Báo chí
Sử dụng CRM tích hợp tổng đài ảo, doanh nghiệp đạt tối...
Covid có thể đặt ra những bài toán cần phải giải quyết trong ngắn hạn như làm việc từ xa và tương tác trực tuyến.
Quản lý hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, giải pháp nào cho...
Tìm kiếm khách hàng mới đã khó, làm sao để chăm sóc khách và giải quyết đơn hàng hiệu quả lại càng là vấn đề nan giải hơn. CRM chính là chìa khóa tối ưu giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả
Chiến lược không bỏ lỡ khách hàng online với website bán hàng...
Lựa chọn kênh hiệu quả để bán hàng là bài toán rất quan trọng, đặc biệt doanh nghiệp nhỏ với chi phí hạn chế.
Tạo niềm tin cho khách hàng với một website uy tín và...
Theo báo cáo của Deloitte, 75% người dùng nói rằng trải nghiệm trên kênh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm của họ.
Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ Tết Nguyên Đán 2021
Nhằm thuận tiện cho quý khách hàng trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, Bizfly xin thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau
Bizfly Chat update tính năng mới: Tăng thêm lựa chọn trong quản...
Nhằm mục đích giúp khách hàng tăng thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng các tính năng liên quan đến quản lý dữ liệu, Bizfly Chat đã tung bản cập nhật với tính năng mới: Chặn đồng bộ dữ liệu user sang CRM.
Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính...
Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc xây dựng kịch bản chatbot và quản lý bot tuân thủ theo các nguyên tắc, thay đổi của Facebook, đội ngũ Bizfly Chat đã tiến hành cải tiến giao diện Menu Chính.
Báo chí

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly