Giải pháp chuyên biệt cho lĩnh vực du lịch

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý thông tin đặt tour và chăm sóc khách hàng

Quản lý hệ thống tích điểm, voucher, quà tặng…

DÙNG THỬ NGAY

CRM cho du lịch là gì?

CRM cho du lịch là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch, lữ hành. Phần mềm có thể giúp doanh nghiệp du lịch thu thập, lưu trữ toàn thông tin khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách du lịch, từ đó có những chiến lược để tiếp cận, marketing phù hợp, giúp sales bán được nhiều tour du lịch.

CRM cho giáo dục là gì?

Khó khăn các công ty du lịch đang đối mặt khi chưa có CRM

icon 1
Việc quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng ở nhiều nơi khác nhau như: Excel, giấy tờ, ghi chú, email…. gây tốn kém thời gian gian, công sức cho bộ phận nhập liệu. Đồng thời, việc này có thể gây ra sai sót, nhầm lẫn, ảnh hưởng đến việc quản lý và khai thác dữ liệu cho đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng như cũng như quản lý.
icon 2
Khi không hiểu rõ khách hàng đang quan tâm tour du lịch nào, sở thích của họ ra sao... Các công ty du lịch sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp các thông tin phù hợp, cá nhân hóa đến từng đối tượng, dẫn đến những trải nghiệm kém từ phía khách hàng.
icon 3
Phản hồi khách hàng chậm trễ về giá tour, thời gian đi tour, các vấn đề về visa du lịch, thời gian khởi hành... cũng khiến hành khách chán nản, không thoải mái khi sử dụng dịch vụ của công ty
icon 4
Nhân viên sales phải tốn kém thời gian để xử lý các công việc thủ công như nhập dữ liệu khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng, đối soát các thông tin về giao dịch… nên quỹ thời gian dành cho việc tìm kiếm khách hàng, bán hàng bị giới hạn
icon 5
Nếu không có công cụ báo cáo, đo lường các chiến dịch Marketing, công ty du lịch sẽ không biết hoạt động Marketing hiệu quả hay chưa, chiến dịch thất bại do đâu, đã nhắm đúng mục tiêu và đúng nhu cầu khách hàng hay chưa.
icon 6
Với cách quản lý thủ công, không có hệ thống theo dõi và quản lý chương trình khách hàng thân thiết, sẽ khó khăn trong việc giữ chân và lôi kéo khách hàng tiếp tục sử dụng các dịch vụ của công ty.

Tính năng nổi bật của BizCRM cho ngành du lịch

Quản lý khách hàng tập trung

Toàn bộ dữ liệu khách hàng từ Website, Facebook, Zalo, App… sẽ được đồng bộ và chuyển đến phần mềm BizCRM giúp Sales dễ dàng tra cứu, sàng lọc thông tin.

Có thể phân nhóm theo khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, phân đoạn theo giai đoạn bán hàng, hoặc phân nhóm theo khách hàng theo tour trong nước, tour quốc tế….

BizCRM có thể gửi những thông báo nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng, loại bỏ tình trạng bỏ quên khách hàng, tư vấn không kịp thời của Sales.

Quản lý khách hàng tập trung
Quản lý đội ngũ sale, hoạt động bán tour

Quản lý đội ngũ sale, hoạt động bán tour

Sales dễ dàng theo dõi các cơ hội bán hàng theo từng giai đoạn, có thể dự kiến được giá trị của mỗi tour, khả năng chốt đơn thành công đối với mỗi khách hàng.

Sales follow booking của mỗi khách hàng, dễ dàng chăm sóc, tư vấn, phản hồi thông tin liên quan.

Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng sales/team hoặc theo từng tour nội địa/quốc tế, giúp quản lý có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp.

Với sales cần đi ra ngoài gặp khách nhiều, có thể sử dụng CRM cho điện thoại thông minh, dễ dàng phản hồi, tra cứu thông tin khách hàng ở bất kỳ đâu và thời gian nào.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm BizCRM giúp bạn quản lý, theo dõi tiến độ xử lý các khiếu nại từ khách hàng.

Tạo form khảo sát để khách hàng đánh giá được chất lượng của từng tour, nếu có vấn đề thì dễ dàng liên hệ để xử lý.

CRM cho du lịch còn giúp tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch khởi hành.... giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Marketing Automation đến từng khách hàng

Marketing Automation đến từng khách hàng

Dễ dàng thiết lập các điều kiện để gửi tin nhắn, email cho khách hàng như: Nhắc lịch khởi hành, nhắc công nợ, chúc mừng sinh nhật, thay đổi điểm đón khách,....

Biết được khách hàng đăng ký tour từ nguồn nào: Facebook, Website, Zalo hay App.... biết được kênh nào đang mang đến hiệu quả Marketing tốt nhất.

Tích hợp tổng đài trong CRM giúp sales dễ dàng gọi điện, theo dõi cuộc gọi.

Gửi chiến dịch email marketing, sms hàng loạt nhanh chóng, tiếp cận nhiều khách hàng.

Hệ thống báo cáo trực quan

Theo dõi hiệu quả bán hàng theo từng sales, từng tour,... dưới dạng biểu đồ trực quan.

Tạo báo cáo theo nhu cầu của người dùng, dễ dàng phân tích dữ liệu và đánh giá hoạt động kinh doanh.

Có thể tùy chỉnh dữ liệu theo đặc thù của từng công ty, phân quyền người dùng, tránh rò rỉ dữ liệu.

Cổng API tích hợp Call Center, App booking, LadiPage, phần mềm Email...

Hệ thống báo cáo trực quan

Vì sao BizCRM là giải pháp không thể thiếu cho công ty du lịch

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phần mềm giúp đề xuất tour phù hợp, giúp chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi đi tour, khách hàng hài lòng với dịch vụ và gắn bó với công ty lâu hơn.
Giữ chân khách hàng, tăng doanh thu

Giữ chân khách hàng, tăng doanh thu

Tự động gửi thông tin chăm sóc khách hàng định kỳ, ưu đãi, tri ân,... công ty sẽ giữ chân được khách hàng, đặc biệt là vào những tháng cao điểm mùa hè, qua đó tăng trưởng doanh thu bán hàng.
Tối ưu thời gian, chi phí hỗ trợ khách hàng

Tối ưu thời gian, chi phí hỗ trợ khách hàng

Các thao tác thủ công được loại bỏ giúp giảm thiểu sai sót, tự động hóa các quy trình, quản lý tour du lịch tối ưu thời gian cho sales, chăm sóc khách hàng cũng như chi phí cho doanh nghiệp.
Tăng hiệu suất làm việc của sales

Tăng hiệu suất làm việc của sales

Sales dễ dàng theo dõi, chăm sóc khách hàng theo từng tour, gợi ý tour, dịch vụ bán hàng phù hợp, biết khách nào đang có nhu cầu gấp để kích thích chốt sale.

Nâng cao hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
cho công ty của bạn ngay hôm nay.

Khách hàng tiêu biểu của BizCRM

neveda
Anh dior
vietlife clinic
Envie
Bao tin manh hai
Golden gate
Sohaco
Sky Garden