Giải pháp chuyên biệt dành cho ngành Spa | Chăm sóc sức khỏe

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý thông tin đặt lịch và chăm sóc khách hàng

Quản lý hệ thống tích điểm, voucher, quà tặng…

DÙNG THỬ NGAY

CRM cho lĩnh vực spa là gì?

CRM (Customer Relationship Management) cho lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe (CSSK) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Hệ thống này giúp quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn, các dịch vụ, sản phẩm, cũng như các chiến dịch marketing  và chương trình khách hàng thân thiết.

Các khó khăn mà Spa - Chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt
khi chưa dùng CRM

icon 1
Số lượng trung tâm thẩm mỹ mới xuất hiện ngày càng nhiều, dẫn tới tỷ lệ cạnh tranh cao. Chi phí để tìm kiếm khách hàng mới tăng gấp nhiều lần, trong khi đó rất nhiều khách hàng tiềm năng bị bỏ lỡ nhưng các chủ spa lại chưa có giải pháp để tối ưu chuyển đổi.
icon 2
Hệ thống kênh cskh dày đặc nhưng không có đủ nhân lực đảm nhiệm, thông tin chưa được đồng nhất, để khách phải chờ đợi, bỏ lỡ thời điểm vàng chốt deal.
icon 3
Các chi phí cho Marketing ngày càng lớn, không còn nhiều hiệu quả như trước đây.
icon 4
Thiếu các hoạt động chăm sóc sau bán: Gửi khuyến mãi, voucher, lịch tái khám, lời khuyên chăm sóc tại nhà, tích điểm,...dẫn đến tỷ lệ gia hạn gói làm đẹp hay bán các sản phẩm đi kèm tương đối thấp.
icon 5
Bỏ sót booking, khó khăn trong quản lý lịch hẹn với khách hàng, ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng.
icon 6
Không có phần mềm quản lý Spa chuyên dụng dẫn tới dữ liệu online, offline chồng chéo, không thể kiểm soát.

Tính năng nổi bật của giải pháp BizCRM cho ngành spa làm đẹp

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, xây dựng chân dung khách hàng chi tiết

Lưu trữ thông tin khách hàng theo các trường khác nhau: thông tin cơ bản (họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, người phụ trách khách hàng, hạng thành viên, lịch sử bảo hành…), tự động nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp

Đồng bộ với dữ liệu POS, cập nhật lịch sử giao dịch trước khi có POS (Import), hợp nhất thông tin với tổng đài, hỗ trợ nhân viên CSKH dễ dàng check thông tin khi khách hàng gọi đến

Đồng bộ dữ liệu với tổng đài, hỗ trợ nhân viên CSKH dễ dàng check thông tin KH khi gọi đến

Phân loại khách hàng theo từng mối quan hệ “Mới - Tiếp cận - Nóng Tiềm năng - Chốt” cho phép nhân viên sắp xếp thứ tự ưu tiên với từng đối tượng khách hàng tiềm năng

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, xây dựng chân dung khách hàng chi tiết
Tích hợp đa dạng công cụ cskh (hotline, chatbot, mobile app), marketing và sales tự động

Tích hợp đa dạng công cụ cskh (hotline, chatbot, mobile app), marketing và sales tự động

Tự động phân bổ data cần chăm sóc tới từng chi nhánh (khách tới hạn bảo hành, có khiếu nại)

Check được toàn bộ thông tin về hạng thành viên, lịch sử mua hàng trước đây, số buổi làm đẹp còn lại là bao nhiêu…

Tự động gửi nhắc nhở về các buổi hẹn và liệu trình tiếp theo, giúp khách hàng không quên lịch hẹn và duy trì liệu trình chăm sóc liên tục.

Xây dựng các luồng chăm sóc KH: Khiếu nại + Bán lại + Bảo Hành

Hiển thị đầy đủ thông tin của cuộc gọi: KH, thời gian bắt đầu, thời lượng cuộc gọi, file audio, …để quản lý dễ dàng đánh giá.

