chatbot với trí tuệ nhân tạo AI

Logo BizChatAI 3

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao tiếp đa ngôn ngữ Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng
Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao tiếp đa ngôn ngữ

Sử dụng AI có độ chính xác cao trong xử lý tiếng Việt

AI sử dụng các model GPT mới nhất

Thiết lập linh hoạt đa ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật...

Công nghệ phân tích từ ngữ, thấu hiểu hành vi khách hàng với độ chính xác cao

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Xây dựng hành trình trải nghiệm tốt nhất cho khách nhờ kết nối API với hệ thống nghiệp vụ theo đặc thù từng ngành

Gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn nhắc nhở đến các tệp khách hàng khác nhau

Tự động nhận biết và xác định nhu cầu người dùng để phản hồi tùy theo ngữ cảnh tương ứng

Tự động lọc spam, phân loại đánh giá độ hài lòng hay phản hồi tiêu cực của khách hàng…)

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Tích hợp Mini CRM

Phân luồng chăm sóc data dễ dàng

Tạo báo cáo trực quan chính xác trong vài cú click

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Tích hợp xử lý hội thoại từ đa nền tảng, như: Facebook, Zalo, Instagram, Telegram, Lazada, Shopee, Google Business,...

Trang bị nhiều loại kịch bản hỗ trợ giúp Up-sell và Cross-sell

Cá nhân hóa tương tác dựa trên hành vi và cuộc trò chuyện của khách hàng

Kết hợp Livechat giúp xử lý những tình huống phức tạp, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Bộ công cụ lõi NLP
được ứng dụng trong Bizchat AI

Thành quả của hơn 10 năm training, huấn luyện với bộ công cụ NLP (Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đã giúp Bizchat AI trở thành giải pháp chatbot AI có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, sử dụng từ ngữ để đưa ra câu trả lời chính xác, cài cắm yếu tố cảm xúc để tạo thiện cảm với khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn BizChat AI ?

Nền tảng công nghệ cao

Nền tảng công nghệ cao

Nền tảng lưu trữ cloud top 4 Việt Nam, hỗ trợ nâng cấp, mở rộng giải pháp theo từng giai đoạn để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp
Công nghệ lõi

Công nghệ lõi

Chatbot xây dựng trên nền tảng công nghệ tích lũy Big Data của riêng VCCorp
Training trong môi trường chuyên nghiệp

Training trong môi trường chuyên nghiệp

Nền tảng chatbot được huấn luyện trong suốt 10 năm nay bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu của VCCorp
Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

200 nhân sự với năng lực lập trình cao, với 16 năm kinh nghiệm triển khai nội dung cho hàng nghìn doanh nghiệp ở nhiều quy mô, ngành hàng khác nhau
Phần mềm toàn diện

Phần mềm toàn diện

Chatbot duy nhất trên thị trường customized riêng, model AI đa ngành nghề, đáp ứng mọi quy mô hay ngành nghề doanh nghiệp
Tối ưu chi phí

Tối ưu chi phí

Hỗ trợ tích hợp dễ dàng các giải pháp Marketing & Bán hàng Online khác của Bizfly (CRM, Email, Call Center, Quản lý bán hàng, Loyalty,...) thay vì để doanh nghiệp tìm kiếm các dịch vụ nhỏ lẻ

Ứng dụng của BizChat AI trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Triển khai thành công cho các đối tác

Samsung
VinFast
VinHomes
Beto
VinPearl
MIK Group
Wow Holiday
Sohaco Group
Housemap
Sky Garden
Kênh 14
oyo
Cempartner
CafeF
Luxstay

Số liệu thực tế

1 triệu Sessions/ngày - Là số phiên chat trung bình trong ngày BizChat AI đáp ứng được
1 triệu Sessions/ngày
Là số phiên chat trung bình trong ngày BizChat AI đáp ứng được
50.000 Sessions/giờ - Là số phiên chat trung bình trong mỗi giờ BizChat AI đáp ứng được
50.000 Sessions/giờ
Là số phiên chat trung bình trong mỗi giờ BizChat AI đáp ứng được
2 Giây - Là số thời gian tối đa BizChat AI phản hồi giữa yêu cầu người dùng
02 Giây
Là số thời gian tối đa BizChat AI phản hồi giữa yêu cầu người dùng
Dễ dàng tích hợp
Logo BizChatAI 4

Dễ dàng tích hợp

Giải pháp kỹ thuật dễ dàng tích hợp với nền tảng phát triển Web/Mobile. Có SDK nhúng vào các ứng dụng
Giải thưởng Sao Khuê 2023
Logo BizChatAI 5

Giải thưởng Sao Khuê 2023

Được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023
Giải thưởng Quốc tế VLSP 2021
Logo BizChatAI 6

Giải thưởng Quốc tế VLSP 2021

Đứng nhất hạng mục Named Entity Recognition for Vietnamese giải pháp Chatbot AI.
FAQ

Câu hỏi thường gặp

Tính năng Chat AI của Bizfly có giống với ChatGPT hay không?
Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
BizChatAI có thể tự động gửi tin nhắn trong nhiều trường hợp khác nhau ví dụ như khách hàng đăng ký, yêu cầu hỗ trợ hoặc gửi thông báo xác nhận đơn hàng, thông tin khuyến mãi, cập nhật sản phẩm...
Có. Chatbot của Bizfly có thể được cài đặt để hẹn giờ gửi tin nhắn tự động thông báo, cập nhật thông tin khách hàng.
Bạn có thể tạo nhiều kịch bản chatbot khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh ví dụ như Hỗ trợ khách hàng, tiếp thị sản phẩm hay bán hàng.
Dịch vụ Chatbot của Bizfly cam kết tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân và quy định về bảo mật người dùng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng BizChatAI
Tin tức nổi bật

Theo dõi những bài viết hay về Chatbot

Logo BizChatAI 7

Giúp bạn giành lợi thế trên cuộc đua chinh phục khách hàng trong kỷ nguyên số

Hotline
Tư vấn trực tiếp
0964691299
Tư vấn
qua tin nhắn
Chat ngay nào