Techblog
Upsell là gì? Vai trò và sự khác biệt giữa upsell và Cross-Selling
Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều mong muốn bán được sản phẩm với giá hời cao nhất. Thuật ngữ upsell ra đời với nghĩa vụ giúp các doanh nghiệp làm điều đó.
Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng Cold-calling
Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay.
Các cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả giúp tăng lòng trung thành
Chăm sóc khách hàng cũ là một trong những chiến lược kinh doanh hữu ích đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Xây dựng thương hiệu là gì và các cách xây dựng thương hiệu thành công
Xây dựng thương hiệu là quá trình doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và sản phẩm theo cách riêng của mình, để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu thánh công trong bài viết sau.
Mẫu thư phản hồi khách hàng hiệu quả giúp tăng tỷ lệ mở thư
Sự uy tín và chuyên nghiệp của một doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở giá cả, chất lượng sản phẩm mà còn được thể hiện trong việc phản hồi khách hàng. Vậy làm sao để giữ chân khách
SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ thông qua tin nhắn trên thiết bị mobile, nhằm tiếp cận và tương tác với nhiều nhóm khách hàng tiềm năng. Cùng Bizfly tìm hiểu thuật ngữ SMS Marketing là gì trong bài viết sau.
Direct marketing là gì và các hình thức Marketing trực tiếp phổ biến
Đã không còn là một thuật ngữ mới mẻ tại Việt Nam, Direct marketing là một trong những hình thức marketing phổ biến đang được sử dụng rộng rãi hiện nay và mang đến cho các chiến dịch truyền thông vô số những lợi ích to lớn.
Retargeting là gì? Sự khác nhau giữa Retargeting và Remarketing
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến trong hoạt động Marketing hiện nay. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay khái niệm và tầm quan trọng của Retargeting theo nội dung bài viết sau đây.
Top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp
Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định việc người tiêu dùng có quay trở lại mua hàng lần tiếp theo hay không. Bởi vậy doanh nghiệp cần có cách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tìm hiểu vấn đề này trong bài viết tại Bizfly.
4 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân khách hàng tối ưu
Chăm sóc khách hàng là hoạt động mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải thực hiện để có thể giữ chân khách hàng hiệu quả? Cùng Bizfly tìm hiểu 4 giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu tại đây.
Newsletter là gì? Vai trò và bí quyết thực hiện Newsletter hiệu quả, chuyên nghiệp
Newsletter là hình thức tiếp thị sản phẩm thông qua sử dụng các bản tin điện tử, thư điện thử và catalogue điện tử, giúp tăng doanh số bán hàng và giá trị thương hiệu. Vậy Newsletter là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu kiến thức này trong bài viết sau.
Buzz Marketing là gì? 4 cách tạo chiến lược Buzz Marketing gây bão truyền thông
Buzz Marketing là một chiến lược tiếp thị được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hình thức Marketing này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Bizfly.
Influence Marketing là gì? 4 Tiêu chí đánh giá chiến lược IM hiệu quả
Influencer là gì và tầm quan trọng của influence marketing đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là như thế nào? Tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết sau.
Event là gì và tầm quan trọng của tổ chức Event trong hoạt động Marketing
Event là gì và tầm quan trọng của Event Marketing đối với doanh nghiệp là như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này theo nội dung bài viết sau đây.
Top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành giúp tăng doanh số hiệu quả
Giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và tăng doanh số hiệu quả. Bizfly giới thiệu tới bạn top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành trong bài viết sau.
Video Marketing là gì? Tầm quan trọng của Video Marketing đối với doanh nghiệp
Video marketing là hình thức tiếp thị sản phẩm thông qua các video, phim ngắn để truyền tải thông điệp nội dung. Vì thế thuật ngữ "Video marketing là gì" được sử phổ biến trong các chiến dịch marketing. Cùng Bizfly tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.
GDN là gì? Tầm quan trọng của hình thức quảng cáo Google Display Network
GDN là hình thức quảng cáo phổ biến đối với doanh nghiệp trên website, giúp quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng nhanh chóng. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn khái niệm GDN là gì trong bài viết sau.
Display advertising là gì và 4 điều cần lưu ý khi thực hiện Display Ads
Display Advertising là một hình thức quảng cáo hiển thị được sử dụng vô cùng rộng rãi. Để hiểu rõ nhất về khái niệm này, mời bạn đọc tham khảo thông tin tại bài viết sau đây.
Thương mại điện tử là gì và lợi ích mà TMĐT mang lại cho doanh nghiệp
Thương mại điện tử là hoạt động giữa mua bán giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp thông qua môi trường internet. Vậy cụ thể thuật ngữ "thương mại điện tử là gì?". Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây tại Bizfly.
Customer Retention là gì? 10 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả
Customer Retention là một thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh, được hiểu đơn giản là chiến lược giữ chân khách cũ. Vậy, khái niệm Customer Retention là gì? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau.