Chăm sóc khách hàng
Tự động hóa dịch vụ khách hàng
Tự động hóa dịch vụ khách hàng: Lợi ích, hạn chế và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành là gì, vai trò và cách xây dựng
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Khách hàng là gì
Khách hàng là gì và vai trò của khách hàng đối với...
Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào thì khách hàng có vai trò qua trọng là người tạo ra lợi nhuận cũng như đem lại giá trị cho tổ chức.
mô hình sự hài lòng của khách hàng
Tổng hợp 6 mô hình sự hài lòng của khách hàng cho...
Bizfly sẽ chia sẻ các mô hình sự hài lòng của khách hàng tiêu biểu giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về mức độ hài lòng của người dùng.
Xác định điểm chạm thương hiệu để chinh phục khách hàng
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán...
​“Vắng mợ thì chợ vẫn đông” là một suy nghĩ tuyệt đối cần tránh trong bất kỳ doanh nghiệp nào!
Cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp chốt đơn...
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách...
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
Warm Calling là gì
Tổng hợp kiến thức: Warm Calling là gì
Warm Calling là gì và hình thức này đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp? Bài viết sau của Bizfly sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động này.
Top phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá cao tốt...
Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời tại đây.
Hành vi khách hàng là gì? Quy trình và phương pháp nghiên...
Hiểu rõ về hành vi khách hàng chính là chìa khóa để đưa ra các kế hoạch kinh doanh hiệu quả, thành công. Đây là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp của bất cứ doanh nghiệp nào
Dịch vụ khách hàng là gì, vai trò và các cấp độ...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu về kiến thức Dịch vụ khách hàng, từ đó hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại đây.
kỳ vọng của khách hàng
Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thì doanh nghiệp cần...
Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thì doanh nghiệp cần phải làm gì? Bài viết được chia sẻ bởi Bizfly dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được những câu trả lời phù hợp nhất.
Phân tích hành vi khách hàng B2B trong thời đại công nghệ...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn phân tích hành vi khách hàng B2B trong thời đại công nghệ 4.0 một cách hiệu quả nhất.
cách thu hút khách hàng trên Facebook
Cách thu hút khách hàng trên facebook hiệu quả, đơn giản
Muốn tạo được ấn tượng tốt với người mua, doanh nghiệp cần có cách thu hút khách hàng trên Facebook hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này sau đây.
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly