Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
Warm Calling là gì và hình thức này đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp? Bài viết sau của Bizfly sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động này.
Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời tại đây.
Hiểu rõ về hành vi khách hàng chính là chìa khóa để đưa ra các kế hoạch kinh doanh hiệu quả, thành công. Đây là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp của bất cứ doanh nghiệp nào
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu về kiến thức Dịch vụ khách hàng, từ đó hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại đây.
Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thì doanh nghiệp cần phải làm gì? Bài viết được chia sẻ bởi Bizfly dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được những câu trả lời phù hợp nhất.
Muốn tạo được ấn tượng tốt với người mua, doanh nghiệp cần có cách thu hút khách hàng trên Facebook hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này sau đây.