Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Kinh doanh luôn tạo ra những xu thế mới nhằm cải thiện và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những chiến lược kinh doanh nổi bật đó là kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Để khắc phục những vấn đề trên cũng như tạo ra sự khác biệt trong thông điệp truyền thông, mang lại thành công cho một thương hiệu thì cần phải có hoạt động cá nhân hoá.
Việc nâng cấp và thiết kế trải nghiệm khách hàng là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài và bền vững.
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.
Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc quan trọng của các doanh nghiệp kinh doanh online. Vậy làm thế nào để đưa ra một kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn hảo? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.
Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.
Testimonial là một thuật ngữ phổ biến trong marketing và bán hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm này. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn theo nội dung sau.
Xử lý tình huống khách hàng phàn nàn là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong hoạt động chăm sóc khách hàng của tổ chức. Xem ngay 10 tình huống khách hàng phàn nàn và cách xử lý hiệu quả.