
Tính năng KPI trên BizCRM là gì?
Lợi ích của tính năng KPI đối với doanh nghiệp
Đo lường hiệu quả một cách chính xác
Phát hiện vấn đề sớm
Cải thiện quyết định kinh doanh
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tối ưu hóa quy trình làm việc
Chi tiết tính năng KPI trên phần mềm BizCRM
Khởi tạo các tiêu chí đa chiều
Phần mềm hỗ trợ xây dựng KPI dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như số lượng cuộc gọi, công việc hoàn thành, doanh thu, số lượng khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành công, v.v.
Bộ lọc thông minh
Số lượng cơ hội thành công.
Tổng số đơn hàng đã thanh toán.
Tổng doanh thu trong ngày.
Thiết kế bộ tiêu chí đánh giá
Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh bộ tiêu chí KPI cho từng nhân viên hoặc bộ phận, phù hợp với mục tiêu và vai trò cụ thể.
Mỗi nhân viên hoặc bộ phận có thể có một bảng điều khiển riêng với những KPI phù hợp với công việc của họ.
Theo dõi và đánh giá tiến độ
Phần mềm cung cấp báo cáo trực quan giúp đánh giá tiến độ và kết quả công việc theo thời gian thực.
Tích hợp bảng điều khiển (dashboard) giúp lãnh đạo dễ dàng so sánh, phân tích hiệu suất, và phát hiện điểm cần cải thiện.
