Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên kinh doanh, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.
Sử dụng hình ảnh retina giúp email đến tay người nhận trông sắc nét và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào hình ảnh retina cũng phát huy hết công năng của nó. Vậy khi nào nên dùng loại hình ảnh này, khi nào phải tránh?
Việc phân phối sản phẩm đến các điểm bán lẻ ở nông thôn đòi hỏi sự tinh tế. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với từng khu vực và không phải cách trưng bày nào cũng thu hút người tiêu dùng.
Dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng cho ngân hàng, việc cải thiện và nâng cao dịch vụ này là vô cùng cần thiết. Dưới đây là 8 cách cải thiện dịch vụ khách hàng tại ngân hàng.
Từ nội dung cuốn hút, cá nhân hóa đến những trải nghiệm tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Sở thích của họ thay đổi nhanh như chong chóng, buộc các doanh nghiệp phải chạy đua không ngừng để đáp ứng.
AI được ứng dụng nhiều trong đời sống, mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng thế. Nếu dùng sai cách, AI sẽ khiến doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng.
Phán quyết chống độc quyền của Google được các chuyên gia nhận định rằng có nhiều tác động đến người dùng, doanh nghiệp và chỗ đứng của ông lớn này trong ngành công nghệ.
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Nhờ Chatbot AI, các tổ chức có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vượt qua những hạn chế về thời gian và nguồn lực của con người. Không có gì ngạc nhiên khi chatbot AI được xem là tương lai của dịch vụ khách hàng.
Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp AI đang tạo ra sự thay đổi lớn trong các doanh nghiệp. Sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo đưa CRM từ công cụ quản lý khách hàng thành nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
Email Marketing có ROI rất ấn tượng là 3800% tuy nhiên đây là một “cuộc chơi” dài hạn. Để có chiến dịch thành công buộc bạn phải có một danh sách email chất lượng. Quá trình xây dựng danh sách này không dễ, nó đòi hỏi phải bỏ nhiều thời gian, công sức. Mặ
Báo cáo Xu hướng bán hàng 2024 và Giải pháp cho doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước khi phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược.........
Báo cáo nghiên cứu thị trường là cơ sở để doanh nghiệp định hướng và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình sao cho phù hợp. Vậy doanh nghiệp cần lưu ý gì khi lập mẫu báo cáo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Dữ liệu khách hàng là tổng hợp những thông tin khách hàng để lại trong quá trình tương tác với doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể thấu hiểu những dữ liệu này để nâng cao hiệu quả kinh doanh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.
Công ty nghiên cứu thị trường sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra insight khách hàng cũng như “đọc vị” đối thủ. Bài viết dưới đây đã tổng hợp Top 13 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình.
Chi phí nghiên cứu thị trường là số tiền mà doanh nghiệp chi trả cho việc thực hiện nghiên cứu thị trường. Nhằm nắm được các yếu tố như xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ,....
Phân tích hành vi khách hàng (customer behavior analysis) bao gồm việc thu thập dữ liệu khách hàng để có được thông tin chi tiết có giá trị về cách người dùng tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp
Việc tung ra SearchGPT công cụ tìm kiếm hỗ trợ AI của OpenAI như một lời “tuyên chiến” với Google. Nhiều người dùng kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ công cụ mới này của “cha đẻ” ChatGPT.