Chuyên mục Bán hàng

Dropshipping nội địa là gì? Gợi ý 3
Dropshipping nội địa là gì? Các nguồn hàng Dropshipping tiềm năng kiếm...
Dropshipping nội địa là mô hình kinh doanh nguồn hàng có sẵn tại địa phương mình ở. Cùng Bizfly tìm hiểu về mô hình kiếm tiền online này ngay sau đây.
13 xu hướng kinh doanh nhà hàng hot nhất 2024
13 xu hướng kinh doanh nhà hàng hot nhất 2024
Xu hướng kinh doanh nhà hàng hiện nay hiện là chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 13 xu hướng kinh doanh nhà hàng phát triển ngày nay nhé!
Xu hướng tiêu dùng 2024: Thích hỏi AI, tập trung bán hàng đa kênh
Xu hướng tiêu dùng 2024: Thích hỏi AI, tập trung bán hàng...
Các dự báo cho thấy xu hướng tiêu dùng 2024 sẽ có nhiều sự chuyển biến và tập trung mạnh mẽ vào công nghệ. Bằng cách nắm bắt được các xu hướng này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích nghi, dẫn đầu thị trường, đón đầu tương lai. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé
Product - centric là gì? Cách xây dựng chiến lược lấy sản phẩm làm trung tâm 2024
Product - centric là gì? Cách xây dựng chiến lược lấy sản...
Product-centric là gì mà được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược tăng trưởng doanh thu? Trong bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu về product-centric và cách xây dựng  một chiến lược product-centric hiệu quả.
Dropshipping là gì? Cách làm dropshipping tại Việt Nam 2024 chi tiết
Dropshipping là gì? Cách làm dropshipping tại Việt Nam 2024 chi tiết
Dropshipping nổi lên như một mô hình kinh doanh hấp dẫn cho phép bạn bán hàng mà không cần kho bãi hay xử lý vận chuyển. Vậy Dropshipping là gì? Mô hình này có những điểm khác biệt gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nhé.
Khách hàng hiện tại là gì? Những điều quan trọng doanh nghiệp nên biết
Khách hàng hiện tại là gì? Những điều quan trọng doanh nghiệp...
Khách hàng hiện tại là một “chìa khóa” quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần giữ chặt. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp trong tương lai. Sau đây, Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết.
11 cách cải thiện trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng
11 cách cải thiện trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng
Việc cải thiện trải nghiệm mua sắm online đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu cách thực hiện chi tiết để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong bài viết sau nhé!
ứng dụng của NLP
7 ứng dụng của NLP vào phát triển doanh nghiệp
Những ứng dụng của NLP làm thay đổi cục diện phát triển của nhiều doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết cách ngôn ngữ tự hiện tự động trả lời khách hàng, dịch thuật thông minh theo bài viết sau.
8 cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả nhất
8 cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả nhất
Việc áp dụng hiệu quả các cách tiếp cận khách hàng online sẽ là chìa khóa dẫn lối doanh nghiệp đến thành công trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Sau đây, Bizfly sẽ bật mí cho bạn các cách tiếp cận hiệu quả và đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng.
Nguyên tắc 80/20 là gì?
Nguyên tắc 80/20 là gì? Cách để áp dụng nguyên tắc Pareto...
Nguyên tắc 80/20 được coi như một quy tắc giúp cá nhân, doanh nghiệp có thể quản lý thời gian, tối ưu hóa các hoạt động để đạt được những hiệu quả nhất định. Đọc ngay bài viết của Bizfy để hiểu nguyên tắc này là gì, có ý nghĩa ra sao đối với doanh nghiệp.
Tối ưu hóa chuỗi cung ứng mang lại nhiều lợi ích cho doanh
7 cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng hiệu quả
Tối ưu hóa chuỗi cung ứng là quá trình cắt giảm chi phí và tối ưu trong việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, nhằm mang lại giá trị tốt cho khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Khách hàng mục tiêu của ngành du lịch là ai? cách thu hút hiệu quả
Khách hàng mục tiêu của ngành du lịch là ai? Cách thu...
Trong ngành du lịch, việc hiểu rõ khách hàng mục tiêu của ngành du lịch là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu về qua bài viết dưới đây nhé!
​Quy trình tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp
​Quy trình tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất cho mọi doanh...
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường, việc xây dựng một quy trình tiếp cận khách hàng hiệu quả là yếu tố quyết định đối với sự thành công của mọi doanh nghiệp. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu về những phương pháp và chiến lược tiếp cận khách hàng nhé
Các bước xây dựng chân dung khách hàng doanh nghiệp B2B chi tiết nhất
Các bước xây dựng chân dung khách hàng doanh nghiệp B2B chi...
Xây dựng chân dung khách hàng doanh nghiệp là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng Bizfly tìm ra những phương pháp để xây dựng chân dung khách hàng B2B một cách chi tiết và hiệu quả nhé!
10 cách nâng cao trải nghiệm mua sắm online giúp doanh số tăng ''vù vù''
10 cách nâng cao trải nghiệm mua sắm online giúp doanh số...
Hiện nay, việc nâng cao trải nghiệm mua sắm online là điều mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến. Sau đây, Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 10 cách giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm online của khách hàng hiệu quả nhất!
Shopper Insight là gì? Shopper Insight và Customer Insight có phải là một không?
Shopper Insight là gì? Shopper Insight và Customer Insight có phải là...
Shopper Insight là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Bởi đây là yếu tố quan trọng tác động lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Bài viết sau của Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cụ thể hơn về Shopper Insight
Cách tìm kiếm data khách hàng logistics chất lượng
Cách tìm kiếm data khách hàng logistics chất lượng
Cách tìm data khách hàng Logistics là một trong những kiến thức quan trọng mà mọi nhân viên Sales Logistics cần nắm được. Mời bạn đọc cũng tìm hiểu cách tìm kiếm khách hàng trong bài viết sau đây của Bizfly nhé!
Cách triển khai chương trình khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp
Cách triển khai chương trình khách hàng trung thành hiệu quả cho...
Chương trình khách hàng trung thành là cơ hội để tạo ra mối quan hệ sâu sắc và tương tác tích cực với khách hàng. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu cách triển khai chương trình này hiệu quả ngay sau đây nhé!
Chương trình tích điểm khách hàng bí kíp giữ chân khách hàng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp
Chương trình tích điểm khách hàng bí kíp giữ chân khách hàng...
Chương trình tích điểm khách hàng đóng vai trò như một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng vọt doanh thu. Vậy có những chương trình tích điểm phổ biến nào? Mời bạn đọc cùng khám phá nội dung sau đây của Bizfly.
4 nhóm tính cách khách hàng qua mô hình DISC
4 nhóm tính cách khách hàng qua mô hình DISC
Mô hình DISC là một công cụ phân loại tính cách khách hàng dựa trên bốn nhóm chính. Bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu tính cách khách hàng thông qua mô hình DISC trong bài viết dưới đây nhé!
Phân loại khách hàng theo thu nhập và những điều bạn nên biết
Phân loại khách hàng theo thu nhập và những điều bạn nên...
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương pháp phân loại khách hàng theo thu nhập để đưa ra chiến lược tiếp thị cho sản phẩm mình đang kinh doanh. Sau đây, bạn hãy cùng Bizfly tìm hiểu về khái niệm cũng như ưu, nhược điểm khi doanh nghiệp áp dụng
Bán hàng

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly