Việc doanh nghiệp mở rộng thị trường giúp gia tăng thị phần, tiếp cận khách hàng mới và nâng cao cơ hội tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu sau.
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin kiến thức liên quan đến khái niệm tiếp cận thị trường cũng như các cách để doanh nghiệp tiếp cận thị trường hiệu quả.
Bizfly sẽ giúp bạn định nghĩa thị trường là gì, chức năng và các yếu tố cấu tạo nên thị trường. Qua đó nắm bắt được giá trị mà thị trường mang lại cho doanh nghiệp.
Việc xác định thị phần đối với doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh là điều vô cùng quan trọng, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ khác.
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Retargeting ads (quảng cáo bám đuổi, quảng cáo nhắm mục tiêu lại) là một phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm khai thác tối đa tệp khách hàng đã có tên trong danh sách của họ.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một cách tương tác với khách hàng hiệu quả ngay cả khi chưa nắm được đầy đủ thông tin liên hệ, chi phí rẻ và nhanh chóng, Web Push notification sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Sau kỳ nghỉ Tết dài, vấn đề mất khách hàng là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp. Lượt truy cập vào website/cửa hàng đi xuống, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bị giảm đáng kể khiến doanh thu của doanh nghiệp “mất vui” ngay sau kỳ nghỉ Tết!
Sau sự khuấy động ngành F&B theo những cách mà cả những nhà kinh doanh nhỏ lẻ lẫn các chuỗi kinh doanh lớn đều không lường trước của Covid-19, giờ đây mọi thứ đều đang dần dần phục hồi và ngành F&B đã chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”.
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
SMS marketing vẫn là kênh tương tác với khách hàng hiệu quả với ít nhất 62% người dùng sẵn sàng nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, tỷ lệ click giao động từ 20% - 35% (theo Simple Texting 2021).
Doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức miễn phí mà không kém phần hiệu quả khác như Web Push Notification dựa trên tính năng Web Campaign Tracking trên CRM.
Bizfly đã tổng hợp kiến thức về cách làm thế nào để giúp doanh nghiệp xây dựng được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.