Nâng cao trải nghiệm khách hàng với tính năng đàm thoại trực tuyến (VoIP) trên BizCRM

Trải nghiệm khách hàng tốt bắt đầu từ giao tiếp hiệu quả. Với tính năng đàm thoại trực tuyến (VoIP) trên BizCRM, doanh nghiệp có thể gọi điện ngay trên hệ thống, ghi âm và lưu lịch sử cuộc gọi tự động, giúp tối ưu chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đàm thoại trực tuyến (VoIP) là gì?

Đàm thoại trực tuyến VoIP (Voice over Internet Protocol) còn được gọi với các tên khác như điện thoại ảo, điện thoại đám mây,... là một công nghệ giúp người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại qua Internet thay vì hệ thống điện thoại truyền thống analog.

Với VoIP, âm thanh trong cuộc gọi được chuyển đổi thành tín hiệu số và truyền tải qua mạng Internet. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí viễn thông và linh hoạt hơn trong việc giao tiếp với khách hàng

Lợi ích của tính năng đàm thoại trực tuyến VoIP trên phần mềm BizCRM

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp có thể đáp ứng nhanh chóng và chính xác nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, nhờ vào khả năng tích hợp các tính năng trên CRM như popup định danh, truy cập nhanh lịch sử khách hàng.

Tăng hiệu suất làm việc

Nhân viên bán hàng có thể gọi điện nhanh chóng, ghi nhận và truy vấn dữ liệu liên quan ngay trong khi giao tiếp, giúp giảm thời gian thao tác và tăng tỷ lệ chốt sale.

Chi tiết tính năng đàm thoại trực tuyến trên BizCRM

Thao tác và xử lý cuộc gọi trực tiếp ngay trên CRM

Click to call: Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc khách hàng dễ dàng n hập chuột lên số điện thoại của khách hàng ngay trong giao diện phần mềm để bắt đầu cuộc gọi, tiết kiệm thời gian thao tác.

Nghe cuộc gọi đến: Hệ thống tự động hiện popup định danh khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, cung cấp ngay thông tin khách hàng nếu số điện thoại đã có trên hệ thống.

Tùy chỉnh màn hình popup cuộc gọi

Pop-up trên phần mềm cung cấp các trường dữ liệu mặc định như ghi chú, phân loại khách hàng.

Doanh nghiệp có thể thêm/sửa các trường thông tin để dễ dàng theo dõi thông tin, giúp nhân viên cập nhật nhanh thông tin trong quá trình giao tiếp (sửa trực tiếp thông tin trong quá trình gọi điện với khách hàng).

Xem nhanh hồ sơ khách hàng chi tiết

Với tính năng đàm thoại trực tuyến trên phần mềm BizCRM, nhân viên tư vấn/CSKH có thể:

Truy cập nhanh vào hồ sơ khách hàng, xem toàn bộ thông tin, lịch sử giao dịch, đơn hàng, điểm chạm, các vấn đề gặp phải…

Nhân viên dễ dàng tư vấn, xử lý tình huống nhanh, hiệu quả, tăng trải nghiệm khách hàng.

Ghi âm cuộc gọi giữa khách hàng với sales

Tất cả cuộc gọi đến và đi với khách hàng đều được ghi âm tự động và đồng bộ lên CRM sau khi kết thúc, phân quyền nhân viên có thể xem được file ghi ma hoặc không.

File ghi âm có thể truy vấn trong hồ sơ khách hàng hoặc lịch sử cuộc gọi, giúp doanh nghiệp đánh giá khả năng chăm sóc, tư vấn khách hàng, từ đó có kế hoạch đào tạo nhân viên, cải thiện quy trình.

Tính năng Speech to Text

Nội dung cuộc gọi giữa sales và khách hàng có thể tự động chuyển thành văn bản, quản lý và bộ phận liên quan dễ dàng xem và đánh giá nội dung cuộc gọi thay vì phải tốn kém thời gian nghe lại để chắt lọc thông tin.

Thống kê và báo cáo chi tiết

Cung cấp báo cáo đầy đủ về cuộc gọi đến, đi, cuộc gọi nhỡ, thời gian trò chuyện với khách hàng, nhân viên nào có cuộc gọi nhiều nhất…. giúp doanh nghiệp phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ.

Tích hợp linh hoạt với nhiều nhà cung cấp tổng đài

BizCRM hỗ trợ kết nối với các nhà cung cấp tổng đài phổ biến như: VCC, Callio, CMC, Stringee, Omicall, Voip24h, 3C, VNPT……

Ngoài ra, phần mềm linh hoạt kết nối với bất kỳ hệ thống nào hỗ trợ API, đảm bảo tính tương thích cao.

Tính năng VoIP trong BizCRM giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên và cải thiện chất lượng dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, bạn có thể để lại thông tin dưới đây.
Dùng thử ngay