Lịch trình và Hẹn giờ trên BizCRM là gì?
Lợi ích khi sử dụng tính năng Lịch trình & Hẹn giờ trên BizCRM
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: 2 tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cá nhân hóa, chẳng hạn như gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật hoặc thông báo nhân dịp lễ lớn, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng mức độ gắn kết với khách hàng.
Chi tiết tính năng trên phần mềm BizCRM
Quản lý lịch trình linh hoạt
Hỗ trợ các tác vụ định kỳ, ví dụ: gửi báo cáo tuần tự động hoặc nhắc nhở các hoạt động quan trọng như họp nhóm.
Đồng bộ lịch trình dựa trên các trường dữ liệu cụ thể, giúp quản lý công việc hiệu quả hơn.
Tính năng hẹn giờ đa dạng
Đặt lịch sự kiện cụ thể: Tạo các cuộc hẹn hoặc nhắc nhở với ngày giờ chính xác.
Nhắc nhở dựa trên dữ liệu: Tự động tạo nhắc nhở theo quy tắc, ví dụ: Nhắc công việc trước 2 giờ diễn ra, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi thông báo vào các dịp lễ lớn.
