Xây dựng chiến lược Email Marketing dựa trên mô hình RFM là một phương pháp khoa học giúp phân loại và phân tích khách hàng. Việc áp dụng mô hình RFM không chỉ tối ưu hóa chiến lược Email Marketing mà còn tăng hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách
Tổng hợp các mẹo chăm sóc Database Email Marketing (dữ liệu tiếp thị qua email) giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả chiến dịch Email. Từ đó, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Sử dụng hình ảnh retina giúp email đến tay người nhận trông sắc nét và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào hình ảnh retina cũng phát huy hết công năng của nó. Vậy khi nào nên dùng loại hình ảnh này, khi nào phải tránh?
Bằng cách áp dụng những mẹo này, doanh nghiệp sẽ tạo được Bản tin email (Newsletter) ấn tượng, gây tiếng vang tốt với khách hàng. Cùng xem đó là những tips viết bản tin email nào nhé.
Dưới đây là những yếu tố bắt buộc phải có trong Email Marketing, bao gồm tên người gửi, dòng tiêu đề cùng hình ảnh và một vài yếu tố khác mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Đây là những cách viết Email Marketing giúp gia tăng gấp đôi, gấp ba lần tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch tiếp thị qua email của doanh nghiệp mà không phải ai cũng nói cho bạn biết.
Tỷ lệ mở email của khách hàng phụ thuộc phần lớn vào yếu tố thời tiết. Nắm bắt và hiểu rõ mối liên hệ này sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị qua email của mình.
Dưới đây là tổng hợp các ngành được hưởng lợi từ tiếp thị qua email (Email Marketing). Với những giá trị mà kênh tiếp thị này mang lại, doanh nghiệp cần tập trung đầu tư để thu về lợi nhuận, doanh thu như mong muốn.
Email Marketing siêu địa phương là quá trình sử dụng dữ liệu chi tiết về các khu vực cụ thể bao gồm các sự kiện trong cộng đồng, tin tức địa phương và thông tin chi tiết về nhân khẩu học để tạo ra các email cá nhân hoá.
Email Marketing đã “chết”, người trẻ tuổi không còn sử dụng email, tiếp thị qua email đồng nghĩa với thư rác… đều là những điều mà người ta nghĩ đến khi nói về Email Marketing, vậy điều này có thực sự đúng?
Giám đốc Google và các chuyên gia về tiếp thị qua email nói về chiến lược giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất chiến dịch Email Marketing, đặc biệt nhấn mạnh về cải thiện khả năng gửi trong giai đoạn cả Google và Yahoo đều thắt chặt.
Thị trường Email Marketing được dự đoán sẽ có tốc độ tăng trưởng “thần tốc’’ vào năm 2030. Dự kiến, tốc độ CAGR (tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm) sẽ đạt 9.47% trong suốt thời gian dự báo.
Email Marketing vẫn là một kênh tiếp thị hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng B2B thì không phải ai cũng biết cách làm đúng.
Nhiều doanh nghiệp e ngại việc cold email sẽ không còn hiệu quả trong thời đại của AI tạo sinh. Điều này liệu có cơ sở? Cold email còn có "đất" phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 nữa hay không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
Với các đơn vị áp dụng chiến lược tiếp thị qua email, cần cân nhắc tận dụng những chiến lược liên quan tới xác thực, phân khúc và tạo email an toàn. Dưới đây là các mẹo để triển khai Email Marketing thành công năm 2024.
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Sự xuất hiện của AI đã giúp ích rất nhiều cho các nhà tiếp thị. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng có thể nhận về "trái đắng". Bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu cách sử dụng AI trong Email Marketing hiệu quả.