
Khác với rất nhiều nền tảng mạng xã hội khác, Instagram tập trung vào tệp khách hàng trẻ, phần lớn người dùng ở độ tuổi dưới 35 và chủ yếu là những bạn trẻ từ 16 – 25 tuổi. Đa phần các bạn trẻ dùng instagram là những người có gu thẩm mỹ tốt, thu nhập trung bình cao và có nhu cầu mua sắm lớn. Bởi vậy,các chủ shop kinh doanh có thể tập trung bán các sản phẩm dành cho lứa tuổi này.
Vậy nếu đã kinh doanh, sao có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận 2 tỷ người dùng trẻ trên Instagram?
Nội dung dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hệ thống bán hàng trên Instagram một cách trơn tru và hiệu quả. Tự động hóa quy trình, tinh gọn bộ máy, tối ưu băng thông đơn hàng, thu thập dữ liệu khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Những lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu phần mềm tự động hóa quy trình đồng bộ dữ liệu và quản lý đơn hàng trên Instagram
Sở hữu phần mềm thông minh trong quy trình bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian xử lý đơn, tinh giản bộ máy và giảm thiểu sai sót. BizCRM – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng – cho phép kiểm soát đa nền tảng, bao gồm cả Instagram. Khi tích hợp Instagram với BizCRM, doanh nghiệp không chỉ quản lý đơn hàng hiệu quả mà còn khai thác dữ liệu khách hàng tối ưu, mang lại lợi ích vượt trội cho nhà quản lý.

Tất cả lợi ích trên đều được gói gọn trong một vài thao tác nhất định trên phần mềm BizCRM, vậy BizCRM đồng bộ dữ liệu và quản lý đơn hàng từ Instagram như thế nào? Cùng khám phá ngay tính năng này giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng và khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả!
Chức năng đồng bộ dữ liệu và quản lý đơn hàng từ Instagram trên BizCRM.
Khi một đơn hàng được tạo trên Instagram, BizCRM tự động đồng bộ dữ liệu ngay lập tức mà không cần can thiệp thủ công. Toàn bộ thông tin về đơn hàng, khách hàng và trạng thái đơn sẽ được cập nhật chính xác vào hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt được thông tin nhanh chóng.
Sau khi đồng bộ, BizCRM sẽ tự động phân chia và xử lý đơn hàng thông qua Rules Automation. Tùy vào cấu hình đã cài đặt sẵn, hệ thống có thể phân loại đơn hàng, phân bổ công việc cho các phòng ban liên quan và thông báo cho nhân viên phụ trách.
Đồng thời hệ thống sẽ tự động ẩn thông tin nhạy cảm như : Tên, số điện thoại, email, địa chỉ… của khách hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách bảo mật thông tin, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.
Khi đơn hàng tiến tới các giai đoạn khác nhau (chế độ chờ, đang xử lý, hoàn thành...), BizCRM liên tục cập nhật trạng thái, giúp nhà quản lý theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng một cách chi tiết và chính xác.
Quá trình kết thúc khi khách hàng được chốt đơn thành công. Hệ thống sẽ tự động đánh dấu trạng thái “Chốt Deal” và gửi thông báo về kết quả. Đồng thời, BizCRM sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng, đơn hàng và lịch sử giao dịch, giúp doanh nghiệp dễ dàng tham khảo và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Cả quá trình trên đều được liên tục cập nhật, giúp doanh nghiệp nắm bắt tình chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trải nghiệm ngay tính năng Instagram trên BizCRM để quản lý tương tác, tin nhắn và khách hàng từ mạng xã hội này một cách chuyên nghiệp và tự động hóa
Dùng thử ngay
