Chuyên mục Chăm sóc khách hàng
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of...
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of Service Quality) là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này của Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề này.
Thấu hiểu là gì? Lợi ích và cách thấu hiểu khách hàng...
Thấu hiểu (Empathy) là khả năng nhận thức, hiểu rõ ràng, sâu sắc về cảm xúc, hành động của một người, nhóm người cụ thể. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọngh. Vậy thấu hiểu là gì? làm thế nào doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng? Cùng Bizfly tìm hiểu.
12 xu hướng dịch vụ khách hàng mới nhất 2024: Trí tuệ...
Xu hướng dịch vụ khách hàng năm 2024 do Bizfly thống kê sẽ bao gồm 12 xu hướng chính, trong đó vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) được coi trọng hơn cả. Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng với CRM cũng là điểm mà doanh nghiệp cần lưu tâm.
Dịch vụ khách hàng chủ động là gì? 8 Cách thực hiện...
Dịch vụ khách hàng chủ động (Proactive Customer Service) là khi doanh nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng ngay cả trước khi khách hàng phát hiện ra điều đó. Làm thế nào để cải thiện dịch vụ khách hàng chủ động trong doanh nghiệp? Cùng Bizfly
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là gì? + 8 cách cải...
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là quá trình phục vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các phương tiện như email, mạng xã hội,... Vậy cách xây dựng dịch vụ khách hàng trực tuyến hiệu quả là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nhé
Văn hoá dịch vụ khách hàng: 7 cách xây dựng Customer service...
Văn hóa dịch vụ khách hàng (Customer service culture) là một phong cách quản lý và hoạt động của doanh nghiệp, trong đó khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm. Bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu chi tiết về Customer service culture trong doanh nghiệp.
Phân tích dịch vụ khách hàng là gì? Tất tần tật những...
Phân tích dịch vụ khách hàng là quá trình nghiên cứu dữ liệu được tạo bởi các tương tác với khách hàng để tìm ra thông tin có giá trị cho doanh nghiệp. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin hữu ích về vấn đề này.
Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả và chuyên nghiệp. Sau đây, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn một quy trình quản lý tối ưu đang được áp dụng rộng rãi và cách ứng dụng công nghệ CRM vào quy trình này.
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm...
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly