Chuyên mục Kiến thức về CRM

Cách sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng
Cách sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng
Sử dụng CRM để phân tích hành vi khách hàng được nhiều nghiệp sử dụng để thu thập dữ liệu từ khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Vậy làm thế nào để phân tích hành vi bằng CRM? Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Phát triển chiến lược CRM cho doanh nghiệp có khách hàng nước ngoài
Phát triển chiến lược CRM cho doanh nghiệp có khách hàng nước...
Việc áp dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường quốc tế, mở rộng hoạt động kinh doanh với khách hàng toàn cầu. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
B2C CRM phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh số x5
B2C CRM phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh số x5
B2C CRM là tập hợp hệ thống và công cụ theo dõi dữ liệu khách hàng và nguồn lực nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bizfly sẽ tiết lộ cho bạn những lợi ích B2C CRM mang lại và cách chọn một phần mềm sao cho hiệu quả nhất.
B2B CRM là gì? Gợi ý 3 phần mềm CRM uy tín cho doanh nghiệp B2B
B2B CRM là gì? Gợi ý 3 phần mềm CRM uy tín...
B2B CRM chắc hẳn là một giải pháp mà các doanh nghiệp đang muốn cải thiện quy trình bán hàng phức tạp không thể bỏ qua. Thông tin chi tiết về CRM cho doanh nghiệp B2B sẽ được đề cập cụ thể trong bài viết dưới đây của Bizfly. Bạn đừng quên theo dõi nhé!
11 chỉ số phân tích CRM quan trọng năm 2024, doanh nghiệp nên nằm lòng
11 chỉ số phân tích CRM quan trọng năm 2024, doanh nghiệp...
Sử dụng thành thạo 11 chỉ số phân tích CRM đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Vậy 11 chỉ số phân tích CRM là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM: Nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM: Nâng cao...
Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phần mềm CRM là một xu hướng trong thời đại 4.0 hiện nay. Với việc tích hợp AI vào CRM, doanh nghiệp có thể quản lý thông tin về khách hàng. Sau đây, bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé
Mô hình QCI là gì? Chi tiết về chỉ số cạnh tranh chất lượng doanh nghiệp nên biết
Mô hình QCI là gì? Chi tiết về chỉ số cạnh tranh...
Mô hình QCI là một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Ngay sau đây bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về mô hình này nhé!
Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
4 Cách Marketing Automation sẽ rút ngắn thời gian chốt Sales
Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 4 cách sử dụng Marketing Automation để rút ngắn thời gian chốt sale và gia tăng hiệu quả bán hàng.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
CRM trên nền tảng điện toán đám mây - Xu hướng quản...
CRM trên nền tảng điện toán đám mây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Triển khai phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?
Triển khai phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí...
Vẫn còn nhiều người chưa hiểu việc triển khai phần mềm CRM giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp như thế nào? Do đó, cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết tại Bizfly.
Mô hình idic
Mô hình idic là gì? Lợi ích của mô hình này trong...
Mô hình IDIC là một mô hình CRM có nhiệm vụ thiết lập và quản trị mối quan hệ khách hàng thông qua 4 thành tố là Identify, Differentiate, Interact, Customize
BizCRM cập nhật cách thức lưu trữ và bảo vệ dữ liệu...
BizCRM chia sẻ các cách để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp bằng các tính năng như thêm nhân sự, phân quyền, theo dõi hành động nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở khâu vận hành và sử dụng.
Mobile CRM là gì và 4 tính năng nổi bật của công cụ này
Mobile CRM là gì và 4 tính năng hữu ích của công...
Hiện nay, Mobile CRM là một trong những “công cụ đắc lực” giúp doanh nghiệp thu nhập được thông tin khách hàng nhanh chóng nhất. Cùng Bizfly tìm hiểu về khái niệm Mobile CRM là gì trong bài viết dưới đây.
Cách bảo vệ hệ thống CRM
Cách bảo vệ hệ thống CRM để cải thiện trải nghiệm khách...
Tìm hiểu những cách để bảo vệ hệ thống CRM, khai thác để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của bạn cùng Bizfly nhé!
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly