Sử dụng hình ảnh retina giúp email đến tay người nhận trông sắc nét và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào hình ảnh retina cũng phát huy hết công năng của nó. Vậy khi nào nên dùng loại hình ảnh này, khi nào phải tránh?
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Email Marketing có ROI rất ấn tượng là 3800% tuy nhiên đây là một “cuộc chơi” dài hạn. Để có chiến dịch thành công buộc bạn phải có một danh sách email chất lượng. Quá trình xây dựng danh sách này không dễ, nó đòi hỏi phải bỏ nhiều thời gian, công sức. Mặ
Tỷ lệ mở của các chiến dịch email nhỏ giọt cao hơn 80% so với các email gửi một lần. Lý do là bởi chúng được gửi đi một cách kịp thời, có mục tiêu và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, Bizflty sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo cá nhân hoá
với những người mới vào nghề, việc sử dụng Email Marketing sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Trong bài viết này, Bizfly sẽ phân tích những chìa khóa giúp bạn thành công trong tiếp thị qua email. Cùng xem hành trình từ Zero đến Hero trong Email Marketing nhé.
Các công cụ AI giúp các nhà tiếp thị tạo ra những nội dung nhanh, hay và hiệu quả. Tuy nhiên, một thách thức lớn mà nhiều nhà tiếp thị phải đau đầu đó là làm sao để truyền tải cảm xúc, văn phong của con người vào nội dung AI tạo ra để đảm bảo nó hấp dẫn.
Việc nắm bắt xu hướng Email Marketing mới sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho doanh nghiệp. Tận dụng tốt kênh tiếp thị này là cách để doanh nghiệp vươn lên trở thành người dẫn đầu thị trường, cải thiện rõ rệt về doanh thu.
Với 4.48 tỷ người dùng email trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp vẫn tiếp tục đầu tư vào phần mềm Email Marketing để tạo ra các chiến dịch thu hút và chuyển đổi khách hàng. Cùng khám phá các thống kê về tiếp thị qua Email 2024
Email Marketing được xem như công cụ xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả thông qua các chiến lược cá nhân hoá, phân đoạn và tương tác nhất quán.
Giải pháp quản lý và chăm sóc dữ liệu Email Marketing hiệu quả sẽ được Bizfly chia sẻ qua bài viết sau đây. Mong rằng bạn đọc hết nội dung này để hiểu hơn nhé!
Nhóm tiếp thị qua email thực hiện mọi hoạt động và điều chỉnh các chiến dịch email nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy sự tương tác của họ với doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu về cấu trúc nhóm tiếp thị qua email và cách xây dựng hiệu quả
Bố cục email marketing là cách sắp xếp các yếu tố khác nhau trong email, bao gồm văn bản, hình ảnh, lời kêu gọi hành động. Cùng Bizfly tìm hiểu về bố cục email marketing và các dạng bố cục thường được trình bày trong email marketing qua bài viết này.
Hình ảnh động (GIF) trong email là một loại hình ảnh kết hợp nhiều khung hình liên tiếp để tạo ra hiệu ứng thu hút sự chú ý của khách hàng. Đọc ngay bài viết của Bizfly để biết lý do tại sao nên dùng hình ảnh động trong email.
Tỷ lệ nhấp chuột không chỉ phản ánh mức độ tương tác của người nhận với email mà còn là thước đo quan trọng cho thấy chiến dịch email của bạn có thực sự hiệu quả hay không.