Chuyên mục Techblog

Sự thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng và...
Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, AI giải phóng thời gian cho nhân viên kinh doanh, giúp họ tập trung vào những công việc mang lại giá trị cao hơn như xây dựng mối quan hệ và chốt đơn hàng.
Khi nào nên sử dụng hình ảnh retina trong email và khi nào nên tránh?
Khi nào nên sử dụng hình ảnh retina trong email và khi...
Sử dụng hình ảnh retina giúp email đến tay người nhận trông sắc nét và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào hình ảnh retina cũng phát huy hết công năng của nó. Vậy khi nào nên dùng loại hình ảnh này, khi nào phải tránh?
Chiến lược phân phối và trưng bày sản phẩm - Hiểu insight,...
Việc phân phối sản phẩm đến các điểm bán lẻ ở nông thôn đòi hỏi sự tinh tế. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với từng khu vực và không phải cách trưng bày nào cũng thu hút người tiêu dùng.
8 cách cải thiện dịch vụ khách hàng tại ngân hàng
Dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng cho ngân hàng, việc cải thiện và nâng cao dịch vụ này là vô cùng cần thiết. Dưới đây là 8 cách cải thiện dịch vụ khách hàng tại ngân hàng.
AI trong ngành khách sạn: "Vũ khí bí mật" giúp doanh thu...
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang đóng góp rất lớn vào việc cải thiện doanh thu của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Đặc điểm và hành vi tiêu dùng của khách hàng nửa cuối...
Từ nội dung cuốn hút, cá nhân hóa đến những trải nghiệm tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Sở thích của họ thay đổi nhanh như chong chóng, buộc các doanh nghiệp phải chạy đua không ngừng để đáp ứng.
AI trong bảo mật dữ liệu người dùng: 5 việc doanh nghiệp...
AI được ứng dụng nhiều trong đời sống, mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng thế. Nếu dùng sai cách, AI sẽ khiến doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng.
Cá nhân hóa trải nghiệm với Bizfly Integrated Smartweb khiến khách hàng...
Nắm bắt xu hướng cá nhân hóa, Bizfly sẽ tập trung biến website của khách hàng từ “bình hoa di động” thành một kênh hút khách chủ lực.
Google thua kiện chống độc quyền: Doanh nghiệp và người dùng bị...
Phán quyết chống độc quyền của Google được các chuyên gia nhận định rằng có nhiều tác động đến người dùng, doanh nghiệp và chỗ đứng của ông lớn này trong ngành công nghệ.
9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên...
Các case study dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có thể ứng dụng vào thương hiệu của mình. Qua những câu chuyện thực tế, bạn sẽ học hỏi được những bí quyết đã giúp các doanh nghiệp khác đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc.
Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh...
Bạn có bao giờ nghĩ rằng khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thêm vào giỏ hàng và thanh toán ngay trong hộp thư đến? Với Email Interactive, điều này hoàn toàn có thể được thực hiện nhờ tính năng Magic Cart.
Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh...
Nhờ Chatbot AI, các tổ chức có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vượt qua những hạn chế về thời gian và nguồn lực của con người. Không có gì ngạc nhiên khi chatbot AI được xem là tương lai của dịch vụ khách hàng.
Siêu bot thế hệ mới được xây dựng để nâng cao khả...
Chatbot và trợ lý ảo với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến đang chuyển đổi cách chăm sóc khách hàng và cách doanh nghiệp tương tác với người tiêu dùng.
AI có thể tối đa hóa CRM của doanh nghiệp như thế nào?
AI có thể tối ưu hóa CRM của doanh nghiệp như thế...
Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp AI đang tạo ra sự thay đổi lớn trong các doanh nghiệp. Sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo đưa CRM từ công cụ quản lý khách hàng thành nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
3 cách kiếm tiền với danh sách email hiệu quả năm 2024
3 cách kiếm tiền với danh sách email hiệu quả năm 2024
Email Marketing có ROI rất ấn tượng là 3800% tuy nhiên đây là một “cuộc chơi” dài hạn. Để có chiến dịch thành công buộc bạn phải có một danh sách email chất lượng. Quá trình xây dựng danh sách này không dễ, nó đòi hỏi phải bỏ nhiều thời gian, công sức. Mặ
[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối...
Báo cáo Xu hướng bán hàng 2024 và Giải pháp cho doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng trước khi phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Qua đó giúp bạn biết cách để xây dựng chiến lược.........
Báo cáo nghiên cứu thị trường là gì?
Báo cáo nghiên cứu thị trường: 5 thành phần phải có và...
Báo cáo nghiên cứu thị trường là cơ sở để doanh nghiệp định hướng và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị của mình sao cho phù hợp. Vậy doanh nghiệp cần lưu ý gì khi lập mẫu báo cáo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Làm thế nào để thấu hiểu dữ liệu khách hàng?
Cách để thấu hiểu dữ liệu khách hàng và sử dụng hiệu...
Dữ liệu khách hàng là tổng hợp những thông tin khách hàng để lại trong quá trình tương tác với doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể thấu hiểu những dữ liệu này để nâng cao hiệu quả kinh doanh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.
Top 13 công ty nghiên cứu thị trường có uy tín hàng đầu
Top 13 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt...
Công ty nghiên cứu thị trường sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra insight khách hàng cũng như “đọc vị” đối thủ. Bài viết dưới đây đã tổng hợp Top 13 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình.
Chi phí nghiên cứu thị trường
Chi phí nghiên cứu thị trường: Chi tiết các loại phí mà...
Chi phí nghiên cứu thị trường là số tiền mà doanh nghiệp chi trả cho việc thực hiện nghiên cứu thị trường. Nhằm nắm được các yếu tố như xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ,....

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly