Giải pháp chuyên biệt cho lĩnh vực
ngân hàng

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý thông tin giao dịch và chăm sóc khách hàng

Quản lý và tối ưu hoạt động marketing ngân hàng

DÙNG THỬ NGAY

CRM cho ngân hàng là gì?

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) cho ngân hàng là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Phần mềm giúp ngân hàng thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, sử dụng dữ liệu đó để thấu hiểu người dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa, tăng mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình.

CRM cho giáo dục là gì?

Khó khăn các ngân hàng đang đối mặt khi chưa có CRM

icon 3

Không nắm được thông tin về giao dịch của khách hàng

Các thông tin về lịch sử giao dịch của khách hàng lưu trữ ở nhiều nơi, khó khăn trong việc theo dõi, đối chiếu cũng như tổng hợp dữ liệu.

Bộ phận chăm sóc khách hàng gặp khó khăn trong việc tra cứu giao dịch của khách hàng, tốn kém thời gian, công sức, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Thiếu hệ thống giám sát giao dịch, khó phát hiện tình trạng gian lận, gây ảnh hưởng đến khách hàng và ngân hàng.

icon 4

Quản lý data từ app, giao dịch trực tiếp không hiệu quả

Ngân hàng phải xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ từ nhiều nguồn khác nhau như giao dịch, trực tiếp, mobile app, sales tự tìm kiếm. Dữ liệu phân tán và không đồng nhất khiến việc rà soát trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian.

Không có đủ dữ liệu về hành vi, sở thích của khách hàng cá nhân/doanh nghiệp, khách có trải nghiệm kém

icon 5

Chăm sóc khách hàng kém vì không nắm được thông tin khách hàng

Không có thông tin về lịch sử giao dịch của khách, không nắm được nhu cầu nên nhân viên khó tư vấn về sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Phản hồi khách chậm, xử lý khiếu nại còn không đúng quy trình, khách hàng chờ đợi lâu để nhân viên tra cứu thông tin.

BizCRM - Giải pháp giúp ngân hàng quản lý khách hàng
tập trung, hiệu quả

Quản lý và phân bổ data

Dễ dàng import data khách hàng từ Excel, core system của ngân hàng, các kênh online.

Gắn tag khách hàng theo từng nhóm: Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, hoặc theo mức độ chi tiêu của khách hàng.

Quản lý và phân bổ data
 Quản lý các cuộc gọi từ khách hàng trên CRM

Quản lý các cuộc gọi từ khách hàng trên CRM

Gọi điện cho khách hàng ngay trên phần mềm BizCRM.

Ghi rõ mục đích cũng như kết quả cuộc gọi, khách dễ dàng đánh giá chất lượng cuộc gọi.

Báo cáo hiệu quả cuộc gọi theo từng nhân viên, từng chi nhánh ngân hàng.

Quản lý giao dịch của khách hàng

Ghi nhận và quản lý chi tiết các giao dịch của khách hàng qua các kênh khác nhau như ATM, Mobile App, Giao dịch tại quầy…

Cung cấp báo cáo chi tiết và phân tích xu hướng giao dịch của khách hàng để ngân hàng có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng chi tiêu

Quản lý giao dịch của khách hàng
 Chăm sóc khách hàng đa kênh

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng qua hotline, Fanpage, Email, Website,... dễ dàng tư vấn và phản hồi thông tin.

Thiếu công cụ duy trì kết nối với học viên, giữa nhà trường và phụ huynh…hoặc có nhưng chưa tiếp cận được đúng đối tượng và chưa thực sự hiệu quả.

Ghi nhận, theo dõi và xử lý các khiếu nại của khách hàng đơn giản, dễ dàng.

Tích hợp với phần mềm

Kết nối và đồng bộ dữ liệu với các hệ thống hiện có của ngân hàng.

Cổng API mở giúp dễ dàng kết nối với các ứng dụng khác bên ngoài: Call Center, Email…

Tích hợp với phần mềm

Vì sao BizCRM là giải pháp không thể thiếu cho các ngân hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Khách hàng nhận được các dịch vụ theo đúng lịch sử giao dịch, nhu cầu, sở thích, đồng thời các khiếu nại được xử lý nhanh chóng, hiệu quả… qua đó tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Tối ưu quy trình
Marketing - Bán hàng

Theo dõi được các cơ hội bán hàng, dễ dàng chốt giao dịch, chốt đơn và tăng doanh thu. Ngân hàng cũng có thể triển khai các chiến dịch marketing tự động dựa theo hành vi, nhu cầu, sở thích của từng nhóm khách hàng.

Quản lý dữ liệu tập trung, chính xác

Dữ liệu của khách hàng trên app, khách tại quầy,.... được quản lý tại một hệ thống duy nhất, dễ dàng theo dõi hành vi, xu hướng của khách hàng và đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.

Cải thiện khả năng quản lý, ra quyết định

Báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh của các chi nhánh, của từng sales và của toàn ngân hàng, giúp lãnh đạo đưa ra các chiến lược hiệu quả, xây dựng các kế hoạch phát triển người dùng, ngân hàng dài hạn.

Tối ưu chi phí và lợi nhuận

Bằng cách tối ưu hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, ngân hàng có thể tăng doanh thu từ việc thu hút và giữ chân khách hàng đến giao dịch, đồng thời giảm chi phí vận hành nhờ việc tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Nâng cao hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
cho công ty của bạn ngay hôm nay.

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

neveda
Anh dior
vietlife clinic
Envie
Bao tin manh hai
Golden gate
Sohaco
Sky Garden