
Đàm thoại trực tuyến (VoIP) là gì?
Với VoIP, âm thanh trong cuộc gọi được chuyển đổi thành tín hiệu số và truyền tải qua mạng Internet. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí viễn thông và linh hoạt hơn trong việc giao tiếp với khách hàng
Lợi ích của tính năng đàm thoại trực tuyến VoIP trên phần mềm BizCRM

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc
Chi tiết tính năng đàm thoại trực tuyến trên BizCRM
Thao tác và xử lý cuộc gọi trực tiếp ngay trên CRM
Click to call: Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc khách hàng dễ dàng n hập chuột lên số điện thoại của khách hàng ngay trong giao diện phần mềm để bắt đầu cuộc gọi, tiết kiệm thời gian thao tác.
Nghe cuộc gọi đến: Hệ thống tự động hiện popup định danh khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, cung cấp ngay thông tin khách hàng nếu số điện thoại đã có trên hệ thống.

Tùy chỉnh màn hình popup cuộc gọi
Pop-up trên phần mềm cung cấp các trường dữ liệu mặc định như ghi chú, phân loại khách hàng.
Doanh nghiệp có thể thêm/sửa các trường thông tin để dễ dàng theo dõi thông tin, giúp nhân viên cập nhật nhanh thông tin trong quá trình giao tiếp (sửa trực tiếp thông tin trong quá trình gọi điện với khách hàng).
Xem nhanh hồ sơ khách hàng chi tiết
Truy cập nhanh vào hồ sơ khách hàng, xem toàn bộ thông tin, lịch sử giao dịch, đơn hàng, điểm chạm, các vấn đề gặp phải…
Nhân viên dễ dàng tư vấn, xử lý tình huống nhanh, hiệu quả, tăng trải nghiệm khách hàng.

Ghi âm cuộc gọi giữa khách hàng với sales
Tất cả cuộc gọi đến và đi với khách hàng đều được ghi âm tự động và đồng bộ lên CRM sau khi kết thúc, phân quyền nhân viên có thể xem được file ghi ma hoặc không.
File ghi âm có thể truy vấn trong hồ sơ khách hàng hoặc lịch sử cuộc gọi, giúp doanh nghiệp đánh giá khả năng chăm sóc, tư vấn khách hàng, từ đó có kế hoạch đào tạo nhân viên, cải thiện quy trình.
Tính năng Speech to Text
Nội dung cuộc gọi giữa sales và khách hàng có thể tự động chuyển thành văn bản, quản lý và bộ phận liên quan dễ dàng xem và đánh giá nội dung cuộc gọi thay vì phải tốn kém thời gian nghe lại để chắt lọc thông tin.


Thống kê và báo cáo chi tiết
Cung cấp báo cáo đầy đủ về cuộc gọi đến, đi, cuộc gọi nhỡ, thời gian trò chuyện với khách hàng, nhân viên nào có cuộc gọi nhiều nhất…. giúp doanh nghiệp phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ.
Tích hợp linh hoạt với nhiều nhà cung cấp tổng đài
BizCRM hỗ trợ kết nối với các nhà cung cấp tổng đài phổ biến như: VCC, Callio, CMC, Stringee, Omicall, Voip24h, 3C, VNPT……
Ngoài ra, phần mềm linh hoạt kết nối với bất kỳ hệ thống nào hỗ trợ API, đảm bảo tính tương thích cao.
