Doanh nghiệp
Không tạo ra được khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp phải làm...
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tạm thời tạo ra ít khách hàng tiềm năng hơn, đây có thể chính là thời điểm lý tưởng để điều chỉnh lại các quy trình kinh doanh để đưa mọi thứ vào quỹ đạo hoàn hảo hơn.
Phát triển mô hình nhà thuốc online bằng các công cụ automation
Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng tự động, doanh nghiệp đảm bảo chọn đúng dược phẩm khách cần, dễ dàng lưu trữ thông tin thuốc và tình trạng kho vận trên nền tảng số, tăng tỷ lệ các đơn hàng trực tuyến.
Bí kíp bán hàng hiệu quả: Thời điểm tốt nhất để gọi...
Thời điểm tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trong vòng 20 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin trên các form, kênh liên lạc của doanh nghiệp.
Sử dụng website để nâng cao hiệu quả quảng cáo thương hiệu
Website là nơi phản ánh bản sắc thương hiệu. Điều này cũng có nghĩa doanh nghiệp có thể sử dụng website như một công cụ xây dựng danh tiếng, uy tín, đồng thời tăng khả năng hiển thị và nhận diện thương hiệu.
5 Chương trình Khách hàng thân thiết hiệu quả dành cho Doanh...
Các chương trình khách hàng thân thiết có thể là vũ khí bí mật của bạn: Báo cáo ủng hộ khách hàng năm 2021 của Mention Me cho thấy 40% khách hàng có khả năng mua lại từ các thương hiệu thưởng cho lòng trung thành.
Sự hồi sinh thần kì nhờ chuyển đổi số của thương hiệu...
Đến năm 2004, Lego đã cận kề phá sản. Đứng trước nguy cơ đó, công ty đã quyết định tái cấu trúc kinh doanh và thực hiện chuyển đổi số để tìm kiếm nguồn doanh thu mới.
Điểm tiếp xúc của khách hàng: doanh nghiệp hiểu được bao nhiêu?
Theo Sam Ernest Jones, tập trung vào các xu hướng và đi sâu vào hành vi khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được những điểm tiếp xúc đang hoạt động ra sao, những điểm mà doanh nghiệp bỏ lỡ cần khác phục và xem xét lại giá trị mà mỗi kênh mang lại
Cách khôi phục lòng trung thành với thương hiệu trong thời kỳ...
Các thương hiệu cần chú ý đến động lực của người mua sắm mới, có nghĩa là xác định các yếu tố phù hợp trong không gian trực tuyến. Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành của người mua sắm trong môi trường tiêu dùng khó dự đoán.
Cách chinh phục cơ hội nghìn tỷ đô với thương mại bán...
Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhiều người tiêu dùng đến kênh online hơn, nhưng vẫn không thiếu những người mua có khao khát trải nghiệm thực tế tại cửa hàng. Bởi vậy, các nhà bán lẻ cần cải tiến từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O - Online to Offline)
5 lý do vì sao doanh nghiệp không tạo ra doanh số...
Có một số lý do khiến bạn có thể gặp phải tình trạng đình trệ doanh số bán hàng. Biết được vấn đề nằm ở đâu là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải.
5 Giải pháp Liên hệ khách hàng hiệu quả
Có 7/10 người tiêu dùng muốn thoải mái nhắn tin cho một thương hiệu để trao đổi những thông tin họ cần. Việc xuất hiện nhiều rào cản tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp có thể làm sụt giảm đến 30% doanh thu.
8 Xu hướng thiết kế đồ họa truyền cảm hứng cho doanh...
Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho dự án thiết kế tiếp theo của mình? Bạn muốn biết các xu hướng hình ảnh có khả năng áp dụng vào năm 2021 và hơn thế nữa?
Quản lý trải nghiệm khách hàng là chưa đủ: 3 bước để...
Việc đo lường trải nghiệm, quản lý hiệu quả rất khác với việc cải thiện chúng tốt hơn. Việc đo lường giúp doanh nghiệp biết được mình đã đi đến đâu, hiệu quả thế nào và sẵn sàng để lựa chọn con đường đi tiếp theo.
3 lý do doanh nghiệp cần tối ưu Email tương tác
Nội dung email thú vị là chưa đủ, doanh nghiệp cần bổ sung các yếu tố lôi cuốn người đọc, làm nổi bật email của mình khỏi hàng ngàn email còn lại. Email tương tác với yếu tố cá nhân hóa và đa phương tiện chính là chìa khóa
20 điểm tiếp xúc với khách hàng trong marketing và dịch vụ...
Điểm tiếp xúc của khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các điểm chạm này được kết hợp theo trình tự thời gian để chứng minh quá trình trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp như thế nào.
Tại sao doanh nghiệp cần CRM để phát triển tốt hơn?
CRM chính là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, tăng cường hoạt động giữa các phòng ban, tự động hóa các công việc trong marketing và bán hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là 7 lý do doanh nghiệp của bạn cần áp dụng CRM
Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp?
Website là kênh bán hàng online khá lâu đời. Trước sự phát triển của các kênh truyền thông, bán hàng mới, website vẫn tỏ ra là “kênh bán hàng” ổn định nhất.
Các lỗi sai cơ bản thường gặp trong Website của doanh nghiệp...
Bên cạnh những website chuyên nghiệp, tương xứng với đẳng cấp doanh nghiệp thì vẫn tồn tại nhiều website với những lỗ hổng khủng khiếp, có thể gây hại cho tên tuổi, uy tín của doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến thời gian cung cấp...
Việc tạo ra văn hóa chăm sóc, lắng nghe khách hàng giúp thương hiệu xây dựng được mối quan hệ lâu dài và nhận được sự ủng hộ bền lâu của người tiêu dùng.
Tin tức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly