Chiến dịch Email Coupon là phương pháp tiếp thị mà doanh nghiệp gửi phiếu giảm giá, ưu đãi đến hòm thư của khách hàng hoặc những người đăng ký nhận email. Cùng Bizfly tìm hiểu về chiến dịch email coupon và cách tạo ra một chiến dịch hiệu quả.
Dark mode là chế độ cho phép người dùng thay đổi giao diện của ứng dụng từ màu sáng thành màu tối. Vậy email có cần dùng chế độ tối không? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Email Blacklist là một tập hợp các địa chỉ IP và tên miền (domain) đã bị xác định là có hành vi gửi thư rác (spam) được cập nhật theo thời gian thực. Cùng Bizfly tìm hiểu về danh sách đen email ngay sau đây.
Những mẫu email tiếng Anh hay, chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng...được Bizfly biên soạn và tổng hợp để các marketer tham khảo.
Chèn ảnh vào chữ ký email là một trong những mẹo giúp tăng hiệu quả của các chiến dịch email marketing đồng thời tăng tính chuyên nghiệp, độ nhận diện thương hiệu. Bizfly tổng hợp cách chèn ảnh vào chữ ký email Gmail, Yahoo, Outlook đơn giản.
Sender Score là chỉ số đánh giá uy tín của doanh nghiệp dựa trên email gửi đi. Càng gửi nhiều thư rác thì điểm Sender Score càng thấp. Trong bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về yếu tố này nhé.
Dedicated IP hay còn được biết đến với tên gọi là IP riêng. Đây là địa chỉ IP chỉ sử dụng cho một tài khoản hoặc một website riêng biệt. Mời bạn cung Bizfly tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.
Dưới đây là tổng hợp những thuật ngữ trong email marketing mà các marketer mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm dày dặn đều phải thuộc lòng. Cùng Bizfly điểm qua ngay trong bài viết này.
Khảo sát cho thấy, hầu hết các email giao dịch đều có tỷ lệ mở trung bình là 80 - 85%. Trong khi đó, email tiếp thị chỉ có tỷ lệ mở là 20 - 25%. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa email tiếp thị và email giao dịch? Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết.
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với Email marketing thường được giới chuyên gia đánh giá có khả năng mang lại hiệu quả dài hạn. Để biết rõ hơn, Bizfly sẽ cho bạn thông tin cách Email marketing nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu như thế nào sau đây.
Những chỉ số đo lường hiệu suất email được cá nhân hóa chỉ ra mức độ tương tác hay phản ứng của người dùng trước các hình thức tiếp thị qua email. Cùng Bizfy hiểu rõ hơn về cách đo lường sự thành công theo các chỉ số cụ thể sau.
Đây là báo cáo thống kê email marketing năm 2024 đầy đủ, cập nhật mới nhất mà các doanh nghiệp cần biết. Tham khảo những dữ liệu quan trọng được Bizfly tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
Tiếp thị qua email cho khách sạn là một trong những phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả. Kết quả thu được từ kênh tiếp thị này được đánh giá là tốt hơn so với quảng cáo mạng xã hội, truyền hình, báo chí. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn nhé.
Kết hợp social với email marketing là một trong những phương pháp giúp doanh nghiệp quảng bá dịch vụ, sản phẩm và nâng cao hiệu quả chiến dịch. Cùng Bizfly tìm hiểu tất tần tật các cách kết hợp giữa 2 kênh quảng bá này ngay sau đây.
Mẫu email xin báo giá là yếu tố không thể thiếu trong quá trình trao đổi, làm việc với các khách hàng và đối tác. Vậy làm sao để có thể gửi tới khách hàng mẫu email chuyên nghiệp và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bizfly tham khảo qua bài viết dưới đây.
Bộ lọc spam email được ra đời nhằm ngăn chặn những mối nguy từ khẻ tấn công mạng hoặc email tiếp thị kém chất lượng. Cùng Bizfly tìm hiểu về cơ chế hoạt động của bộ lọc này rõ hơn theo bài viết sau đây.