Phán quyết chống độc quyền của Google được các chuyên gia nhận định rằng có nhiều tác động đến người dùng, doanh nghiệp và chỗ đứng của ông lớn này trong ngành công nghệ.
Báo cáo nghiên cứu thị trường là cơ sở để doanh nghiệp định hướng và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình sao cho phù hợp. Vậy doanh nghiệp cần lưu ý gì khi lập mẫu báo cáo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Dữ liệu khách hàng là tổng hợp những thông tin khách hàng để lại trong quá trình tương tác với doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể thấu hiểu những dữ liệu này để nâng cao hiệu quả kinh doanh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.
Công ty nghiên cứu thị trường sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra insight khách hàng cũng như “đọc vị” đối thủ. Bài viết dưới đây đã tổng hợp Top 13 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình.
Chi phí nghiên cứu thị trường là số tiền mà doanh nghiệp chi trả cho việc thực hiện nghiên cứu thị trường. Nhằm nắm được các yếu tố như xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ,....
Phân tích hành vi khách hàng (customer behavior analysis) bao gồm việc thu thập dữ liệu khách hàng để có được thông tin chi tiết có giá trị về cách người dùng tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp
Mùa tựu trường là thời điểm vàng để các doanh nghiệp bán lẻ tập trung vào chiến dịch tiếp thị nhằm thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số. Bizfly chia sẻ ý tưởng, bí quyết thành công cho chiến dịch tiếp thị mùa tựu trường mà doanh nghiệp nào cũng cần.
4 phần mềm phải có cho các doanh nghiệp thời trang bao gồm ERP, phần mềm quản lý dự án, quan hệ khách hàng và quản lý nội dung. Đây là những giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hoạt động một cách toàn diện.
Dự đoán rằng 2024 sẽ là một năm biến động không ngừng của thị trường thời trang. Tuy nhiên, đâu mới là xu hướng công nghệ hàng đầu định hình tương lai của thời trang? Nắm rõ điều này sẽ giúp doanh nghiệp thích ứng và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.
CRM và chatbot là hai công nghệ hàng đầu trong ngành khách sạn. Cùng Bizfly giải đáp CRM khách sạn so với chatbot khách sạn: cái nào thuận lợi hơn tại bài viết này!
CRM đặc biệt quan trọng đối với khách sạn để quản lý dữ liệu khách hàng trong kỷ nguyên số. Tham khảo bài viết của Bizfly để biết cách lựa chọn CRM cho khách sạn!
Giai đoạn hành trình khách hàng là chìa khóa các marketer cần nắm được để tạo ra những chiến dịch tiếp thị thành công đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Đọc ngay bài viết của Bizfly để biết thêm thông tin.
Emotional journey hay hành trình cảm xúc là phương pháp nghiên cứu nhằm xác định, hình dung cảm giác của người dùng ở các giai đoạn khi họ trải nghiệm. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về emotional và các yếu tố có trong emotional journey của khách hàng.
Mong muốn của khách hàng (customer desires) là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng thiện cảm của khách hàng với doanh nghiệp, cải thiện lòng trung thành. Cùng Bizfly tìm hiểu 10 mong muốn của khách hàng và cách đáp ứng.
Sơ đồ tổ chức phòng Marketing thể hiện rõ các bộ phận, nhân sự và nhiệm vụ của họ trong phòng Marketing của doanh nghiệp. Dưới đây là chi tiết sơ đồ tổ chức phòng Marketing mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Các câu hỏi khảo sát thị trường giúp doanh nghiệp thu thập được các dữ liệu cần thiết về đối tượng mục tiêu. Dưới đây là tổng hợp 65 câu hỏi khảo sát thị trường phù hợp với mọi lĩnh vực.
Phong cách Minimalism thiết kế tối giản cho website là phong cách nhấn mạnh những đường nét đơn giản, không cầu kỳ, hướng tới sự hài hoà. Trong bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết về thiết kế website theo phong cách này nhé.
Nhân viên nghiên cứu thị trường là các nhân sự đảm nhận công việc đi thu thập dữ liệu thị trường và phân tích chúng để giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng và thị trường. Dưới đây, Bizfly tổng hợp từ A-Z về nhân viên nghiên cứu thị trường.
Trong hành trình mua hàng sẽ xuất hiện những kiểu người khác nhau. Dưới đây là tổng hợp 9 kiểu người mua hàng mà Bizfly muốn chia sẻ cùng bạn. Tham khảo ngay sau đây.