Chăm sóc khách hàng
Các cách chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả cho doanh...
Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng Bizfly tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tại đây.
4 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân...
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 4 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân khách hàng tối ưu.
16 cách giữ chân khách hàng hiệu quả hiện nay cho doanh nghiệp
16 cách giữ chân khách hàng hiệu quả hiện nay cho doanh...
Giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và tăng doanh số hiệu quả.
Customer Retention là gì
Customer Retention là gì và chiến lược giữ chân khách hàng đỉnh...
Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Chăm sóc khách hàng là gì? Kiến thức tổng quan cho người mới bắt đầu
Chăm sóc khách hàng là gì? Kiến thức tổng quan cho người...
Kinh doanh luôn tạo ra những xu thế mới nhằm cải thiện và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những chiến lược kinh doanh nổi bật đó là kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Giá trị của việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và...
Để khắc phục những vấn đề trên cũng như tạo ra sự khác biệt trong thông điệp truyền thông, mang lại thành công cho một thương hiệu thì cần phải có hoạt động cá nhân hoá.
Cách thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả hiện nay
Việc nâng cấp và thiết kế trải nghiệm khách hàng là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài và bền vững.
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.
Top 6 mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho mọi đối tượng
Top 6 mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cho mọi đối...
Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc quan trọng của các doanh nghiệp kinh doanh online. Vậy làm thế nào để đưa ra một kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn hảo? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.
Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả
Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.
Customer Journey là gì và cách tạo chiến lược kinh doanh
Customer Journey là một khái niệm phổ biến trong marketing và bán hàng. Cùng Bizfly đi đào sâu hơn về thuật ngữ này theo nội dung bài viết sau đây.
Testimonial là gì và giá trị mang lại cho doanh nghiệp
Testimonial là gì và giá trị mang lại cho doanh nghiệp
Testimonial là một thuật ngữ phổ biến trong marketing và bán hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm này. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn theo nội dung sau.
Hướng dẫn cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, khiếu nại
10 cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn về sản...
Xử lý tình huống khách hàng phàn nàn là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong hoạt động chăm sóc khách hàng của tổ chức. Xem ngay 10 tình huống khách hàng phàn nàn và cách xử lý hiệu quả.
18 Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà nhân viên cần có
18 Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà nhân...
Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại chính là "bí kíp" thành công cho doanh nghiệp. Xem ngay 18 kỹ năng hiệu quả tại đây.
Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng
Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách...
Những mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.
Chăm sóc khách hàng

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly