Chuyên mục Kiến thức về CRM

Cách sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng
Cách sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng
Sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng được nhiều nghiệp sử dụng để thu thập dữ liệu từ khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Vậy làm thế nào để phân tích hành vi bằng CRM? Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Phát triển chiến lược CRM cho doanh nghiệp có khách hàng nước ngoài
Phát triển chiến lược CRM cho doanh nghiệp có khách hàng nước...
Việc áp dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường quốc tế, mở rộng hoạt động kinh doanh với khách hàng toàn cầu. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Sử dụng CRM để phát triển chiến lược bán hàng đa kênh
Sử dụng CRM để phát triển chiến lược bán hàng đa kênh
Sử dụng CRM để phát triển chiến lược bán hàng đa kênh đang là một xu hướng với nhiều lợi ích mang lại. Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết sau nhé!
B2C CRM phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh số x5
B2C CRM phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh số x5
B2C CRM là tập hợp hệ thống và công cụ theo dõi dữ liệu khách hàng và nguồn lực nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bizfly sẽ tiết lộ cho bạn những lợi ích B2C CRM mang lại và cách chọn một phần mềm sao cho hiệu quả nhất.
B2B CRM là gì? Gợi ý 3 phần mềm CRM uy tín cho doanh nghiệp B2B
B2B CRM là gì? Gợi ý 3 phần mềm CRM uy tín...
B2B CRM chắc hẳn là một giải pháp mà các doanh nghiệp đang muốn cải thiện quy trình bán hàng phức tạp không thể bỏ qua. Thông tin chi tiết về CRM cho doanh nghiệp B2B sẽ được đề cập cụ thể trong bài viết dưới đây của Bizfly. Bạn đừng quên theo dõi nhé!
11 chỉ số phân tích CRM quan trọng năm 2024, doanh nghiệp nên nằm lòng
11 chỉ số phân tích CRM quan trọng năm 2024, doanh nghiệp...
Sử dụng thành thạo 11 chỉ số phân tích CRM đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Vậy 11 chỉ số phân tích CRM là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM: Nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM: Nâng cao...
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM là một xu hướng trong thời đại 4.0 hiện nay. Với việc tích hợp AI vào CRM, doanh nghiệp có thể quản lý thông tin về khách hàng. Sau đây, bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé
CRM trong lĩnh vực F&B được ứng dụng ra sao?
CRM trong lĩnh vực F&B được ứng dụng ra sao?
Việc xây dựng CRM trong lĩnh vực F&B là yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp thành công. Công cụ này sẽ giúp các doanh nghiệp F&B quản lý khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích
CRM trong thực tế mang lại những giá trị như thế nào?
Ngày nay, CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ, tăng cường tương tác với khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu thêm về những giá trị mà CRM mang lại trong thực tế thông qua những ví dụ trong bài viết dưới đây.
​11 cách chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp phù hợp và hiệu quả nhất
4 loại dữ liệu CRM nên biết và cách triển khai các...
Nhiều yếu tố cần xem xét trong cách chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.Bạn hãy cùng Bizfly khám phá chi tiết các yếu tố cần thiết thông qua bài viết dưới đây nhé!
Mô hình QCI là gì? Chi tiết về chỉ số cạnh tranh chất lượng doanh nghiệp nên biết
Mô hình QCI là gì? Chi tiết về chỉ số cạnh tranh...
Mô hình QCI là một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Ngay sau đây bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về mô hình này nhé!
Mô hình chuỗi giá trị CRM và các giai đoạn triển khai chuỗi giá trị CRM
Mô hình chuỗi giá trị CRM và các giai đoạn triển khai...
Mô hình chuỗi giá trị CRM là gì và các giai đoạn triển khai của chuỗi CRM này như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm lớn của nhiều doanh nghiệp bán hàng hiện nay. Để có thể tìm hiểu rõ hơn bạn hãy cùng Bizfly theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả và chuyên nghiệp. Sau đây, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn một quy trình quản lý tối ưu đang được áp dụng rộng rãi và cách ứng dụng công nghệ CRM vào quy trình này.
Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
Cách các nhà quảng cáo tận dụng CRM để tối ưu chi...
“Tóm lại CRM là giấc mơ của các nhà quảng cáo”. Bizfly sẽ đi tìm hiểu cách mà các nhà quảng cáo tận dụng CRM để tạo nên các chiến dịch quảng cáo thành công.
4 Cách Marketing Automation sẽ rút ngắn thời gian chốt Sales
Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 4 cách sử dụng Marketing Automation để rút ngắn thời gian chốt sale và gia tăng hiệu quả bán hàng.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo online với giải pháp CRM
Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại
CRM là gì?
CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
Tiết kiệm 80% chi phí vận hành DN nhờ CRM có khó...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
70% Chốt sales thất bại: Lối đi nào cho các doanh nghiệp...
Kinh doanh bất động sản không phải lúc nào cũng là hoa hồng, bởi thực tế cho thấy 70% doanh nghiệp BĐS thất bại chốt sale thất bại, lý do vì sao dẫn tới điều này?
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly