Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.
CRM trên nền tảng điện toán đám mây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Vẫn còn nhiều người chưa hiểu việc triển khai phần mềm CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? Do đó, cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết tại Bizfly.
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công cụ tổng đài ảo tích hợp CRM và hiệu quả của nó so với phương thức tổng đài truyền thống.
Việc quản lý thông tin khách hàng hiệu quả đem đến hiệu quả vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly đi tìm hiểu cách quản lý thông tin này theo nội dung sau đây.