Một chiến dịch bán hàng qua email marketing thì không thể không có email Flash sale. Trong bài viết này, Bizfly giới thiệu tới bạn 10 mẫu email Flash sale ấn tượng, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn cho các doanh nghiệp.
Email tracking được xem là một công cụ hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp trong việc theo dõi hiệu quả của chiến dịch email marketing nhằm đảm bảo tính chặt chẽ và tăng cường tương tác với khách hàng. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay về email tracking.
Mẫu báo cáo email marketing sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu hơn về hiệu suất chiến dịch, giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình và có những điều chỉnh nâng cao tỷ lệ thành công chung của chiến dịch. Bizfly giới thiệu 3 mẫu báo cáo thông dụng.
Email là “vũ khí” giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Các báo cáo đã chỉ ra, tiếp thị qua email mang đế hiệu quả cao gấp 40 lần so với Facebook, Instagram. Bizfly tổng hợp các phương pháp hữu ích trong tiếp thị email mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Email marketing chứa nhiều dữ liệu quan trọng vì thế nó là mục tiêu mà các tội phạm mạng “nhắm” tới. Đây là lý do nhiều doanh nghiệp quan tâm tới việc bảo mật email marketing. Trong bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu sâu hơn về cách bảo mật email
Email Marketing ROI là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch email marketing. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về Email Marketing ROI và cách để có thể cải thiện nó.
Sử dụng email doanh nghiệp không chỉ giúp tạo dựng uy tín mà còn đảm bảo an toàn thông tin và giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hơn. Trong bài viết hôm nay, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn một số loại email doanh nghiệp đang được dùng nhiều nhất hiện nay.
Phishing email là tình trạng nhức nhối mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang phải đau đầu để đối phó. Để ngăn chặn được các email lừa đảo, mỗi thành viên trong doanh nghiệp cần hiểu rõ phishing email là gì và cách thức hoạt động của nó. Cùng Bizfly tìm hiểu
Vì nhiều lý do khác nhau mà doanh nghiệp sẽ nhận được Bounce email. Vậy Bounce email là gì? Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng này, có cách khắc phục hay không? Bài viết sau đây của Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.
Mỗi một ngành nghề, lĩnh vực đều có những người đi đầu và tiếp thị qua email cũng vậy. Dưới đây là 15 chuyên gia tiếp thị qua email hàng đầu thế giới, họ đã có nhiều thành tựu đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
Làm thế nào để tạo ra doanh thu là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hiện nay, có nhiều cách để các đơn vị đẩy doanh số bán hàng, một trong số đó là Direct Response Campaigns. Vậy Direct Response Campaigns là gì? Cùng với Bizfly tìm hiểu ngay trong
Sử dụng các loại email marketing thương mại điện tử không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà còn kích thích họ đưa ra quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn 10 loại email marketing mà các doanh nghiệp thươ
Bạn đang phân vân giữa email hosting và email server cho doanh nghiệp của bạn? Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau, ưu nhược điểm của 2 loại hình dịch vụ này.
Bạn đang muốn tìm hiểu về Mail Client? Hãy để Bizfly cùng bạn tìm hiểu về định nghĩa, ưu nhược điểm và 10 ứng dụng tốt nhất hiện nay trong bài viết này.
E-Commerce Email Marketing là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong quảng bá sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số. Để hiểu rõ về hình thức này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Bizfly.
Cách đặt tên email phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp của cá nhân và doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố để xây dựng niềm tin của thương hiệu với đối tác, khách hàng. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ tới bạn 10 cách đặt tên email hay, chuyên nghiệp.
Một trong những nguyên nhân khiến email của bạn bị trả về là do danh tiếng gửi email không tốt. Vậy thì chính xác danh tiếng gửi email là gì và bạn có thể làm gì để cải thiện nó? Hãy cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết này.
Tỷ lệ hủy đăng ký email của chiến dịch Email marketing là một thách thức lớn mà nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt. Hãy cùng Bizfly theo dõi bài viết để có thể hiểu hơn về chỉ số này.
Phân khúc khách hàng là một cách hiệu quả để tăng cường hiệu suất của chiến dịch email của bạn. Bài viết này, Bizfly sẽ hướng dẫn bạn ứng dụng phân khúc khách hàng cải thiện email marketing sao cho hiệu quả.