Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên kinh doanh, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.
Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp AI đang tạo ra sự thay đổi lớn trong các doanh nghiệp. Sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo đưa CRM từ công cụ quản lý khách hàng thành nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
Báo cáo Xu hướng bán hàng 2024 và Giải pháp cho doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước khi phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược.........
Làm thế nào để chọn được CRM tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch? Với 6 cách được gợi ý dưới đây, bạn sẽ có thể tìm ra giải pháp CRM vừa phù hợp với nguồn lực, vừa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
Chiến lược CRM cho bán hàng thời trang online là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp thích nghi và đáp ứng nhu cầu thị trường. 4 chiến lược dưới đây doanh nghiệp nhất định không nên bỏ qua nếu muốn kinh doanh thời trang online bền vững.
Bài viết này dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về AI trong bán hàng, đồng thời hướng dẫn cách ứng dụng nó một cách hiệu quả, giúp bạn bứt phá doanh số và nâng tầm vị thế cạnh tranh.
Cách quản lý mối quan hệ khách hàng với CRM bất động sản mà bạn cần biết để nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tỷ lệ chốt giao dịch thành công. Cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Tổng hợp danh sách 9 phần mềm CRM bất động sản nước ngoài tốt nhất 2024 mà ai kinh doanh bất động sản cũng cần biết. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ ưu nhược điểm, cung cấp thông tin về mức giá để doanh nghiệp tham khảo.
Phần mềm CRM bất động sản giúp bạn sắp xếp dữ liệu khách hàng và quản lý khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu quả quy trình làm việc. Cùng Bizfly hiểu 5 cách CRM thúc đẩy quy trình bán bất động sản các doanh nghiệp nên biết.
Tương lai của CRM bất động sản là điều nhiều người quan tâm. Bởi ngành bất động sản đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của Bizfly.
Những sai lầm thường gặp trong CRM bất động sản mà người kinh doanh bất động sản cần biết để tránh. Bài viết dưới đây của Bizfly sẽ làm rõ những sai lầm này và chiến lược để tối ưu hóa việc sử dụng CRM bất động sản.
CRM đặc biệt quan trọng đối với khách sạn để quản lý dữ liệu khách hàng trong kỷ nguyên số. Tham khảo bài viết của Bizfly để biết cách lựa chọn CRM cho khách sạn!
Việc quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ. Vậy, giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách hàng đa kênh?
Việc quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn các lý do trong bài viết sau.
CRM ngày càng được sử dụng nhiều trong các trường học, cơ sở giáo dục. Nó mang lại nhiều giá trị cho cả trường học lẫn học viên. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về CRM trong giáo dục.
Nếu muốn tránh xa những thất bại khi xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp thì 7 bài học từ phim kinh dị dưới đây rất hữu ích. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!
Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hỗ trợ bởi AI đang dần chuyển đổi cách khách sạn tương tác với khách hàng, quản lý hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Dữ liệu CRM được ví như trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp nhất là phòng kinh doanh. Vậy làm thế nào để sử dụng dữ liệu CRM chốt giao dịch hiệu quả? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ kỹ hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Tìm hiểu những sai lầm phổ biến khi sử dụng phần mềm CRM và cách khắc phục từ Bizfly. Hướng dẫn tối ưu hiệu quả quá trình sử dụng CRM để tăng năng suất.