Chăm sóc khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng và phương pháp đánh giá hiệu...
Thấu hiểu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để từ đó đề ra các phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng hiệu quả.
Các kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp bán hàng đỉnh cao
Trong bài viết này, Bizfly sẽ bật mí top 10 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp bán hàng đỉnh cao. Mời bạn theo dõi nội dung tại đây.
Khảo sát khách hàng và cách lập bảng khảo sát khách hàng
Khảo sát khách hàng là nhiệm vụ quan trọng trong quy trình kinh doanh để doanh nghiệp đánh giá được sự yêu thích, chán ghét của khách hàng đối với sản phẩm.
Customer Lifetime Value: Cách tăng giá trị vòng đời khách hàng
Doanh nghiệp nên tìm cho mình thật nhiều khách hàng trung thành có Customer Lifetime Value cao để phát triển trường tồn và ngày càng mạnh mẽ.
Loyalty Program là gì? Vì sao nên xây dựng Loyalty Program
Loyalty Program là một chương trình khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp mở rộng khách hàng tiềm năng và tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.
Phản hồi của khách hàng và những giá trị cho doanh nghiệp
Việc bỏ qua trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như vậy sẽ khiến cho doanh nghiệp nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường.
UX là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người...
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
Top 7 cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả cho doanh...
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công...
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp trong bài viết sau.
Customer Retention là gì? 10 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu...
Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Chăm sóc khách hàng là gì và dịch vụ CSKH chuyên nghiệp
Kinh doanh luôn tạo ra những xu thế mới nhằm cải thiện và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Một trong những chiến lược kinh doanh nổi bật đó là kỹ năng chăm sóc khách hàng.
NPS là gì? Cách tính và vai trò của NPS trong doanh...
NPS là chỉ số quan trọng trong việc quản trị khách hàng, giúp đánh giá mức độ sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động marketing.
Cách thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả hiện nay
Việc nâng cấp và thiết kế trải nghiệm khách hàng là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài và bền vững.
Customer experience là gì? Lợi ích và cách tăng CX hiệu quả
Customer experience là gì? Nó mang lại những lợi ích và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Bizfly.
Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả
Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.
Customer Journey là gì và cách tạo chiến lược kinh doanh
Customer Journey là một khái niệm phổ biến trong marketing và bán hàng. Cùng Bizfly đi đào sâu hơn về thuật ngữ này theo nội dung bài viết sau đây.
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly