Chăm sóc khách hàng
Push notification là gì
Push notification là gì và tầm quan trọng của thông báo đẩy...
Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ khái niệm Push notification là gì và tầm quan trọng của thông báo đẩy trong kinh doanh. Mời bạn theo dõi bài viết sau.
SMS brandname là gì
SMS Brandname là gì và cách triển khai hiệu quả cho doanh...
SMS Brandname là gì và cách triển khai SMS Brandname hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu kiến thức này trong bài viết sau.
Customer loyalty là gì? Vai trò và chiến lược nâng cao lòng...
Hiện nay, vấn đề Customer loyalty đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mọi nhà bán lẻ, doanh nghiệp đều cần đến một chương trình khách hàng thân thiết và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
Các hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến, hiệu quả hiện...
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được các hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể áp dụng.
các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng hiệu quả cho...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm để đạt hiệu quả cao.
Customer Lifetime Value là gì
Customer Lifetime Value: Cách tăng giá trị vòng đời khách hàng
Doanh nghiệp nên tìm cho mình thật nhiều khách hàng trung thành có Customer Lifetime Value cao để phát triển trường tồn và ngày càng mạnh mẽ.
UX là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người...
Một lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nghiên cứu trải nghiệm người dùng UX giúp doanh nghiệp hiểu được cảm nhận của người dùng với sản phẩm của họ.
Các cách chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả cho doanh...
Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng Bizfly tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tại đây.
Loyalty là gì? Tầm quan trọng và các bước xây dựng Loyalty...
Loyalty là một khái niệm được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực marketing, với ý nghĩa là khách hàng thân thiết với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu Loyalty là gì trong bài viết sau đây.
Cách thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả hiện nay
Việc nâng cấp và thiết kế trải nghiệm khách hàng là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài và bền vững.
Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả
Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.
Customer Journey là gì và cách tạo chiến lược kinh doanh
Customer Journey là một khái niệm phổ biến trong marketing và bán hàng. Cùng Bizfly đi đào sâu hơn về thuật ngữ này theo nội dung bài viết sau đây.
Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng
Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách...
Những mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.
Xây dựng sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng vẫn đang được nhiều người tìm kiếm. Bởi muốn mang đến uy tín và lợi ích cho doanh nghiệp.
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Lợi ích và cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán...
​“Vắng mợ thì chợ vẫn đông” là một suy nghĩ tuyệt đối cần tránh trong bất kỳ doanh nghiệp nào!
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly