Phần mềm CRM khách sạn đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này là một đồng minh quan trọng tạo ra động lực để việc tiếp thị khách sạn đạt được thành công.
Áp dụng CRM cho ngành dược phẩm đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp chú trọng để quản lý liên lạc, tương tác giữa công ty dược với khách hàng đồng thời cải thiện hiệu suất cho các trình dược viên.
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
Kinh doanh bất động sản không phải lúc nào cũng là hoa hồng, bởi thực tế cho thấy 70% doanh nghiệp BĐS thất bại chốt sale thất bại, lý do vì sao dẫn tới điều này?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Không phải data nào cũng có vòng đời lâu dài hay có giá trị bền vững. Bởi vậy, làm sạch hệ thống CRM là cách tốt nhất để giữ cho hệ thống khai thác khách hàng của doanh nghiệp khỏe mạnh, đồng thời định hình chiến lược bán hàng
Đối với những doanh nghiệp có lượng data khách hàng lớn, được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, việc đảm bảo mỗi data được chăm sóc kịp thời là ưu tiên hàng đầu.
Zara là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu và tiên phong trong việc sử dụng hệ thống trợ lý kỹ thuật số cá nhân, thu thập dữ liệu khách hàng trong thời gian thực để lưu trữ, khai thác, tăng cơ hội bán hàng trên từng điểm chạm bằng hệ thống CRM
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Hệ thống CRM là phần mềm quản lý các mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp hiệu quả và đã được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới ứng dụng thành công.
Để đạt được vị thế “nơi mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới” trong suốt nhiều năm, sở hữu hàng chục triệu khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng những tiện ích từ hệ thống CRM là một trong những bí quyết giúp Amazon thành công.
Apple vẫn thể hiện hướng đi rõ ràng và giá trị thương hiệu tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm đơn giản, liền mạch. Bí quyết của thành công đó chính là hệ thống CRM đã được áp dụng trong gần một thập kỷ.