Quản lý hiệu quả chiến dịch Marketing - phát voucher

Quản lý, tạo voucher tập trung

Thiết kế chiến dịch phát voucher tự động trên các kênh như chatbot, email, hotline

Tracking tình trạng sử dụng voucher

Quản lý hiệu quả chiến dịch Marketing - phát voucher
Quản lý hoạt động tích điểm loyalty, chăm sóc KH thân thiết

Quản lý hoạt động tích điểm loyalty, chăm sóc KH thân thiết

Quản lý tập trung dữ liệu, hoạt động tích điểm, nâng hạng trên 1 nền tảng

Tiếp cận/ chăm sóc lại các khách hàng thông qua Retargeting/chiến dịch tặng quà

Hệ thống báo cáo linh hoạt cho quản lý

Với Marketing:

Dễ dàng phân tích hành vi khách hàng (sử dụng voucher, lịch sử trao đổi online - offline, nội dung quan tâm)

Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing, phát voucher (Số lượng voucher phát ra, bao nhiêu KH mua hàng sau khi được chăm sóc, retarget, báo cáo hài lòng KH,v.v..)

Với Kinh doanh:

Linh hoạt xây dựng các mẫu báo cáo về doanh số theo sản phẩm, chi nhánh, theo team,v.v..

Dễ dàng đánh giá các hoạt động kinh doanh đang đạt hiệu quả tốt/không tốt để điều chỉnh phù hợp

Với CSKH:

Dễ dàng nắm bắt và báo cáo về tốc độ xử lý phản hồi khách hàng

Nắm bắt tập trung báo cáo về hài lòng khách hàng (khảo sát tại quầy, khảo sát mua hàng online, khảo sát sau khiếu nại, bảo hành,v,v..

Hệ thống báo cáo linh hoạt cho quản lý

Vì sao BizCRM là giải pháp không thể thiếu cho các trung tâm thẩm mỹ/spa làm đẹp?

Tăng cường trải nghiệm khách hàng và tính cá nhân hóa

Tăng cường trải nghiệm khách hàng và tính cá nhân hóa

Dựa vào hệ thống thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe, dịch vụ đã sử dụng và sở thích của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống, BizCRM có thể thiết kế các liệu trình cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng, nâng cao hiệu quả và sự hài lòng
Kích thích tăng trưởng và tạo ra doanh thu bền vững

Kích thích tăng trưởng và tạo ra doanh thu bền vững

BizCRM được trang bị tính năng đề xuất các dịch vụ bổ sung hoặc sản phẩm chăm sóc dựa trên sở thích và lịch sử mua sắm. Qua đó giúp các cơ sở làm đẹp thu hút thêm lượt gia hạn hoặc quay lại sử dụng dịch vụ.
Tự động hóa quy trình, tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu suất

Tự động hóa quy trình, tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu suất

Toàn bộ quy trình đặt lịch, thanh toán và cskh khách hàng đều được BizCRM tự động quản lý mà không cần nhân viên thao tác thủ công, giúp các spa, trung tâm thẩm mỹ tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.
Duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

Duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

BizCRM giúp các spa, trung tâm thẩm mỹ theo dõi phản hồi của khách hàng sau mỗi liệu trình chăm sóc sắc đẹp, giải quyết kịp thời các vấn đề và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Những điểm khác biệt của BizCRM

Tích hợp hệ sinh thái các công cụ chuyển đổi số All - in - one (chatbot, CRM, Website...) giúp tối ưu hoạt động Marketing, quản lý data và kích thích doanh thu
Khả năng tuỳ biến cao theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, cài đặt nhanh và dễ dàng sử dụng dù không phải nhân sự am hiểu công nghệ
Nền tảng server mạnh nhất Việt Nam chịu tải >2 triệu traffic, dễ dàng mở rộng băng thông trong trường hợp traffic tăng đột biến (săn sale, giờ vàng,...)
Lưu trữ data trên cloud server có độ bảo mật cao, giúp doanh nghiệp tích hợp và tự chủ nắm giữ, toàn quyền khai thác dữ liệu khách hàng
Đội ngũ chuyên viên hơn 16 năm kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu về công nghệ. Sẵn sàng tư vấn chiến lược thiết kế, xây dựng, vận hàng và triển khai chiến dịch marketing thúc đẩy bán hàng trên app

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

neveda
Anh dior
vietlife clinic
Envie
Bao tin manh hai
Golden gate
Sohaco
Sky Garden