Chuyên mục Chăm sóc khách hàng

Phân loại khách hàng theo độ tuổi
Phân loại khách hàng theo độ tuổi: Thay đổi tâm lý theo...
Phân loại khách hàng theo độ tuổi được thực hiện để cải thiện dịch vụ hoặc cải tiến sản phẩm
tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần...
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng được nhiều đơn vị hoạch định sao cho phù hợp với kế hoạch hay mô hình kinh doanh và ngành hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn cùng Bizfly trong bài viết sau.
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm khách hàng tiềm năng
Lead Scoring là gì? 5 bước triển khai mô hình chấm điểm...
Trong chiến lược tiếp thị ngày nay, Lead Scoring sẽ giúp việc đánh giá và ưu tiên khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về mô hình này, hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Phân tích RFM là gì? Phân loại khách hàng theo mô hình...
Hãy cùng Bizfly tìm hiểu xem mô hình RFM là gì ? Tại sao nó lại trở thành cánh tay phải đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc phân nhóm đối tượng khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quy trình chăm sóc khách hàng trên shopee
Cách chăm sóc khách hàng trên shopee chi tiết nhất
Chăm sóc khách hàng trên Shopee là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy sự ấn tượng và lòng tin từ phía khách hàng. Xây dựng sự gắn kết tốt với khách hàng không chỉ giữ chân khách hàng mà còn gia tăng tỷ lệ chốt đơn trong tương lai.
Top 6 ý tưởng tri ân khách hàng
Top 6 ý tưởng tri ân khách hàng sáng tạo mang lại...
Những ý tưởng tri ân khách hàng có thể được hình thành trong quá trình doanh nghiệp đã đủ thấu hiểu khách hàng của mình, xu hướng thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 ý tưởng tri ân khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây
Nghiên cứu hành trình khách hàng theo mô hình 5A
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A như thế...
Nghiên cứu hành trình mua hàng theo mô hình 5A mang lại nhiều lợi ích trong việc nắm bắt xu hướng trải nghiệm của người dùng, cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các giai đọa của hành trình khách hàng theo mô hình này trong bài viết dưới đây.
Định hướng khách hàng là gì
Định hướng khách hàng là gì? Nguyên tắc định hướng khách hàng...
Định hướng khách hàng là quá trình phát triển của doanh nghiệp bao gồm những hoạt động làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên doanh nghiệp.
Bản đồ thấu cảm
Bản đồ thấu cảm là gì? Cách tạo và sử dụng để...
Bản đồ thấu cảm (Empathy Map) là một mô hình tổng hợp những đặc điểm của khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách hiểu khách hàng sâu sắc hơn nhờ bản đồ thấu cảm trong bài viết dưới đây
Khách hàng nội bộ
Khách hàng nội bộ là gì? Cách chăm sóc khách hàng nội...
Khách hàng nội bộ được mọi doanh nghiệp khai thác và chăm sóc tốt hiện nay bởi. Cùng Bizfly tìm hiểu về lý do và cách chăm sóc khách hàng nội bộ tối ưu trong bài viết sau
Khách hàng VIP
Khách hàng VIP là gì? Cách chăm sóc khách hàng VIP chuyên...
Khách hàng VIP thường có những yêu cầu khắt khe hơn trong sản phẩm và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm về cách chăm sóc khách hàng VIP hiệu quả, hãy đọc bài viết Bizfly chia sẻ sau đây
Khách hàng tổ chức
Khách hàng tổ chức là gì? Phân loại và đặc điểm hành...
Khách hàng tổ chức mang lại cơ hội phát triển kinh doanh vượt trội trong khoảng thời gian cụ thể một cách bền vững nếu doanh nghiệp có chiến lược đàm phán và chăm sóc tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết Bizfly chia sẻ sau đây
thu hút khách hàng mới từ phản hồi khách hàng cũ
Những cách thu hút khách hàng mới từ phản hồi khách hàng...
Thu hút khách hàng mới từ phản hồi của khách hàng cũ giúp tăng tính uy tín của thương hiệu và sản phẩm. Kích thích khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua hàng, Bizfly chia sẻ cách thực hiện hiệu quả ngay trong bài viết sau
Cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội
7 cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội tối ưu...
Nhiều cách chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội hiện nay được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh sao cho phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, đặc trưng ngành hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm những cách CSKH mới trong bài viết sau.
Công cụ nghiên cứu insight khách hàng
9 Công cụ nghiên cứu insight khách hàng được sử dụng phổ...
Công cụ nghiên cứu insight khách hàng mà mọi người đang sử dụng là gì? Nếu muốn= cập nhật những công cụ hữu ích, thông minh nhất hiện nay, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của Bizfly
Đồng cảm với khách hàng
Đồng cảm với khách hàng: Vai trò và cách cải thiện kỹ...
Đồng cảm với khách hàng luôn là phương pháp mà nhiều doanh nghiệp hiện nay thực hiện để rút ngắn khoảng cách với khách hàng của mình. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm cách cải thiện kỹ năng này trong bài viết sau
Cải tiến dịch vụ khách hàng
9 cách cải tiến dịch vụ khách hàng có giá trị tối...
Những cách cải tiến dịch vụ khách hàng mà Bizfly sẽ giúp mọi ngươief có cái nhìn tổng quan về những công việc quan trọng mà mình cần thực hiện, định hướng phát triển đúng đắn hơn.
Quy trình mua hàng là gì? Lưu đồ quy trình mua hàng...
Quy trình mua hàng cần được đảm bảo bởi những giai đoạn thực hiện chătj chẽ trong lưu đồ quy trình mua hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây
Kế hoạch chăm sóc khách hàng
Cách xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Cách xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và mẫu chi tiết được Bizfly chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người thúc đẩy doanh thu vượt trội.
Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng: Tầm quan trọng và...
Làm thế nào để xây dựng được một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm? Xem ngay các phương pháp hiệu quả được Bizfly chia sẻ dưới đây.
Chăm sóc khách hàng

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly