
Phân loại và sàng lọc khách hàng trên BizCRM là gì?
Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, phân tích và chăm sóc từng nhóm khách hàng một cách hiệu quả.
Lợi ích khi phân loại và sàng lọc khách hàng
Marketing nhắm mục tiêu
Bán hàng hiệu quả
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Phân tích và dự báo
Chi tiết tính năng phân loại và sàng lọc trên phần mềm BizCRM
Dễ dàng tạo nhóm khách hàng
Trên phần mềm BizCRM, bạn có thể dễ dàng tạo nhóm khách hàng dựa theo các tiêu chí như:
Thông tin cơ bản: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email,...
Hành vi mua sắm: Sản phẩm đã mua, giá trị đơn hàng, tần suất mua hàng,...
Tương tác: Lịch sử liên hệ, phản hồi,...
Các tiêu chí khác: Ngành nghề, quy mô công ty, sở thích,...

Phân tích dữ liệu và tạo các chiến dịch marketing
Tìm kiếm khách hàng: Dễ dàng tìm thấy những khách hàng thuộc nhóm mục tiêu của bạn.
Phân tích dữ liệu: Xem báo cáo về các nhóm khách hàng để hiểu rõ hơn về họ.
Tạo chiến dịch marketing: Tạo ra các chiến dịch marketing nhắm mục tiêu đến từng nhóm khách hàng.
Theo dõi các chiến dịch marketing, bán hàng: Đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing, bán hàng của từng nhóm và điều chỉnh chiến lược nếu cần.

