Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì khi sở hữu hệ thống quản lý dữ liệu lịch sử tư vấn tối ưu như BizCRM
Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp nào sở hữu nền tảng thông tin khách hàng vững chắc, doanh nghiệp đó nắm trong tay cơ hội thắng dự án lên tới hơn 90%. BizCRM, với khả năng lưu trữ thông tin bảo mật và an toàn, không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu hiệu quả mà còn tạo lợi thế vượt trội trong việc chinh phục thị trường và khách hàng.

Cá nhân hóa dịch vụ
Hiểu rõ nhu cầu hành vi đến sở thích, tính cách của khách hàng để tư vấn, nhằm đưa ra quyết định chăm sóc chính xác và hiệu quả.

Tăng hiệu quả làm việc
Nhân sự chăm sóc dễ dàng tra cứu và trích xuất dữ liệu cần thiết, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và triệt để.

Theo dõi hành trình khách hàng
Theo dõi được toàn bộ hành trình chăm sóc khách, từ khi khách hàng biết đến doanh nghiệp cho tới khi trở thành khách hàng chính thức, sử dụng lâu dài. Mọi cơ hội bán hàng trong hành trình đều không bị bỏ sót.

Phân tích và dự báo
Toàn bộ dữ liệu lịch sử được phân tích chuyên sâu và xây dựng thành báo cáo định lượng cụ thể, hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và kịp thời.

Nắm bắt “nỗi đau” và xử lý kịp thời
Với khả năng lưu trữ chi tiết thông tin về tiến trình chăm sóc, BizCRM giúp nhân viên dễ dàng nhận diện các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra giải pháp phù hợp, kịp thời cải thiện trải nghiệm và gia tăng thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu.

Trong quá trình chăm sóc khách hàng, việc cập nhật dữ liệu thường xuyên và chính xác là yếu tố then chốt để đảm bảo hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp cần một phần mềm có khả năng theo dõi toàn diện tiến trình chăm sóc và tự động hóa các tác vụ.
BizCRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu, nổi bật với tính năng lưu trữ thông tin lịch sử tư vấn và hệ thống rule tự động, giúp doanh nghiệp không chỉ quản lý dữ liệu dễ dàng mà còn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì khi sở hữu hệ thống quản lý dữ liệu lịch sử tư vấn tối ưu như BizCRM.?
Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp nào sở hữu nền tảng thông tin khách hàng vững chắc, doanh nghiệp đó nắm trong tay cơ hội thắng dự án lên tới hơn 90%. BizCRM, với khả năng lưu trữ thông tin bảo mật và an toàn, không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu hiệu quả mà còn tạo lợi thế vượt trội trong việc chinh phục thị trường và khách hàng.
- Cá nhân hóa dịch vụ : Hiểu rõ nhu cầu hành vi đến sở thích, tính cách của khách hàng để tư vấn, nhằm đưa ra quyết định chăm sóc chính xác và hiệu quả.
- Tăng hiệu quả làm việc : Nhân sự chăm sóc dễ dàng tra cứu và trích xuất dữ liệu cần thiết, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và triệt để.
- Theo dõi hành trình khách hàng : Theo dõi được toàn bộ hành trình chăm sóc khách, từ khi khách hàng biết đến doanh nghiệp cho tới khi trở thành khách hàng chính thức, sử dụng lâu dài. Mọi cơ hội bán hàng trong hành trình đều không bị bỏ sót.
- Phân tích và dự báo : Toàn bộ dữ liệu lịch sử được phân tích chuyên sâu và xây dựng thành báo cáo định lượng cụ thể, hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và kịp thời.
Nắm bắt “nỗi đau” và xử lý kịp thời : Với khả năng lưu trữ chi tiết thông tin về tiến trình chăm sóc, BizCRM giúp nhân viên dễ dàng nhận diện các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra giải pháp phù hợp, kịp thời cải thiện trải nghiệm và gia tăng thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu.
Bởi vậy, khi doanh nghiệp sở hữu cho mình một công cụ quản lý khách hàng thông minh, không chỉ giúp gia tăng hiệu suất làm việc mà còn giúp doanh nghiệp có vũ khí chiến lược xuất sắc. Hãy cùng khám khá tính năng vượt trội này qua công cụ BizCRM.

Hiểu rõ chân dung 360° khách hàng qua chức năng lưu trữ lịch sử tư vấn trên BizCRM
BizCRM tập trung phát triển trọng tâm vào lưu trữ chân dung khách hàng 360°, đáp ứng đồng thời nhu cầu của nhân viên trực tiếp chăm sóc lẫn bộ phận quản lý. Khác với những phần mềm cơ bản khác, BizCRM nổi bật bởi:

BizCRM giúp doanh nghiệp thu thập toàn bộ thông tin từ mọi điểm chạm với khách hàng thông qua tính năng lưu trữ lịch sử tư vấn, tất cả gói gọn trong một giao diện duy nhất. Nhờ đó, dữ liệu khách hàng được quản lý liền mạch, không thất thoát, đảm bảo tính liên tục và đầy đủ.
BizCRM giúp doanh nghiệp thu thập toàn bộ thông tin từ mọi điểm chạm với khách hàng thông qua tính năng lưu trữ lịch sử tư vấn, tất cả gói gọn trong một giao diện duy nhất. Nhờ đó, dữ liệu khách hàng được quản lý liền mạch, không thất thoát, đảm bảo tính liên tục và đầy đủ.
Hệ thống không chỉ hỗ trợ việc theo dõi, chăm sóc khách hàng hiệu quả mà còn là nền tảng hoàn hảo để doanh nghiệp xây dựng và hoàn thiện hệ thống big data toàn diện, phục vụ các chiến lược kinh doanh dài hạn. Để nhận thông tin tư vấn chi tiết về tính năng lưu trữ lịch sử tư vấn của BizCRM, doanh nghiệp có thể đăng ký thông tin dưới đây
Dùng thử ngay
