[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hiệu suất vận hành, Bizfly sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống định kỳ đối với một số sản phẩm trong hệ sinh thái.
Chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng chủ động sắp xếp công việc và hạn chế tối đa những gián đoạn không mong muốn trong quá trình sử dụng.
Thông tin chi tiết
Thời gian nâng cấp: Từ 22h00 đến 24h00, ngày 20/12/2025
Phạm vi ảnh hưởng: Trong thời gian nâng cấp, các hệ thống sau có thể hoạt động chưa ổn định:
- BizChat
- BizShop
- BizLoyalty
Một số tình huống có thể phát sinh:
- Tin nhắn hoặc đơn hàng có thể bị ghi nhận chưa đầy đủ
- Không thể phản hồi Livechat trong một số thời điểm
- Truy cập hệ thống có thể chậm hoặc gián đoạn tạm thời
Sau khi hoàn tất nâng cấp, hệ thống sẽ tự động hoạt động bình thường trở lại.
![]()
Lưu ý với khách hàng sử dụng BizChat
Trong trường hợp phát sinh thiếu hội thoại/tin nhắn trong thời gian nâng cấp, Quý khách vui lòng:
- Gửi link dự án và link bot để đội ngũ Bizfly hỗ trợ đồng bộ lại dữ liệu
- Lưu ý: không áp dụng với nền tảng Zalo Cá nhân
Vì sao Bizfly thực hiện nâng cấp?
Việc nâng cấp định kỳ là một phần trong cam kết của Bizfly nhằm:
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định – an toàn – hiệu quả
- Sẵn sàng cho các tính năng mới và nhu cầu tăng trưởng trong tương lai
- Mang lại trải nghiệm tốt hơn cho đội ngũ vận hành và khách hàng của Quý doanh nghiệp
Thông tin nếu cần hỗ trợ
Đội ngũ Bizfly hiểu rằng thời gian ngừng dịch vụ có thể gây bất tiện và xin lỗi vì sự gián đoạn này. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này và mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.
Nếu Quý khách cần được hỗ trợ hoặc muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ với chúng tôi theo 1 trong những cách sau:
- Tổng đài CSKH: 024 7300 6886
- Hotline: 0964.691.299
- Email: cskh@bizfly.vn
- Hoặc tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang https://bizfly.vn/help/
Xin chân thành cảm ơn!
Đội ngũ Bizfly
Về trang chủ Bizfly
Đăng nhập
Tin Bizfly
Loading ...