
Speech to Text là gì?
Lợi ích của tính năng Speech to Text
Tiết kiệm thời gian
Nâng cao hiệu quả làm việc
Quản lý thông tin tập trung
Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Tăng cường hiệu quả quản lý
Chi tiết tính năng Speech to Text trên phần mềm BizCRM
Chuyển đổi lịch sử cuộc gọi thành văn bản
Trên BizCRM, lịch sử cuộc gọi được ghi nhận đầy đủ. Nhân viên/Quản lý có thể chọn chức năng "Chuyển đổi" để chuyển đổi nội dung từ giọng nói sang văn bản. Việc chuyển đổi nội dung diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ dài cũng như chất lượng của file ghi âm.


Lưu trữ tự động trong lịch sử cuộc gọi
Sau khi chuyển đổi, toàn bộ văn bản sẽ được lưu lại trong mục lịch sử của từng khách hàng. Nhờ vậy, nhân viên, quản lý dễ dàng theo dõi, tra cứu các thông tin chi tiết liên quan đến từng cuộc tư vấn.
Tìm kiếm thông tin dễ dàng
Bạn có thể tìm kiếm thông tin theo từ khóa chính, không cần nghe lại file ghi âm để tìm những thông tin mong muốn.
Hỗ trợ quản lý nắm bắt thông tin
Tính năng này không chỉ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tiết kiệm thời gian, mà còn hỗ trợ quản lý theo dõi lịch sử tư vấn của đội ngũ một cách nhanh chóng. Thay vì phải nghe từng file ghi âm, người quản lý chỉ cần xem nội dung văn bản để hiểu rõ quá trình làm việc với khách hàng.
