CRM cho ngân hàng là gì?
Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) cho ngân hàng là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Phần mềm giúp ngân hàng thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, sử dụng dữ liệu đó để thấu hiểu người dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa, tăng mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình.
Khó khăn các ngân hàng đang đối mặt khi chưa có CRM
BizCRM - Giải pháp giúp ngân hàng quản lý khách hàng
tập trung, hiệu quả
Quản lý và phân bổ data
Dễ dàng import data khách hàng từ Excel, core system của ngân hàng, các kênh online.
Gắn tag khách hàng theo từng nhóm: Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, hoặc theo mức độ chi tiêu của khách hàng.
Quản lý các cuộc gọi từ khách hàng trên CRM
Gọi điện cho khách hàng ngay trên phần mềm BizCRM.
Ghi rõ mục đích cũng như kết quả cuộc gọi, khách dễ dàng đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Báo cáo hiệu quả cuộc gọi theo từng nhân viên, từng chi nhánh ngân hàng.
Quản lý giao dịch của khách hàng
Ghi nhận và quản lý chi tiết các giao dịch của khách hàng qua các kênh khác nhau như ATM, Mobile App, Giao dịch tại quầy…
Cung cấp báo cáo chi tiết và phân tích xu hướng giao dịch của khách hàng để ngân hàng có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng chi tiêu
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng qua hotline, Fanpage, Email, Website,... dễ dàng tư vấn và phản hồi thông tin.
Thiếu công cụ duy trì kết nối với học viên, giữa nhà trường và phụ huynh…hoặc có nhưng chưa tiếp cận được đúng đối tượng và chưa thực sự hiệu quả.
Ghi nhận, theo dõi và xử lý các khiếu nại của khách hàng đơn giản, dễ dàng.
Tích hợp với phần mềm
Kết nối và đồng bộ dữ liệu với các hệ thống hiện có của ngân hàng.
Cổng API mở giúp dễ dàng kết nối với các ứng dụng khác bên ngoài: Call Center, Email…