Chuyên mục Giải pháp Chuyển đổi số

Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
9 chỉ số KPI đo lường tính hiệu quả của Mobile App
9 chỉ số KPI đo lường tính hiệu quả của chiến lược...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giới thiệu cho bạn 9 chỉ số KPI quan trọng nhất để đo lường tính hiệu quả của chiến lược Mobile App, giúp đánh giá và cải thiện chiến lược phát triển ứng dụng di động, nhằm nâng cao khả năng tiếp thị cho thương hiệu của bạn.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Mobile First Strategy
Mobile First Strategy: Chiến lược ưu tiên thiết bị di động nhằm...
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn Mobile First Strategy là gì và các chiến lược với thiết bị di động để thúc đẩy doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng theo dõi ngay dưới đây!
NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
Cách triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào mobile app
Triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào mobile app...
Bài viết dưới đây, Bizfly sẽ chia sẻ tới bạn 7 cách sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trong mobile app và cách triển khai chúng, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
cá nhân hóa trong email marketing
Bí quyết cá nhân hóa Email Marketing tối ưu trải nghiệm cho...
Trong thời đại ngày nay, nếu doanh nghiệp không cá nhân hóa trong các chiến dịch gửi email marketing của mình thì chắc chắn việc tiếp thị qua email sẽ không thành công.
tác động của AI đối với email marketing
8 tác động của AI đối với email marketing và lợi ích...
AI (trí tuệ nhân tạo) đã hình thành và tác động rất lớn đến quá trình triển khai email marketing. Sau đây là 8 tác động của AI đối với email marketing và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.
AI và ML là gì? Tích hợp công nghệ AI và ML vào Mobile App như thế nào?
AI và ML là gì? Tích hợp công nghệ AI và ML...
Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ AI và ML là gì, những tiềm năng của nó trong thị trường ứng dụng hiện nay, và các ví dụ về việc tích hợp AI vào trong mobile app. Cùng theo dõi ngay!
In-app feedback là gì? Làm thế nào để thu thập In-app feedback?
In-app feedback là gì? Làm thế nào để thu thập in-app feedback?
Bài viết này, Bizfly sẽ giải thích cho bạn về khái niệm in-app feedback là gì, chia sẻ các cách thu thập in-app feedback, giúp bạn cải thiện ứng dụng và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Cách 8 thương hiệu bán lẻ tăng doanh thu nhờ Mobile App
Case Study: Cách 8 thương hiệu bán lẻ tăng doanh thu nhờ...
Trong lĩnh vực thương mại bán lẻ, mobile app đã mang đến nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp phát triển. Bài viết này, Bizfly sẽ cho bạn thấy cách mà 8 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới nâng tầm thương hiệu của mình bằng mobile app như thế nào.
A/b testing trong email marketing
Hướng dẫn quy trình triển khai a/b testing trong email marketing
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả của hoạt động email marketing? Mọi người có thể tham khảo phương pháp thử nghiệm A/B testing trong bài viết sau đây.
thời điểm tốt nhất để gửi email marketing
Thời điểm tốt nhất để gửi email marketing là khi nào trong...
Thời điểm tốt nhất để gửi email marketing là khi nào? Tần suất bao nhiêu một tháng? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay câu trả lời cho vấn đề này tại bài viết sau đây.
mẹo tạo ngân sách cho email marketing
6 mẹo tạo ngân sách hiệu quả cho chiến dịch email marketing
Để xác định ngân sách cho chiến dịch email marketing cũng như tiến hành quản lý không phải chuyện đơn giản. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 mẹo tạo ngân sách hiệu quả tại đây.
8 yếu tố cần có để trở thành một chuyên gia ASO
8 yếu tố cần có để trở thành một chuyên gia ASO
Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ cho bạn 8 yếu tố cần thiết để trở thành chuyên gia ASO. Điều này sẽ hữu ích nếu bạn đang muốn tìm kiếm việc làm trong ngành hoặc tự phát triển một ứng dụng của riêng mình.
Ưu và nhược điểm của email marketing mà Marketer cần phải biết
Giống với bất kỳ một hình thức tiếp thị trực tuyến nào, Email Marketing cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm của email marketing tại bài viết sau.
triển khai email marketing cho doanh nghiệp b2b
6 bí quyết triển khai chiến lược email marketing B2B thành công
Triển khai chiến lược email marketing B2B cần đảm bảo nhiều yếu tố liên quan đến chân dung khách hàng, phân khúc nhóm email và một số những điều kiện khác. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây
Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng email marketing
Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng email marketing?
Khi nào nên sử dụng email marketing là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi triển khai công cụ này. Dưới đây là chia sẻ của Bizfly về 9 trường hợp nên sử dụng công cụ email marketing tốt nhất.
Mô tả ngắn, mô tả dài là gì? Cách viết mô tả...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ mô tả ngắn (short description) và mô tả dài (long description) của app trên Google Play là gì, và bạn nên triển khai chúng như thế nào? Nhằm tối ưu hóa ASO một cách tốt nhất.
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly