Techblog
CRM là gì?
CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
dòng tiền là gì
Dòng tiền là gì và cách quản lý dòng tiền hiệu quả...
Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm dòng tiền là gì, sự khác nhau giữa dòng tiền thuần và lợi nhuận cũng như cách quản lý dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng
Tự động hóa dịch vụ khách hàng: Lợi ích, hạn chế và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành là gì, vai trò và cách xây dựng
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ kiến thức khái niệm khách hàng trung thành, tầm quan trọng và làm thế nào giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả cho doanh nghiệp.
Khách hàng là gì
Khách hàng là gì và vai trò của khách hàng đối với...
Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào thì khách hàng có vai trò qua trọng là người tạo ra lợi nhuận cũng như đem lại giá trị cho tổ chức.
phát triển thị trường
Phát triển thị trường là gì? Các chiến lược phát triển thị...
Phát triển thị trường là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp.
mở rộng thị trường
Mở rộng thị trường: Khái niệm và các chiến lược mở rộng...
Việc doanh nghiệp mở rộng thị trường giúp gia tăng thị phần, tiếp cận khách hàng mới và nâng cao cơ hội tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu sau.
thị trường tiềm năng
Thị trường tiềm năng: Khái niệm, vai trò và tiêu chí xác...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách đánh giá, lựa chọn thị trường tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tham khảo phần nội dung sau đây.
tiếp cận thị trường
Tiếp cận thị trường là gì? 3 bước giúp doanh nghiệp tiếp...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn thông tin kiến thức liên quan đến khái niệm tiếp cận thị trường cũng như các cách để doanh nghiệp tiếp cận thị trường hiệu quả.
nhu cầu thị trường
Nhu cầu thị trường là gì? Quy trình và các phương pháp...
Khi kinh doanh, doanh nghiệp cần tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược sản phẩm phù hợp và chính xác.
5s là gì
5s là gì? Lợi ích và lưu ý khi doanh nghiệp sử...
Quy tắc 5s là một trong những phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất của môi trường làm việc đồng thời giảm bớt các chi phí về nguồn lực gây lãng phí.
thâm nhập thị trường
Thâm nhập thị trường là gì và 8 bước thâm nhập thị...
Thâm nhập thị trường có vai trò quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp ở lĩnh vực mới hay các công ty Start-up. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
xác định thị trường mục tiêu
Xác định thị trường mục tiêu - 4 bước hiệu quả cho...
Xác định thị trường mục tiêu là tiền đề cơ bản cho các chiến lược bán hàng và marketing, giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường và đối thủ.
thị trường là gì
Thị trường là gì? Chức năng và các hình thái thị trường...
Bizfly sẽ giúp bạn định nghĩa thị trường là gì, chức năng và các yếu tố cấu tạo nên thị trường. Qua đó nắm bắt được giá trị mà thị trường mang lại cho doanh nghiệp.
Kaizen là gì
Kaizen là gì và 5 bước triển khai mô hình Kaizen hiệu...
Bizfly giới thiệu đến bạn kiến thức về khái niệm, lợi ích cũng như nguyên tắc triển khai triết lý Kaizen để nâng cao hiệu suất và chất lượng kinh doanh cho doanh nghiệp.
môi trường làm việc lý tưởng
Bí quyết xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho doanh...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu cách xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và hiệu quả trong bài viết chia sẻ sau.
phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ
13 phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ giúp tối ưu chi...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn top 13 phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ và vừa để giúp các nhà quản trị dễ dàng hơn trong hoạt động quản lý doanh nghiệp của mình.
Nắm rõ kỹ năng quản trị doanh nghiệp và 4 nguyên tắc...
Vậy tầm quan trọng của việc quản trị doanh nghiệp cũng như các quy tắc giúp nhà lãnh đạo quản trị hiệu quả là như thế nào? Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu tại đây.
thay đổi văn hóa doanh nghiệp
Bật mí tuyệt chiêu thay đổi văn hóa doanh nghiệp thành công
Thay đổi văn hóa doanh nghiệp là một trong những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp có bề dày lịch sử lâu đời.

THÔNG BÁO: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ BIZFLY CRM (ÁP DỤNG TỪ... Doanh nghiệp

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Marketing

[HOT] Tặng hàng ngàn mã SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 4 khi thanh... Sự kiện

Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B... Marketing

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán... Chăm sóc khách hàng

Bí quyết thành công của đế chế thời trang tỷ đô Zara... CRM

Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho... CRM

Hệ thống CRM - bí mật đằng sau thành công của đế... CRM

Hệ thống CRM đã được Apple sử dụng như thế nào? CRM

[WEBINAR] "Xây dựng kịch bản chatbot thực chiến tăng tỷ lệ chốt... Sự kiện

Dự đoán xu hướng mua sắm đối với ngành bán lẻ năm... Thị trường

Kỹ năng chăm sóc khách hàng mà mọi nhân viên tư vấn... Chăm sóc khách hàng

Chiến lược quảng cáo là gì và cách xây dựng chiến lược... Marketing

Quản lý doanh nghiệp: Quy trình và phương pháp quản lý tối... Quản trị

Top phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, trả phí tốt... Quản trị

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Bizfly đã chính thức có mặt trên Zalo OA: Tăng cường kênh... Doanh nghiệp

Chiến lược Marketing là gì và cách xây dựng chiến lược Marketing... Marketing

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Sales

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly