Giải pháp tổng đài toàn diện
cho nhiều lĩnh vực

Ưu điểm vượt trội
của Bizfly Call Center

Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm
cuộc gọi
Hỗ trợ SSL bảo mật kết
nối thoại
Giao diện quản trị trực quan,
thân thiện
Tiết kiệm tới 30% cước phí gọi ra
so với tổng đài truyền thống
Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền
tảng (Trình duyệt Web/Smart phone/ Thiết bị IP-Phone)
Có nhiều tính năng hữu ích như
Auto-Dial, Auto-Call,
Click-2-Call,...

Tính năng của
Bizfly Call Center

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, lời thông báo hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài
Giám sát chất lượng cuộc gọi
Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).
Miễn phí gọi nội bộ
Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng hoặc các máy nhánh nội bộ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.
Chặn cuộc gọi
Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.
Tích hợp nhiều loại đầu số
Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/đầu số di động.
Click-2-Call
Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.
Thống kê lịch sử cuộc gọi
Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Cho phép theo dõi tình trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.
Không giới hạn số lượng máy nhánh
Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.
Quản lý hạn mức cước gọi ra
Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.
Tích hợp CRM/ERP
Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.
Ghi âm cuộc gọi
Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

So sánh giữa Bizfly Call Center
và các sản phẩm khác

Tổng đài truyền thống BizFly Call Center
Số line máy nhánh nối bộ (extension) bị giới hạn bởi số cổng vật lý thiết kế cố định trên Tổng đài. Tính năng Có thể mở rộng linh hoạt lên tới hàng nghìn máy nhánh, phục vụ nhiều cuộc gọi đồng thời
Tổng đài truyền thống đòi hỏi một hệ thống cáp điện thoại riêng biệt. Công nghệ Các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống mạng sẵn có.
Tổng đài truyền thống yêu cầu có bộ phận quản trị riêng biệt. Bắt buộc phải có sự điều phối, chuyển đổi vật lý khi có sự thay đổi. Tính năng Dễ dàng quản trị, thay đổi cấu hình linh hoạt
Khi chuyển văn phòng cần đi lại hệ thống cáp điện thoại, mỗi văn phòng chi nhánh yêu cầu có tổng đài truyền thống riêng Tính ổn định Khi chuyển văn phòng chỉ cần vài bước khai báo lại dễ dàng, không cần đầu tư thêm tổng đài cho văn phòng mới
Tổng đài truyền thống khi có nhu cầu tích hợp ứng dụng bên ngoài yêu cầu phải đầu tư thêm thiết bị tương thích tích hợp &
ứng dụng
Hỗ trợ tích hợp các ứng dụng như CRM,...

Bảng giá Bizfly Call Center Giá chưa bao gồm 10% VAT

PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ DOANH NGHIỆP
V10 V20 V50 VMAX
300,000 VNĐ/tháng
500,000 VNĐ/tháng
750,000 VNĐ/tháng
Liên hệ VNĐ/tháng
Tổng số máy:
Tối đa 10 máy lẻ
Tối đa 20 máy lẻ
Tối đa 30 máy lẻ
Trên 30 máy lẻ
Tổng dung lượng:
Miễn phí 5GB dung lượng
Miễn phí 10GB dung lượng
Miễn phí 15GB dung lượng
Liên hệ tư vấn
Kết nối tối đa tới 2 đầu số:
Kết nối 2 đầu số
Miễn phí ghi âm 1 lời chào
Miễn phí ghi âm 2 lời chào
Kết nối tối đa 3 đầu số
Kết nối tối đa 4 đầu số
Đăng ký Đăng ký Đăng ký Đăng ký

Dịch vụ mua thêm

Lưu trữ ghi âm cuộc gọi
150.000 vnđ/tháng cho block 10GB mua thêm
Ghi âm lời chào
150.000 vnđ/1 lời chào
Cấu hình thay đổi kịch bản tổng đài
500.000 vnđ/1 kịch bản
Kết nối thêm đầu số
500.000 vnđ/đầu số kết nối thêm
Tích hợp hệ thống CRM
Miễn phí tích hợp BizFly CRM Liên hệ tư vấn với các CRM khác
Đăng ký trải nghiệm Miễn phí
Quý khách hàng vui lòng điển đầy đủ thông tin vào ô bên dưới để đăng ký trải nghiệm Miễn phí dịch vụ Bizfly Cloud với đội ngũ kỹ thuật support 24/7 suốt thời gian chạy thử
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Case Study

Sohagame - Nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam
sohagame.vn
BizFly Call Center đã giúp công ty có:

- Hoạt động ổn định, sẵn sàng 24/7, đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ cho game thủ

- Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.

Xem chi tiết
Admicro - Đơn vị khai thác quảng cáo hàng đầu Việt Nam
admicro.vn
Dịch vụ BizFly Call Center giúp hỗ trợ:

- Giảm chi phí liên lạc giữa gần 1000 nhân sự nội bộ.

- Hoạt động ổn định 24/7 giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Tích hợp với CRM giúp thuận tiện trong quản lý khách hàng

Xem chi tiết
Nền tảng đặt phòng trực tuyến WowHoliday
wowholiday.vn
Dịch vụ BizFly Call Center giúp hỗ trợ:

- Triển khai tổng đài tư vấn trên cả 2 đầu số cố định và di dộng.

- Hoạt động ổn định, phục vụ nhu cầu 24/7 của khách hàng.

- Tiết kiệm chi phí khi liên lạc nội bộ.

Xem chi tiết

Download tài liệu của Bizfly Cloud Vui lòng click "Xem tài liệu" để thấy nội dung chi tiết, Quý khách
có thể xem hoặc tải từng tài liệu cụ thể

Tên tài liệu Định dạng file Download
Profile BizFly Cloud bản Tiếng Việt PDF - 3.4Mb Tải về
Profile BizFly Cloud bản Tiếng Anh Docx - 1,2Mb Tải về
Bảng giá dịch vụ BizFly Call Center bản Tiếng Việt Docx - 765Kb Tải về