Chuyên mục Marketing

Cách xây dựng chiến lược nội dung website hiệu quả
Cách xây dựng chiến lược nội dung website hiệu quả
Một chiến lược nội dung website tốt sẽ giúp tăng lượt truy cập và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về cách xây dựng một chiến lược nội dung hiệu quả cho website trong bài viết dưới đây.
Nội dung nền tảng là gì? Cách làm nội dung nền tảng hiệu quả cho doanh nghiệp
Nội dung nền tảng là gì? Cách làm nội dung nền tảng...
Nội dung nền tảng (Cornerstone Content) cung cấp thông tin giá trị cho người đọc đồng thời giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong chiến lược SEO. Trong bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu về loại nội dung này cũng như cách triển khai hiệu quả.
quảng cáo cá nhân hóa là gì
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Tại sao nên sử dụng...
Quảng cáo cá nhân hóa là gì? Và cá nhân hóa quảng cáo đem lại những lợi ích gì cho khách hàng và doanh nghiệp? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu qua bài viết này.
Mô hình Click-and-mortar
Mô hình Click-and-mortar là gì? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa...
Mô hình Click-and-mortar được xem là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hình thức trực tuyến và hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Cùng tìm hiểu thêm ưu nhược điểm của mô hình này trong bài viết sau đây của Bizfly.
So sánh Content Pillar và Content Angle
So sánh Content Pillar và Content Angle
So sánh Content Pillar và Content Angle
Thương hiệu mạnh là gì? Làm thế nào để tạo một thương...
Thương hiệu mạnh đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Nó giúp thu hút khách hàng, tạo lòng trung thành và đem lại tăng trưởng bền vững. ãy cùng Bizfly tìm hiểu vấn đề này trong bài viết đưới đây.
Văn hóa thương hiệu là gì
Brand Culture - Văn hóa thương hiệu là gì và top 6...
Brand Culture là yếu tố quan trọng nằm trong sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Vậy văn hóa thương hiệu là gì và xây dựng nó như thế nào cho hiệu quả. Bizfly sẽ giúp bạn giải đáp tất cả trong bài viết dưới đây.
Brand Activation
Brand Activation là gì? Cần gì khi kích hoạt thương hiệu
Brand Activation hay kích hoạt thương hiệu là chiến dịch giúp thương hiệu ăn sâu vào tâm trí khách hàng. Vậy Brand activation là gì, cần lưu ý gì để triển khai các ý tưởng kích thích hiệu quả hãy cùng Bizfly khám phá ngay bài viết dưới đây.
Thương Hiệu Cá Biệt
Thương Hiệu Cá Biệt là gì? Ưu nhược điểm và ví dụ...
Thương Hiệu Cá Biệt có những đặc điểm nổi bật góp phần không nhỏ cho sự thành công của chiến lược thương hiệu. Vậy mô hình này có những ưu nhược điểm gì và cách làm ra sao. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trọn vẹn nhất.
Mô hình đa thương hiệu
Mô hình đa thương hiệu là gì? Cách làm chi tiết qua...
Mô hình đa thương hiệu là xu hướng mới hấp dẫn với các doanh nghiệp. Vậy nó là gì và làm sao để tạo ra nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất.
Mẫu Content Pillar cho Social Media
Bạn đã biết cách tạo Content Pillar nhưng chưa đủ tự tin để thực hiện chiến dịch. Đây sẽ là những mẫu Content Pillar dành cho bạn.
Content Pillar là gì?
Content Pillar là trang chủ đề tổng quát để tạo nên toàn bộ nội dung được triển khai cho chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp.
E book là gì?
Ứng dụng ebook giúp chiến lược marketing thu hút khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ chỉ ra bí quyết giúp marketer tận dụng E book làm Marketing hiệu quả.
Case Study là gì
Case Study là gì?
Case study là một phương pháp nghiên cứu sâu về một đối tượng, tình huống cụ thể, thường là một doanh nghiệp, một ngành nghề, một sự kiện hoặc một vấn đề.
Brand Story và sự cần thiết của những câu chuyện
Câu chuyện thương hiệu là gì, 5 yếu tố và 7 bước...
Câu chuyện thương hiệu (Brand Story) là công cụ giúp truyền tải thông điệp tới khách hàng. 5 yêu tố này sẽ là những chìa khóa giúp bạn xây dựng thành công câu chuyện của mình.
Liên kết thương hiệu là gì
Brand Association là gì và 7 cách xây dựng liên kết thương...
Brand Association hay Liên kết thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng của những người làm thương hiệu.
Top 14 Influencer Việt Nam nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực hiện...
Có những influencer nào nổi tiếng tại Việt Nam và đang được giới trẻ theo dõi, ngưỡng mộ trong nhiều lĩnh vực? Xem ngay danh sách được Bizfy chia sẻ tại đây.
influencer là gì
Influencer là gì? 8 bước để trở thành một Influencer chuyên nghiệp
Influencer là gì và làm cách nào để trở thành một influencer chuyên nghiệp là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng Bizfly tìm hiểu thông tin tại bài viết sau đây.
Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly