CRM dành cho khách sạn là gì?
CRM cho khách sạn là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dành riêng cho ngành khách sạn, thông qua việc quản trị dữ liệu để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tối ưu số lượng phòng được lấp đầy và tăng khả năng quay lại trải nghiệm dịch vụ. BizCRM cho khách sạn được thiết kế để có thể đáp ứng mọi mô hình kinh doanh, từ nhà nghỉ, resort, homestay & villa
Điều gì khiến khách sạn của bạn “thụt lùi” so với đối thủ dù mùa cao điểm du lịch đang đến
Đó là lý do vì sao bạn cần tới giải pháp CRM cho khách sạn của Bizfly
Xây dựng chân dung khách hàng toàn diện, quản trị chiến dịch quảng cáo và xác định kênh bán tiềm năng
Thu thập dữ liệu khách hàng đa nguồn. Từ các kênh như Zalo OA, POS, tổng đài, fanpage, website, đến các kênh OTA, bao gồm Airbnb, Traveloka, Booking.com hay Agoda…
Quản lý thông tin khách hàng 360 độ (tên, tuổi, giới tính, hạng phòng, dịch vụ trải nghiệm, khiếu nại…), target quảng cáo tới đúng tệp, đúng thời điểm, tăng hiệu quả chuyển đổi.
Dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản lý lưu trú, gắn tag nguồn kênh cho mỗi khách hàng chuyển đổi, xác định kênh bán phòng tiềm năng.
Tối ưu chất lượng chăm sóc khách hàng đa kênh, tăng mức độ hài lòng, đồng bộ trải nghiệm trên mọi điểm chạm
Đồng bộ dữ liệu trên các kênh OTA (về giá, hạng phòng, tình trạng phòng…), tạo thành một nguồn thông tin chuẩn xác duy nhất, lần lượt phân phối tới các bộ phận cskh như trực chat, lễ tân, telesales …
Thông tin khách hàng trên được đổ về tất cả các kênh, cho phép hiển thị chi tiết profile khách hàng ngay khi chat hoặc gọi điện tới hotline, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu.
Dễ dàng tạo và gửi voucher cho hàng nghìn khách hàng cùng một lúc, kiểm soát hạng thành viên, kết hợp với CRM, chatbot và email để gửi chương trình ưu đãi phù hợp
Tự động phản hồi và gia tăng hiệu suất xử lý khiếu nại
Chatbot tích hợp AI tư vấn chốt đơn như người thật, phản hồi 24/7, giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên cũng như các thao tác trả lời thủ công
Giải quyết 100% tình trạng bỏ sót tin nhắn, tự động phản hồi ngay cả vào ban đêm hay ngày lễ, tự động nhận diện tin nhắn tiêu cực
Giao diện Livechat hỗ trợ nhân viên có thể chat nhiều Page trên cùng 1 giao diện
Hệ thống báo cáo chi tiết đo lường hiệu suất làm việc của CSKH, quản lý lịch hẹn, gắn tag nhân sự xử lý các khiếu nại realtime ở tất cả các kênh.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng nhờ kho dữ liệu trên hệ thống CRM
CRM nếu được tích hợp với website có thể đo lường được thời gian ở lại, chuyên mục yêu thích, sản phẩm quan tâm của mỗi khách hàng để tăng tính cá nhân hóa cho nội dung và kịch bản truyền thông.
Tự động gửi mail thông tin booking ngay sau khi đặt phòng thành công, tạo chiến dịch nuôi dưỡng lâu dài (gợi ý địa điểm du lịch, giới thiệu các hạng phòng, dịch vụ đi kèm, combo ưu đãi…). Nội dung email sẽ được cá nhân hóa theo các trường tên, tuổi, dịch vụ…
Dữ liệu trên CRM được chuẩn hóa, chia tệp theo kênh, tình trạng chuyển đổi hoặc hạng phòng, giúp các thông điệp quảng cáo đánh trúng nhu cầu thực tiễn, tránh tràn lan, spam.