Chuyên mục Chăm sóc khách hàng

Đặc điểm và hành vi tiêu dùng của khách hàng nửa cuối...
Từ nội dung cuốn hút, cá nhân hóa đến những trải nghiệm tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Sở thích của họ thay đổi nhanh như chong chóng, buộc các doanh nghiệp phải chạy đua không ngừng để đáp ứng.
3 cách đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng hay...
Làm thế nào để đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng hiệu quả nhất? Dưới đây là 3 cách đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu khách hàng hay nhất, ai cũng nên biết. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of Service Quality)
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of...
Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ (Gap Model of Service Quality) là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này của Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề này.
Thư xin lỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ
5 mẫu thư xin lỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ...
Hiểu rõ thư xin lỗi khách hàng là gì? Khi nào cần viết thư xin lỗi khách hàng trong bài viết này của Bizfly. Chúng tôi cũng chia sẻ một số mẫu thư xin lỗi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cho bạn tham khảo.
Quản trị chất lượng dịch vụ
Quản trị chất lượng dịch vụ là gì? Vai trò và các...
Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality Management) là hệ thống đảm bảo dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chi tiết về Service quality Management sẽ được Bizfly chia sẻ ngay sau đây.
Thấu hiểu là gì?
Thấu hiểu là gì? Lợi ích và cách thấu hiểu khách hàng...
Thấu hiểu (Empathy) là khả năng nhận thức, hiểu rõ ràng, sâu sắc về cảm xúc, hành động của một người, nhóm người cụ thể. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọngh. Vậy thấu hiểu là gì? làm thế nào doanh nghiệp có thể hiểu rõ khách hàng? Cùng Bizfly tìm hiểu.
12 xu hướng dịch vụ khách hàng mới nhất 2024: Trí tuệ nhân tạo lên ngôi
12 xu hướng dịch vụ khách hàng mới nhất 2024: Trí tuệ...
Xu hướng dịch vụ khách hàng năm 2024 do Bizfly thống kê sẽ bao gồm 12 xu hướng chính, trong đó vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) được coi trọng hơn cả. Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng với CRM cũng là điểm mà doanh nghiệp cần lưu tâm.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng
15 kỹ năng dịch vụ khách hàng quan trọng với mọi doanh...
Kỹ năng dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều nhóm kỹ năng khác nhau như: Thuyết phục, thích ứng, đồng cảm,... Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ 15 kỹ năng dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Mẫu kế hoạch dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chi tiết
Mẫu kế hoạch dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chi tiết từng...
Kế hoạch dịch vụ khách hàng là một bản hướng dẫn mô tả cách doanh nghiệp sẽ tương tác và hỗ trợ khách hàng. Bizfly chia sẻ cách tạo kế hoạch dịch vụ khách hàng và các mẫu chi tiết, dễ áp dụng
Dịch vụ khách hàng chủ động là gì?
Dịch vụ khách hàng chủ động là gì? 8 Cách thực hiện...
Dịch vụ khách hàng chủ động (Proactive Customer Service) là khi doanh nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng ngay cả trước khi khách hàng phát hiện ra điều đó. Làm thế nào để cải thiện dịch vụ khách hàng chủ động trong doanh nghiệp? Cùng Bizfly
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là gì? + 8 cách cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là gì? + 8 cách cải...
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là quá trình phục vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các phương tiện như email, mạng xã hội,... Vậy cách xây dựng dịch vụ khách hàng trực tuyến hiệu quả là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nhé
Văn hoá dịch vụ khách hàng (Customer service culture)
Văn hoá dịch vụ khách hàng: 7 cách xây dựng Customer service...
Văn hóa dịch vụ khách hàng (Customer service culture) là một phong cách quản lý và hoạt động của doanh nghiệp, trong đó khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm. Bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu chi tiết về Customer service culture trong doanh nghiệp.
Phân tích dịch vụ khách hàng là gì?
Phân tích dịch vụ khách hàng là gì? Tất tần tật những...
Phân tích dịch vụ khách hàng là quá trình nghiên cứu dữ liệu được tạo bởi các tương tác với khách hàng để tìm ra thông tin có giá trị cho doanh nghiệp. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin hữu ích về vấn đề này.
Nên giữ chân khách hàng cũ hay phát triển khách hàng mới?
Công ty nên phát triển khách hàng mới hay khách hàng cũ? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
7 Hành vi người tiêu dùng trong thương mại điện tử 2024
Hành vi người tiêu dùng thương mại điện tử trong năm 2024 được Bizfly đúc kết tại bài viết sau sẽ giúp bạn phát triển chiến lược kinh doanh trong năm tới.
triển khai mô hình H2H
5 bước triển khai mô hình H2H nâng cao trải nghiệm người...
Quy trình triển khai mô hình H2H được thực hiện theo 5 bước. Trong mỗi giai đoạn doanh nghiệp sẽ thực hiện xây dựng nền tảng nhân sự lẫn định hướng kinh doanh thấu cảm khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết theo bài viết sau.
tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần...
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng được nhiều đơn vị hoạch định sao cho phù hợp với kế hoạch hay mô hình kinh doanh và ngành hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn cùng Bizfly trong bài viết sau.
Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một quy trình quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả và chuyên nghiệp. Sau đây, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn một quy trình quản lý tối ưu đang được áp dụng rộng rãi và cách ứng dụng công nghệ CRM vào quy trình này.
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm khách hàng tiềm năng
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm...
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc khách hàng

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly