Chatbot đa nền tảng: Tự động hóa hội thoại trên mọi kênh với BizChatAI

Với tính năng Chatbot đa nền tảng trên BizChatAI, doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai kịch bản chatbot trên nhiều kênh như Website, Facebook Messenger, hoặc thông qua QR code. Việc tư vấn, chăm sóc khách hàng trở nên nhất quán và liền mạch ở mọi điểm chạm, ngay cả khi khách hàng không tương tác trực tiếp qua fanpage.

Chatbot AI đa nền tảng là gì?

Đây là tính năng cho phép doanh nghiệp triển khai một kịch bản chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nhiều nền tảng khác nhau: Website chính thức, Messenger, Instagram, Telegram, Lotus…

BizChatAI giúp đảm bảo trải nghiệm hội thoại do AI dẫn dắt luôn liền mạch, từ online đến offline, từ quảng cáo đến chăm sóc sau mua.

Chi tiết tính năng Chat AI đa nền tảng trên BizChatAI

Tạo nhiều chatbot theo từng nền tảng

- Trong cùng một dự án trên BizChatAI, bạn có thể tạo nhiều bot tương ứng với từng kênh.
- Mỗi bot có thể cấu hình kịch bản riêng, phù hợp với ngữ cảnh và hành vi người dùng từng nền tảng.

Quản lý tập trung tất cả hội thoại

- Tất cả các cuộc trò chuyện từ nhiều bot (Messenger, Zalo, Website,...) sẽ được gom lại về một giao diện Livechat duy nhất.
- Dễ dàng theo dõi, lọc, tìm kiếm và phản hồi mà không cần đăng nhập từng kênh riêng lẻ.

Xem đồng thời hội thoại từ nhiều chatbot

- Cho phép hiển thị song song cuộc hội thoại của nhiều bot để hỗ trợ điều phối nhân viên chăm sóc.
- Phân loại rõ ràng theo từng kênh giúp đội ngũ không nhầm lẫn và phản hồi nhanh hơn.
Khách hàng của bạn không chỉ ở Facebook. Họ có thể đang xem website, quét mã QR từ brochure, hoặc ghé thăm gian hàng của bạn tại một hội chợ. Và ở đâu có khách, ở đó có trợ lý AI từ BizChatAI hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo và dùng thử phần mềm tại đây.
Dùng thử ngay