Marketing
Kích thước ảnh chuẩn quảng cáo facebook năm 2022
Lựa chọn kích thước chuẩn để đưa lên facebook đóng vai trò quan trọng. Những hình ảnh đẹp bắt mắt và quy chuẩn theo kích thước cụ thể cho phép luôn là cách để níu giữ khách hàng đọc bài viết của mình lâu hơn.
7p trong marketing và yếu tố quan trọng của mô hình 7P
Mô hình 7P trong marketing là sự thừa kế và nâng cấp của các mô hình marketing cơ bản nhằm đáp ứng với sự thay đổi của thị trường.
Hướng dẫn cách gửi nội dung không cần đăng ký tin nhắn...
Việc gửi nội dung không cần đăng ký tin nhắn trên Page đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi Facebook có khá nhiều sự thay đổi về chính sách mới
trade marketing là gì
Trade marketing là gì? Vai trò và các yếu tố cần có
Trade marketing thúc đẩy những nhà bán lẻ, những nhà phân phối sản phẩm hứng thú nhập hàng của bạn, còn người tiêu dùng tìm thấy sản phẩm của bạn qua kênh mua sắm
Luật mới của Facebook về tin nhắn tương tác sau khi ban...
Nên làm gì để duy trì lượng tương tác trên Messenger khi Facebook ban hành chính sách mới 24h? Hãy cùng BizFly tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nào!
Vì sao doanh nghiệp cần phải xác định khách hàng mục tiêu?
Khi bắt đầu một chiến dịch, câu hỏi đầu tiên được đặt ra luôn là “khách hàng mục tiêu là gì?”. Vậy tại sao phải xác định khách hàng mục tiêu, cách xác định đó như thế nào?
Chat tự động ẩn comment khách hàng trên Facebook
Facebook là một trong 3 kênh bán hàng đem lại doanh thu hiệu quả nhất cho các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh (bên cạnh kênh cửa hàng phân phối và website).
gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo
Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho nhiều người
Với 80 triệu người dùng, Zalo đang cùng Facebook trở thành một kênh Marketing trực tiếp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Chuyển đổi số là gì? Những lợi ích mang lại cho doanh...
Chuyển đổi số được hiểu là quá trình chuyển đổi trong tổ chức, cơ cấu doanh nghiệp từ mô hình truyền thống sang mô hình hiện đại nhờ việc áp dụng một số công nghệ mới
SEO là gì
SEO là gì? Lý do doanh nghiệp cần chú trọng vào SEO...
SEO là một thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiến hành đẩy cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.
Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu
Chiến lược Marketing nhận diện thương hiệu không chỉ dừng ở việc thiết kế bộ nhận diện mà còn nằm ở việc sử dụng ra sao, tạo độ phụ trên các kênh tiếp cận khách hàng thế nào.
Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website
Canonical là một công cụ mạnh mẽ trong hộp công cụ của SEO, xuất hiện từ những năm 2009 và đang trở thành một tiêu chí để đánh giá SEO.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.
Các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing trong kinh doanh
Đo lường hiệu quả Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp phân phối lại ngân sách hợp lý mà còn giúp vượt qua các đối thủ cạnh tranh hiệu quả.
Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược...
Phương pháp tốt nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng, bạn phải xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu.
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Kiến thức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly