Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên kinh doanh, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.
Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp AI đang tạo ra sự thay đổi lớn trong các doanh nghiệp. Sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo đưa CRM từ công cụ quản lý khách hàng thành nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
Báo cáo Xu hướng bán hàng 2024 và Giải pháp cho doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước khi phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược.........
Chiến lược CRM cho bán hàng thời trang online là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp thích nghi và đáp ứng nhu cầu thị trường. 4 chiến lược dưới đây doanh nghiệp nhất định không nên bỏ qua nếu muốn kinh doanh thời trang online bền vững.
Bài viết này dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về AI trong bán hàng, đồng thời hướng dẫn cách ứng dụng nó một cách hiệu quả, giúp bạn bứt phá doanh số và nâng tầm vị thế cạnh tranh.
Cách quản lý mối quan hệ khách hàng với CRM bất động sản mà bạn cần biết để nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tỷ lệ chốt giao dịch thành công. Cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Phần mềm CRM bất động sản giúp bạn sắp xếp dữ liệu khách hàng và quản lý khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu quả quy trình làm việc. Cùng Bizfly hiểu 5 cách CRM thúc đẩy quy trình bán bất động sản các doanh nghiệp nên biết.
Tương lai của CRM bất động sản là điều nhiều người quan tâm. Bởi ngành bất động sản đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của Bizfly.
Những sai lầm thường gặp trong CRM bất động sản mà người kinh doanh bất động sản cần biết để tránh. Bài viết dưới đây của Bizfly sẽ làm rõ những sai lầm này và chiến lược để tối ưu hóa việc sử dụng CRM bất động sản.
Việc quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ. Vậy, giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách hàng đa kênh?
Việc quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn các lý do trong bài viết sau.
Nếu muốn tránh xa những thất bại khi xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp thì 7 bài học từ phim kinh dị dưới đây rất hữu ích. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!
Dữ liệu CRM được ví như trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp nhất là phòng kinh doanh. Vậy làm thế nào để sử dụng dữ liệu CRM chốt giao dịch hiệu quả? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ kỹ hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Ngày càng xuất hiện nhiều hình thức tấn công mạng tin vi để đánh cắp dữ liệu. Các doanh nghiệp buộc phải tìm kiếm những phương pháp bảo mật nghiêm ngặt để ngăn chặn mối nguy này. Cùng Bizfly tìm hiểu cách AI và Blockchain mật dữ liệu khách hàng trong CRM
Việc lưu trữ, sắp xếp và quản lý dữ liệu khách hàng sử dụng cho kế hoạch tiếp thị rất quan trọng. Nó giúp việc phân khúc khách hàng và duy trì tương tác, gia tăng trải nghiệm của họ với doanh nghiệp hiệu quả hơn. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết.
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Nó đem lại nhiều lợi ích trong đó có thu hẹp khoảng cách giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết.
Quy mô thị trường CRM toàn cầu tăng trưởng vượt bậc, Social CRM cũng không nằm ngoài guồng tăng trưởng này. Một báo cáo mới đây đã chỉ ra, Social được dự đoán sẽ chạm mốc 18,6 tỷ USD vào năm 2031.Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn.
Không chỉ các doanh nghiệp có quy mô lớn, số lượng khách hàng khủng, ngay cả những startup (công ty khởi nghiệp) cũng rất có hệ thống CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng).
Theo các chuyên gia, thị trường phần mềm CRM ngành công nghệ sinh học và dược phẩm sẽ có màn tăng trưởng vượt bậc, năm 2027 sẽ chạm mốc gần 11 triệu USD.