Top 5 phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng tốt nhất 2024

Thủy Nguyễn 03/10/2024

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng giúp quản lý những tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Nó rút ngắn thời gian chờ của khách hàng, giảm chi phí hoạt động. Trong bài viết này, cùng Bizfly - Giải pháp chuyển đổi số Marketing và bán hàng vận hành bởi VCCorp tìm hiểu 5 phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng tốt nhất 2024.

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng (Customer Service Call Software) là một giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý, tương tác và chăm sóc khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại một cách hiệu quả và toàn diện. Các phần mềm này thường được tích hợp với hệ thống CRM (Customer Relationship Management) để theo dõi thông tin khách hàng, lịch sử tương tác và hỗ trợ đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng giúp quản lý những tương tác của khách hàng với doanh nghiệp
Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng giúp quản lý những tương tác của khách hàng với doanh nghiệp

Một phần mềm chăm sóc khách hàng qua điện thoại cần có các tính năng chính như:

  • Gọi điện trực tiếp từ máy tính hoặc điện thoại di động
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Ghi chú cuộc gọi
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi
  • Tự động hóa quay số
  • Phân loại cuộc gọi 
  • Phân tích dữ liệu theo thời gian thực

Ngày nay, một số phần mềm Call Center còn tích hợp với các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tăng cường quản lý thông tin khách hàng và tối ưu hóa quy trình bán hàng. 

Tầm quan trọng của phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng

Sử dụng phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Xử lý cuộc gọi hiệu quả: Các tính năng như phân phối cuộc gọi tự động (ACD) và phản hồi giọng nói tương tác (IVR) sẽ định tuyến hiệu quả các cuộc gọi đến đến các tổng đài viên phù hợp nhất, giảm thời gian chờ đợi và đảm bảo người gọi đến đúng phòng ban. 
  • Giảm chi phí vận hành: Phần mềm gọi điện có thể tối ưu hóa quy trình bằng cách tận dụng IVR, chuyển hướng cuộc gọi và dịch vụ phục vụ cho khách hàng . Nó giúp doanh nghiệp giảm nhu cầu về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực,  tiết kiệm chi phí đáng kể theo thời gian. 
  • Khả năng mở rộng: Các phần mềm gọi điện có thể linh hoạt và dễ dàng thích ứng với khối lượng cuộc gọi thay đổi, cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh quy mô hoạt động tùy theo nhu cầu, mục tiêu. 

  • Dữ liệu và phân tích: Phần mềm gọi điện cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về tương tác với khách hàng và hiệu suất của nhân viên thông qua các công cụ báo cáo và phân tích, có thể được sử dụng để đưa ra quyết định sáng suốt và liên tục cải thiện dịch vụ.
  • Đảm bảo chất lượng cuộc gọi: Các phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng thường bao gồm các tính năng như ghi âm, giám sát cuộc gọi để hỗ trợ đảm bảo chất lượng cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành và thúc đẩy lòng tin của khách hàng. 

5 phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng tốt nhất

Bizfly Call Center tích hợp phần mềm BizCRM

  • Giá tham khảo: từ 300.000 - 1.200.000 VNĐ/tháng 

Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp, ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển. Giải pháp giúp doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí với đa dạng các nhu cầu nghiệp vụ khác nhau về liên lạc. 

Bizfly Call Center có những ưu điểm vượt trội hơn so với các phần mềm tổng đài khác ở việc sử dụng công nghệ AI, cung cấp đa dạng các tính năng tự động như tự động trả lời, tự động nhận diện giọng nói, thu thập thông tin… Hơn nữa doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm Bizfly Call Center sẽ không mất chi phí đầu tư, bảo trì, nâng cấp cho thiết bị tổng tài, chi phí cho nhân lực, ưu đãi tới 25GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi. 

Một số tính năng chính của Bizfly Call Center như:

  • Định tuyến, phân bổ, điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, lời thông báo…
  • Giám sát chất lượng cuộc gọi, giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra
  • Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ giữa các văn phòng khác nhau
  • Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ các số điện thoại không mong muốn
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Cung cấp API và Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp 
  • Tự động ghi âm cuộc gọi, giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên

Phần mềm BizCRM - Giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng đa kênh được vận hành bởi Bizfly, VCCorp hiện đã có tích hợp Bizfly Call Center. Qua đó giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả hơn, đảm bảo sự đồng nhất dữ liệu trên các kênh, tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Để tìm hiểu chi tiết phần mềm và dùng thử miễn phí các tính năng bạn có thể để lại thông tin dưới đây.

Dùng thử BizCRM

NextX 

  • Giá tham khảo: từ 120.000 - 180.000 VNĐ/user/tháng (phí khởi tạo 2.400.000 VNĐ) 

Phần mềm NextX có những tính năng cơ bản của tổng đài call center. Cùng với sự tích hợp với hệ thống CRM để giúp cho doanh nghiệp sử dụng đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Những tính năng chính của NetX: 

  • Tối ưu hóa phân line cuộc gọi, chất lượng âm thanh tốt, không có độ trễ. 
  • Các cuộc hội thoại được ghi lại dưới dạng tệp âm thanh trong CRM 
  • Hệ thống nhận dạng giọng nói: phân tích chất lượng cuộc thoại qua nhận diện ngôn ngữ chuyển từ âm thanh sang văn bản.
  • Hỗ trợ đa nền tảng và nhiều thiết bị trên mobile app di động, thiết bị điện thoại IP
  • Lưu trữ lịch sử kinh doanh của bạn với khách hàng tiềm năng 
  • Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng phức tạp 

Phần mềm StringeeX

  • Giá tham khảo: từ 325.000 - 3.360.000 VNĐ/tài khoản/tháng 

StringeeX là đơn vị cung cấp phần mềm tổng đài Call Center và Contact Center. Giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Một số tính năng chính của StringeeX phải kể đến như: 

  • Thiết lập các số và IVR khác nhau, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận phụ trách
  • Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, khách hàng và tổng đài viên
  • Theo dõi lịch sử và thông tin liên hệ của khách hàng qua số liệu thống kê 
  • Quản lý và giám sát nhân viên theo thời gian thực
  • Hỗ trợ các app mobile, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau 
  • Tích hợp đa kênh như voice, chat, email, voice

EzSale

Ezsale là nhà cung cấp tổng đài Call center ảo tích hợp phần mềm CRM với các chức năng cơ bản và đơn giản. Các tính năng tuyệt vời của EzSale như: 

  • Cung cấp các kênh trao đổi trực tuyến theo đường dây nóng 4.0.
  • Thiết lập tổng đài ảo thông minh trên website, app mobile . 
  • Tích hợp nhiều kênh như Zalo, Facebook, hotline, email 
  • Phân loại các khách hàng dựa trên các trường dữ liệu đã thu thập.
  • Bộ lọc khách hàng tiện lợi và tối ưu

Phần mềm Elastix

Elastix là tổng đài thông minh ảo miễn phí dựa trên nền tảng Asterisk. Phần mềm cung cấp các máy chủ liên lạc hợp nhất cho fax, email, IP-PBX, IM. Ngoài ra, phần mềm Elastix còn có các tính năng sau: 

  • Hỗ trợ liên lạc với khách hàng qua giọng nói, video và trò chuyện trực tiếp
  • Định tuyến PBX Elastix hiệu quả về mặt chi phí.
  • Sử dụng đường trục SIP ưa thích và các cuộc gọi tiết kiệm chi phí hàng tháng. 
  • Tự động hóa các tác vụ quản lý, triển khai từ xa tới điện thoại IP trong thời gian ngắn
  • Chuyển đổi tin nhắn fax sang PDF, chuyển tiếp đến người dùng qua email mà không cần thêm phần mềm máy chủ fax.

FPT OnCX

FPT OnCX là giải pháp tổng đài dành cho thị trường Việt Nam, sản phẩm gồm 3 module chính như: Call Center, Contact center, Voice Bot AI. Một số tính năng của FPT OnCX phải kể đến như:

  • Quản lý chất lượng cuộc gọi, quản lý nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Cung cấp giải pháp hợp nhất đa nền tảng live chat, Facebook, Zalo OA,..
  • Khả năng phản hồi khách hàng 24/7 thông qua thiết lập kịch bản tư vấn, giải đáp, cung cấp thông tin linh hoạt 
  • Tổng hợp, quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng từ đa kênh

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về top phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng phổ biến hiện nay, giúp bạn đọc lựa chọn được phần mềm phù hợp để nâng cao hiệu quả quản lý, hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp. Đừng quên truy cập website Bizfly thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! 

Bạn đã sử dụng BizCRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chưa?
Lựa chọn hàng đầu của 5600+ Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly