Tư duy kinh doanh là một yếu tố cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể nắm bắt tốt thị trường, phòng tránh rủi ro, duy trì hoạt động và đạt được thành công trong môi trường đầy sức ép và sự cạnh tranh.
Nắm rõ được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng chính là cách để doanh nghiệp có thể hiểu được các giai đoạn khác nhau mà khách hàng phải trải qua để đi đến quyết định mua hàng cuối cùng.
Nghệ thuật kinh doanh là một sự kết hợp hài hoà giữa phong cách giao dịch và ngôn ngữ giao tiếp giúp tạo ra sức hút cho người bán hàng và lôi cuốn khách hàng hiệu quả.
Thương vụ M&A trong những năm gần đây ngày càng phổ biến và trở thành một làn sóng đầu tư mới đầy tiềm năng. Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu M&A là gì tại đây.
Đòn bẩy tài chính được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất với mục đích nâng cao doanh thu hiện tại cũng như lợi nhuận tương lai.
Cùng Bizfly tìm hiểu thuật ngữ Quy trình kinh doanh là gì? Và hướng dẫn 7 bước lập sơ đồ quy trình kinh doanh dành cho công ty thương mại trong bài viết dưới đây.
Luật hấp dẫn được các chuyên gia ví như thỏi “nam châm” để giúp thu hút mọi thứ mà chúng ta mong muốn về phía mình, đặc biệt trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Chi phí cơ hội là một trong những thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh được sử dụng để hỗ trợ các nhà quản trị chọn lựa được hướng đi tốt nhất cho sự phát triển hay các cơ hội đầu tư của doanh nghiệp.
Ebit là thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh giúp các nhà quản trị so sánh lợi nhuận mà doanh nghiệp đạt được khi có cùng mức thuế và khi không có chi phí lãi vay.
Dòng tiền chiết khấu được sử dụng nhằm mục đích xác định xem giá trị của khoản đầu tư vào một dự án hay doanh nghiệp có đem lại lợi nhuận cho họ hay không.
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm dòng tiền là gì, sự khác nhau giữa dòng tiền thuần và lợi nhuận cũng như cách quản lý dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến cho bạn khái niệm về ARPU là gì và tầm quan trọng cũng như cách để đo lường, cải thiện chỉ số này hiệu quả, Tham khảo tại đây.
Bizfly sẽ chia sẻ đến các nhà quản trị 9 cách quản lý sales tối ưu giúp thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng đạt kết quả cao nhất tại đây.
Warm Calling là gì và hình thức này đem lại giá trị gì cho doanh nghiệp? Bài viết sau của Bizfly sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động này.