Chuyên mục Kiến thức về CRM

Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
Cách các nhà quảng cáo tận dụng CRM để tối ưu chi...
“Tóm lại CRM là giấc mơ của các nhà quảng cáo”. Bizfly sẽ đi tìm hiểu cách mà các nhà quảng cáo tận dụng CRM để tạo nên các chiến dịch quảng cáo thành công.
4 Cách Marketing Automation sẽ rút ngắn thời gian chốt Sales
Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 4 cách sử dụng Marketing Automation để rút ngắn thời gian chốt sale và gia tăng hiệu quả bán hàng.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo online với giải pháp CRM
Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại
Phần mềm crm khách sạn có thể mang đến điều gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm crm khách sạn có thể mang đến điều gì cho...
Phần mềm CRM khách sạn đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này là một đồng minh quan trọng tạo ra động lực để việc tiếp thị khách sạn đạt được thành công.
CRM là gì?
CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
Tiết kiệm 80% chi phí vận hành DN nhờ CRM có khó...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
70% Chốt sales thất bại: Lối đi nào cho các doanh nghiệp...
Kinh doanh bất động sản không phải lúc nào cũng là hoa hồng, bởi thực tế cho thấy 70% doanh nghiệp BĐS thất bại chốt sale thất bại, lý do vì sao dẫn tới điều này?
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Làm sạch dữ liệu CRM để định hình chiến lược bán hàng...
Không phải data nào cũng có vòng đời lâu dài hay có giá trị bền vững. Bởi vậy, làm sạch hệ thống CRM là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống khai thác khách hàng của doanh nghiệp khỏe mạnh, đồng thời định hình chiến lược bán hàng
Tăng hiệu suất chăm sóc dữ liệu trên hệ thống CRM như...
Đối với những doanh nghiệp có lượng data khách hàng lớn, được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, việc đảm bảo mỗi data được chăm sóc kịp thời là ưu tiên hàng đầu.
Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara...
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho...
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Giải mã 04 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả...
Bài viết dưới đây sẽ giải mã 4 tuyệt chiêu hiệu quả giúp doanh nghiệp gia tăng tỉ lệ chốt đơn, cải thiện bộ máy cũng như quy trình làm việc.
Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế...
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.
Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào?
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
Ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà doanh nghiệp cần...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà bạn nên biết trong bài sau.
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly