Marketing
mở rộng thị trường
Mở rộng thị trường: Khái niệm và các chiến lược mở rộng...
Việc doanh nghiệp mở rộng thị trường giúp gia tăng thị phần, tiếp cận khách hàng mới và nâng cao cơ hội tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu sau.
thị trường tiềm năng
Thị trường tiềm năng: Khái niệm, vai trò và tiêu chí xác...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
tiếp cận thị trường
Tiếp cận thị trường là gì? 3 bước giúp doanh nghiệp tiếp...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin kiến thức liên quan đến khái niệm tiếp cận thị trường cũng như các cách để doanh nghiệp tiếp cận thị trường hiệu quả.
thị trường là gì
Thị trường là gì? Chức năng và các hình thái thị trường...
Bizfly sẽ giúp bạn định nghĩa thị trường là gì, chức năng và các yếu tố cấu tạo nên thị trường. Qua đó nắm bắt được giá trị mà thị trường mang lại cho doanh nghiệp.
Phần mềm SEO
Các phần mềm SEO, hỗ trợ SEO miễn phí, hiệu quả nhất...
SEO website từ lâu đã là một trong những yếu tố quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải nắm rõ và triển khai hiệu quả.
thị phần là gì
Thị phần là gì? Vai trò và cách gia tăng thị phần...
Việc xác định thị phần đối với doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh là điều vô cùng quan trọng, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ khác.
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Bám đuổi khách hàng bằng Remarketing ads thông qua CRM
Retargeting ads (quảng cáo bám đuổi, quảng cáo nhắm mục tiêu lại) là một phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm khai thác tối đa tệp khách hàng đã có tên trong danh sách của họ.
4 bước để sử dụng Web Push notification trên Bizfly CRM hiệu...
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một cách tương tác với khách hàng hiệu quả ngay cả khi chưa nắm được đầy đủ thông tin liên hệ, chi phí rẻ và nhanh chóng, Web Push notification sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Xác định điểm chạm thương hiệu để chinh phục khách hàng
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Làm thế nào để không đánh mất khách hàng sau kỳ nghỉ...
Sau kỳ nghỉ Tết dài, vấn đề mất khách hàng là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp. Lượt truy cập vào website/cửa hàng đi xuống, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bị giảm đáng kể khiến doanh thu của doanh nghiệp “mất vui” ngay sau kỳ nghỉ Tết!
Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B...
Sau sự khuấy động ngành F&B theo những cách mà cả những nhà kinh doanh nhỏ lẻ lẫn các chuỗi kinh doanh lớn đều không lường trước của Covid-19, giờ đây mọi thứ đều đang dần dần phục hồi và ngành F&B đã chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”.
[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách...
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
3 sai lầm khi triển khai SMS marketing khiến doanh nghiệp không...
SMS marketing vẫn là kênh tương tác với khách hàng hiệu quả với ít nhất 62% người dùng sẵn sàng nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, tỷ lệ click giao động từ 20% - 35% (theo Simple Texting 2021).
chiến dịch quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo là gì? 6 bước xây dựng chiến dịch...
Bizfly đã tổng hợp kiến thức về cách làm thế nào để giúp doanh nghiệp xây dựng được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
phần mềm SMS Marketing
Top 9 phần mềm SMS Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp hiện...
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần triển khai kênh SMS Marketing, hãy tham khảo qua top 9 phần mềm SMS Marketing tốt nhất mà Bizfly chia sẻ tại đây.
Chiến dịch marketing
Chiến dịch marketing là gì? 8 chiến dịch marketing thành công ở...
Lựa chọn một chiến dịch marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả mong muốn, đồng thời tiết kiệm chi phí, tránh dàn trải vô nghĩa.
nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu khách hàng là gì? Các phương pháp nghiên cứu khách...
Theo Hubspot, nghiên cứu khách hàng là sự quan sát định tính và định lượng về những động cơ, hành vi và tương tác của khách hàng với thương hiệu.
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly