Techblog
Ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Hơn 85% tương tác vào năm 2020 là giữa bot và con người thể hiện tương lai của ngành Thương mại điện tử toàn cầu chính là chatbot.
Bảo mật website: Các cách bảo vệ trang web hiệu quả, tối...
Với sự phổ biến của Internet, các dữ liệu cần lưu và bảo tồn trên mạng ngày càng nhiều, nhu cầu bảo mật trang web cũng càng ngày càng được quan tâm
Hướng dẫn 8 bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế trang web chuyên nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức lớn. Nếu bạn còn đang chưa biết về quy trình thiết kế website thì tham khảo ngay.
Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website
Canonical là một công cụ mạnh mẽ trong hộp công cụ của SEO, xuất hiện từ những năm 2009 và đang trở thành một tiêu chí để đánh giá SEO.
tạo chatbot cho fanpage
Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả
Facebook là nền tảng kinh doanh phổ biến hiện nay. Và việc tạo chatbot cho fanpage hiệu quả chính là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.
Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu
Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu
Xây dựng chiến lược Marketing được tiến hành dưới nhiều hình thức, trong đó có xây dựng kịch bản email marketing và gửi nó cho một loạt khách hàng.
hệ thống chatbot
Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước
Mặc dù có rất nhiều loại chatbot nhưng để thiết lập và triển được một hệ thống chatbot hoàn chỉnh thì bắt buộc phải trải qua những bước cơ bản và cần thiết.
quản lý data khách hàng
Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Cùng Bizfly tìm hiểu ngay 8 cách quản lý data khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp tại bài viết được tổng hợp ngay sau đây.
CRM là gì? Lợi ích, mục tiêu và quy trình triển khai hệ thống CRM
CRM là gì? Lợi ích, mục tiêu và quy trình triển khai...
CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm giúp doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp và quản lý thông tin khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
Leads là gì
Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang...
Leads là thuật ngữ nằm trong hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này theo nội dung sau.
Chatbot
Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công cụ Chatbot như một nhân viên thay thế hỗ trợ đến 60% khối lượng công việc thông thường.
phân tích thị trường
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước...
Trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy phân tích thị trường là việc quan trọng cần thực hiện.
Các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing trong kinh doanh
Đo lường hiệu quả Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp phân phối lại ngân sách hợp lý mà còn giúp vượt qua các đối thủ cạnh tranh hiệu quả.
Quản lý doanh nghiệp
Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản...
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ quy trình và phương pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu để bạn đạt được những hiệu quả cao nhất trong công việc kinh doanh của mình.
Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược...
Phương pháp tốt nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng, bạn phải xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu.
Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho...
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán...
​“Vắng mợ thì chợ vẫn đông” là một suy nghĩ tuyệt đối cần tránh trong bất kỳ doanh nghiệp nào!
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ BIZFLY CRM (ÁP DỤNG TỪ... Doanh nghiệp

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Marketing

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược... Marketing

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản... Quản trị

Các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing trong kinh doanh Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước... Marketing

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Sales

CRM là gì? Lợi ích, mục tiêu và quy trình triển khai... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Chatbot

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Hướng dẫn 8 bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp Thiết kế website

Kinh nghiệm thuê thiết kế website và các lưu ý quan trọng... Thiết kế website

Các cách tối ưu hình ảnh cho website hiệu quả, chuẩn SEO Marketing

Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly