Chuyên mục Chăm sóc khách hàng
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm...
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Cách chăm sóc khách hàng trên shopee chi tiết nhất
Chăm sóc khách hàng trên Shopee là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy sự ấn tượng và lòng tin từ phía khách hàng. Xây dựng sự gắn kết tốt với khách hàng không chỉ giữ chân khách hàng mà còn gia tăng tỷ lệ chốt đơn trong tương lai.
Top 6 ý tưởng tri ân khách hàng sáng tạo mang lại...
Những ý tưởng tri ân khách hàng có thể được hình thành trong quá trình doanh nghiệp đã đủ thấu hiểu khách hàng của mình, xu hướng thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 ý tưởng tri ân khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A như thế...
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A mang lại nhiều lợi ích trong việc nắm bắt xu hướng trải nghiệm của người dùng, cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các giai đọa của hành trình khách hàng theo mô hình này trong bài viết dưới đây.
Khách hàng tổ chức là gì? Phân loại và đặc điểm hành...
Khách hàng tổ chức mang lại cơ hội phát triển kinh doanh vượt trội trong khoảng thời gian cụ thể một cách bền vững nếu doanh nghiệp có chiến lược đàm phán và chăm sóc tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết Bizfly chia sẻ sau đây
7 cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội tối ưu...
Nhiều cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội hiện nay được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh sao cho phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, đặc trưng ngành hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm những cách CSKH mới trong bài viết sau.
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly