Chuyên mục Bán hàng

Các sai lầm thường mắc phải khi xác định khách hàng tiềm năng
6 sai lầm khi xác định khách hàng tiềm năng mà doanh...
Các doanh nghiệp rất dễ mắc phải sai lầm khi xác định khách hàng tiềm năng. Vì vậy, cần xác định một cách kỹ lưỡng để tránh việc vừa tốn thời gian, tiền bạc và công sức vẫn không đạt được hiệu quả. Đọc ngay bài viết sau của Bizfly để nắm được các sai lầm.
9 cách thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng, hiệu quả cho doanh nghiệp
9 cách thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng, hiệu quả...
Doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm cách thu hút khách hàng tiềm năng sao cho chất lượng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bizfly để nắm được các phương pháp thu hút khách hàng đơn giản, hiệu quả để góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
Kênh phân phối online và cách xây dựng một kênh phân phối hiệu online quả
Kênh phân phối online là gì? Các bước để xây dựng kênh...
Hiện nay, kênh phân phối online đã trở thành một phương thức không thể thiếu giúp doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với khách hàng. Vậy làm thế nào để xây dựng một kênh online hiệu quả? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bizfly để nắm được thông tin.
Hướng dẫn tạo hành trình khách hàng đa kênh hiệu quả
Hướng dẫn tạo hành trình khách hàng online hiệu quả
Cùng Bizfly khám phá cách xây dựng hành trình khách hàng online hiệu quả để cung cấp trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa cho khách hàng của doanh nghiệp.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Chiến lược hiệu quả cho bán hàng trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng đa kênh: Chiến lược hiệu quả cho bán...
Cùng Bizfly khám phá cách tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh để cung cấp dịch vụ cá nhân và tăng sự trung thành.
Mô hình chuỗi cung ứng mở rộng
Mô hình chuỗi cung ứng mở rộng là gì? Các thông tin...
Mô hình chuỗi cung ứng mở rộng nhấn mạnh sự kết nối và tương tác mạnh mẽ giữa các bên liên quan trong chuỗi cung ứng. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn cách để phát triển cũng như lợi ích mà mô hình chuỗi cung ứng mở rộng đem lại cho doanh nghiệp.
Chuỗi cung ứng linh hoạt (cold chain)
Chuỗi cung ứng linh hoạt là gì? Đặc điểm và lợi ích...
Nhiều doanh nghiệp đã thiết lập chuỗi cung ứng linh hoạt để theo dõi và quản lý nguồn cung tốt hơn, vận chuyển hàng hóa nhanh và giao hàng đúng hẹn. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay về chuỗi cung ứng linh hoạt, đặc điểm và lợi ích của chuỗi qua bài viết bên dưới
Chuỗi cung ứng lạnh cold chain
Chuỗi cung ứng lạnh (Cold Chain) là gì? Cấu trúc và vai...
Chuỗi cung ứng lạnh đóng vai trò quan trọng trong quá trình bảo quản và vận chuyển hàng hóa/sản phẩm đặc thù cần duy trì ở nhiệt độ thích hợp cho đến khi tới được tay khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về cấu trúc, vai trò của chuỗi cung ứng lạnh.
Chiến lược chuỗi cung ứng và các bước triển khai
Chiến lược chuỗi cung ứng và các bước xây dựng chiến lược...
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến lược chuỗi cung ứng là gì và cách tiếp cận triển khai chiến lược này ra sao.
Xung đột trong kênh phân phối
Xung đột trong kênh phân phối: Nguyên nhân và giải pháp ngăn...
Xung đột trong kênh phân phối bao gồm xung đột về lợi ích, quyền hạn, hoặc cách thức quản lý gây ảnh hưởng đến hiệu suất của kênh phân phối. Để nắm rõ nguyên nhân và giải pháp khắc phục về tình trạng xung đột hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Bizfly.
So sánh kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp
So sánh kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp: Đâu là...
Kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp đều có những đặc điểm, ưu điểm và hạn chế riêng. Bài viết sau Bizfly sẽ so sánh kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp để bạn và doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn tối ưu.
Các kênh phân phối hiện đại
Các kênh phân phối hiện đại và những điều doanh nghiệp cần...
Các kênh phân phối hiện đại tạo ra một môi trường kinh doanh đa dạng và thú vị, nơi sự sáng tạo và sử dụng công nghệ đóng một vai trò quan trọng. Cùng Bizfly tìm hiểu về các kênh phân phối hiện đại qua bài viết dưới đây.
Kênh phân phối gián tiếp và các hình thức phân phối gián tiếp
Kênh phân phối gián tiếp là gì? Cách lựa chọn hình thức...
Kênh phân phối gián tiếp có những hình thức phân phối nào, ưu nhược điểm của kênh ra sao và doanh nghiệp cần phải lưu ý những điều gì? Hãy cùng Bizfly tham khảo trong bài viết sau đây.
Kênh phân phối trực tiếp và ưu nhược điểm của kênh
Kênh phân phối trực tiếp là gì? Ưu nhược điểm của kênh...
Xây dựng kênh phân phối trong kinh doanh là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu ngay về kênh phân phối trực tiếp và ưu nhược điểm của nó.
Cách lựa chọn kênh phân phối phù hợp cho doanh nghiệp
Với từng ngành nghề lại cung cấp những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ khác nhau nên việc tìm kiếm và chọn lựa kênh phân phối cũng khác nhau, cùng Bizfly tìm hiểu thêm về cách lựa chọn kênh phân phối qua bài viết bên dưới.
Chiến lược phân phối độc quyền và những điều doanh nghiệp cần...
Chiến lược phân phối độc quyền hiện đang được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng nhằm đưa sản phẩm ra thị trường và tiếp cận gần hơn đến với khách hàng. Vậy chiến lược này là gì, cách thức vận hành ra sao? Cùng tìm hiểu ngay với Bizfly qua bài viết sau.
Kích thước ảnh Shopee tiêu chuẩn mà các nhà bán hàng cần nắm được
Kích thước ảnh Shopee tiêu chuẩn mà các nhà bán hàng cần...
Hình ảnh là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh online và đặc biệt là trên sàn TMĐT Shopee. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay về kích thước ảnh Shopee tiêu chuẩn để có một kênh bán hàng chuẩn nhất, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
Tại sao nên chạy quảng cáo trên Shopee?
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Shopee hiệu quả nhất 2023
Chạy quảng cáo trên Shopee là vấn đề được nhiều chủ shop quan tâm nhằm gia tăng đơn hàng và để sản phẩm của shop tiếp cận gần hơn với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách chạy quảng cáo hiệu quả qua bài viết sau.
Mô hình đấu giá trực tuyến - Online Auction
Mô hình đấu giá trực tuyến là gì? Các hình thức đấu...
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, mô hình đấu giá trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, nó được nhiều người dùng ưa thích mua sắm online bởi tính tiện lợi mà không bị giới hạn bởi thời gian và không gian. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn qua bài viết.
Hệ thống sao quả tạ Shopee
Hệ thống sao quả tạ Shopee là gì? Cách gỡ hiệu quả
Hệ thống chính sách sao quả tạ trên shopee là gì? Tại sao các chủ shop khi kinh doanh trên shopee đều cần phải lưu ý. Cách tính điểm, cách tránh để không bị phạt điểm sao quả tạ... Cùng Bizfly tìm hiểu ngay qua bài viết sau.
Cách xử lý đánh giá xấu trên shopee dễ và nhanh nhất
Cách xóa đánh giá trên Shopee dễ và nhanh nhất
Nếu kênh bán hàng của bạn nhận được những đánh giá không tốt, xấu hoặc sai lệch thông tin làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới shop, từ đó làm giảm hành vi mua hàng của khách. Vậy làm cách nào để xóa đánh giá trên Shopee nhanh nhất, cùng Bizfly tìm hiểu ngay.
Bán hàng

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly